PDA

View Full Version : cong ty san hung thinh


baohungthinh68
13-04-2017, 05:09 PM
Đón chờ giờ vàng của công ty đầu tư đĩa ốc hưng vượng nhiều khách hàng đã mua được căn hộ giảm giá cực sốc. thời kì giờ vàng thường được công ty thịnh ứng dụng 2 đến 4 lần trên năm và mỗi lần thường diễn ra từ 2 giờ đồng hồ đến 2 tiếng rưởi. từ 9h đến 11h trưa.

Thể lệ giờ vàng của Cty hưng vượng như sau: sàn giao dịch hưng thịnh (http://hungthinhlandbds.blogspot.com/2017/04/hung-thinh-uu-ai-gio-vang.html)

- Thời gian áp dụng từ 9 giờ đến 11 giờ vào những ngày đầu năm hoặc đầu các quý ứng dụng cho vớ các dự án của chủ đầu tư cường thịnh.

- Những khách hàng đồng ý mua căn hộ các dự án của cường thịnh và chuyển cọc trong quy định giờ vàng của công ty thì được ứng dụng chiết khấu theo giờ vàng đã niêm yết trước.

- bên cạnh những chính sách giờ vàng khách hàng vẫn tính sổ theo tiến độ thường nhật như những người đã mua trước đó.

- thời kì ứng dụng giờ vàng của công ty thịnh còn ép khách hàng phải ký giao kèo trong vòng 3 đến 5 năm ngày nếu ngoài Thời gian này Công Ty sẻ không vận dụng giờ vàng chiết khấu cho căn hộ mà khách hàng đã mua.

- Trị giá chiết khấu ( giảm giá) sẻ được công ty thịnh trừ trực tiếp vào giá trên hiệp đồng. tỉ dụ: ( căn hộ 1 tỷ được chiết khấu 5% giờ vàng. nghĩa là giảm giá được 50 triệu vậy giá trên hiệp đồng sẻ là 950 triệu.)