PDA

View Full Version : Trần vách thạch cao chuyên nghiệp tại Hà Nội


qmmttt
21-06-2012, 08:55 AM
là công ty trẻ nhưng được thành lập bởi đội ngũ Kiến trúc sư, Họa sỹ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình dân dụng, văn phòng (http://nhacuaviet.com/son-ba/son-nuoc/thiet-ke-thi-cong-bar-cafe/), nhà hàng (http://nhacuaviet.com/son-ba/son-nuoc/thiet-ke-thi-cong-bar-cafe/), khách sạn (http://nhacuaviet.com/son-ba/son-nuoc/thiet-ke-thi-cong-bar-cafe/), trường học, nhà trẻ, khu vui chơi, khu resort, gian hàng triển lãm, spa (http://nhacuaviet.com/son-ba/son-nuoc/thiet-ke-thi-cong-bar-cafe/)...

Với chúng tôi, mỗi công trình là một tác phẩm nghệ thuật vì nó luôn được các thành viên đầu tư tâm huyết với tất cả sức trẻ, tài năng và kinh nghiệm.

Một công trình có sức sống lâu dài, có một phong cách ấn tượng, mang lại niềm tự hào cho người sử dụng là những yếu tố đầu tiên chúng tôi mang lại cho chủ đầu tư. Ngoài ra, hai yếu tố thẩm mỹ và công năng sử dụng hợp lý cũng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

đang và sẽ không ngừng nỗ lực trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công nội ngoại thất công trình và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả ưu đãi nhất.
Mọi chi tiết xin tìm hiểu tại:
http://nhacuaviet.com
email: nhacuaviet@gmail.com
heard ofice: 048.585.5504
hotline: 0983059050