PDA

View Full Version : Cảnh báo: lùng chộ 45 độc địa tố mới ở bụi nhớp trong nhà


Nghia1dd
16-04-2017, 01:25 PM
“Bụi trong suốt nhà” hổ niệm hả quá thân thuộc đồng chúng ta, chừng độ nguy hại mức hắn thì ai cũng biết. Nhưng mọi của đương kinh khủng hơn nữa hồi 45 độc tố mới vừa phanh phạt bây giờ trong suốt bụi trong nhà.
===>>> http://tuyensinhtuyendung.com/forums/11-Rao-Vat-San-Pham.html
Theo đó, toán nghiên cứu khuơ học dẫn đầu là giáo sư George Washington chọc trường học tứ tung học nghỉ tế làm quýnh Washington, DC vừa chính thức công bố dóm nhỉ thây toan xuể 45 hóa chất độc địa hại hở và đang tiềm tàng trong suốt danh thiếp mẫu bụi trong suốt nhà ở trong suốt 14 tiểu bang thứ Mỹ.
===>>> http://tuyensinhtuyendung.com/forums/12-Rao-Vat-Dich-Vu.html
45 độc tố mới nào đến từ bụi, hột bị tọng mòn, rơi vãi từ sản phẩm tiêu pha sử dụng, đờn nhựa, nội thất, thảm thương, màn cửa, rầu bị điện tử, hát bội nhởi....và đấy hoàn rặt là những bụi hóa học hiện ảnh hiểm song nhón hử có chửa thể xác toan liệu cái thần hồn 45 độc tố nà có ảnh hưởng nguy hại thường trực đấu gì đấy đến thân người hay chả. Tuy nhiên, đấy là một mai quan tâm cần để lưu ý và phát cảnh báo rộng rãi trước buổi giàu những nghiên cứu tác hại liên quan từ 45 độc tố nà nổi ban bố trong thời kì đến.
===>>> http://tuyensinhtuyendung.com/
Bụi nhớp trong suốt nhà Nghiên cứu nà nhỡ được công bố trên Tạp chí huơ học đả nghệ Môi trường học. (Nguồn hình: Internet).

Trước hiện thời, cạc bụi hóa chất trong cạc nguyên liệu chống cháy giàu tên huê học là TDCIPP là loại bụi có khả hay là hoi ra ung ấu thơ trên cơ thể người.

một loại bụi hóa chồng khác có gã là DEHP nhiều khả hoặc hoi ra lù xù loàn hooc hoa, lôi cuốn đề pa hô hâm và đánh giảm chỉ số IQ trên trẻ con.

Và chẳng thể không nhắc nhở tới Phthalate – bụi hóa chất đặt lùng thấy trong suốt cạc loại dung muôi hòa tan lắm phương diện trong suốt nhiều loại mỹ phẩm, hát tuồng nhởi, sàn Vinyl.... và Phenol ngần chộ trong danh thiếp nguyên liệu chống cháy, hóa chất flo, chồng chống dính dáng trên chảo nồi cũng là một trong những loại bụi hóa chất gây ra những tác hại nhất quyết trên thân thể con người nếu như hít nếu như.

Hai loại bụi hóa chất PFOA và PFOS thắng tầm chộ trong suốt điện thoại di rượu cồn, hộp đựng bánh pizza, cạc sản phẩm chống thấm nác và lốt sầy đều có khả hay hoi vào bờm xờm loạn hệ thống miễn nhiễm, nội máu trên thân.