PDA

View Full Version : Lộ diện vị trí xây dựng trung tâm mua sắm Aeon Mall đối diện FLC GARDEN CITY


thanhlois5a
05-04-2017, 10:49 AM
(DĐDN) – Tiếp theo việc ký kết biên bản ghi nhớ với UBND Thành phố Hà Nội, Aeon Mall (http://flcgardencity.thanhloiland.com/lo-dien-vi-tri-xay-dung-trung-tam-mua-sam-aeon-mall-doi-dien-flc-garden-city/) Việt Nam đã ký thoả thuận hợp tác đầu tư với BIM Group để phát triển trung tâm mua sắm thứ 2 tại quận Hà Đông (http://flcgardencity.thanhloiland.com/lo-dien-vi-tri-xay-dung-trung-tam-mua-sam-aeon-mall-doi-dien-flc-garden-city/), Hà Nội với tổng diện tích sàn dự kiến lên đến 200.000m2.
http://flcgardencity.thanhloiland.com/wp-content/uploads/2017/03/aeonmallmainimg.jpgAeon Mall Hà Đông được xây dựng trên diện tích 9,5ha ( Hình ảnh aeon mall long biên)
Theo nguồn tin từ BIM Group, Aeon Mall Hà Đông (http://flcgardencity.thanhloiland.com/lo-dien-vi-tri-xay-dung-trung-tam-mua-sam-aeon-mall-doi-dien-flc-garden-city/) sẽ nằm trên khu đất có diện tích 16,7ha do BIM Group làm chủ đầu tư. Trong đó, AEON Mall có tổng diện tích đất 9,5ha. Dự án sẽ được khởi công ngay trong năm 2017, dự kiến khai trương cuối năm 2019 và trở thành một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam.

Điểm nhấn của dự án là khu để xe có sức chứa vài nghìn ô tô - theo đó AEON Mall Hà Đông (http://flcgardencity.thanhloiland.com/lo-dien-vi-tri-xay-dung-trung-tam-mua-sam-aeon-mall-doi-dien-flc-garden-city/) sẽ có vai trò như điểm trung chuyển giữa khu vực Tây Nam Hà Nội với các quận trung tâm, kết nối với hệ thống đường vành đai mở rộng, tuyến xe buýt nhanh BRT Kim Mã - Yên Nghĩa và Hòa Lạc - Kim Mã, và tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.

Như vậy, địa điểm xây dựng Aeon Mall thứ 2 tại Hà Nội đã được chốt. Trước đây xuất hiện thông tin Aeon Mall sẽ đầu tư 200 triệu USD để xây dựng dự án Aeon Mall tại khu công nghiệp Nam Thăng Long nhưng đại diện nhà đầu tư bác bỏ đồn đoán này, nhưng cho biết khu công nghiệp Nam Thăng Long chỉ là một trong những địa điểm khảo sát.

Được biết, suốt một thời gian dài, Aeon Mall cũng đã thương thảo với chủ đầu tư một khu đô thị có vốn đầu tư nước ngoài tại Hà Đông, nhưng hai bên đã không đi đến thống nhất. Một trong những nguyên nhân được một nguồn tin thân cận cho biết là Aeon Mall cần diện tích đất lớn lên tới 8-9ha, và khu đô thị này không đáp ứng được. Bên cạnh đó, Aeon Mall cũng đặt ra nhiều đòi hỏi mà chủ đầu tư này cũng không thể thoả mãn.
http://flcgardencity.thanhloiland.com/wp-content/uploads/2017/03/dac385de-b730-46d7-84b7-97a1b6c18fe8.jpgAeon Mall đã chốt địa điểm xây dựng dự án thứ 2 tại Hà Nội với BIM Group
Với quy mô đầu tư lớn và sức hút mạnh mẽ đối với người tiêu dùng được chứng minh qua hoạt động thành công của dự án Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) và Aeon Mall Bình Tân (TP. Hồ Chí Minh), giới đầu tư bất động sản kỳ vọng, dự án Aeon Mall mới sẽ làm thay đổi diện mạo cũng như tác động tích cực đến môi trường sống và giá trị bất động sản quận Hà Đông.

Nhưng dự án 16,7ha của BIM Group nằm chính xác ở vị trí nào? Trên website của BIM Group, dự án tại Hà Đông là tổ hợp điều trị và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, trong đó có khu bệnh viện chính và khu nhà dưỡng bệnh phục vụ phục hồi sức khoẻ cao cấp.

Thực chất, đây là dự án Bệnh viện quốc tế Hà Đông, nằm tại phường Dương Nội, được UBND tỉnh Hà Tây (cũ) cấp giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH đầu tư phát triển sản xuất Hạ Long (BIM Group) ngày 6/6/2008. Đến ngày 15/10/2010, chủ đầu tư đã được Hội đồng bồi thường, hỗ trợ, tái định cư quận Hà Đông bàn giao phần diện tích hơn 15,8ha đã giải phóng xong mặt bằng. Tuy nhiên, đến tận đầu năm ngoái, theo báo cáo của UBND quận Hà Đông, vẫn còn 3.806,7m2 diện tích của 11 hộ gia đình chưa nhận tiền và chưa bàn giao mặt bằng.

Trên thực địa, khu đất đã được quây lại bằng hàng rào tôn và đã triển khai xây dựng một phần hạ tầng mặt bằng như đường nội bộ và hồ cảnh quan. Để xây dựng Aeon Mall, chủ đầu tư sẽ phải chuyển đổi mục đích sử dụng đất, nhưng ngoài diện tích xây dựng trung tâm mua sắm, chưa rõ phần đất còn lại sẽ sử dụng làm mục đích gì.
http://flcgardencity.thanhloiland.com/wp-content/uploads/2017/03/472290d5-7da0-4fa5-afb0-63cb605957d6.jpgPhối cảnh khu đô thị Dương Nội. Khu vực dự án Aeon Mall Hà Đông là phần tô đỏ góc trái trên cùng
Dự án này nằm trên trục đường Ngô Thì Nhậm kéo dài (quận Hà Đông) và sát khu A của khu đô thị Dương Nội. Từ mặt đường Tố Hữu hay còn gọi là đường trục phía Bắc quận Hà Đông đi vào khoảng hơn 2km, gần hồ Bách Hợp Thuỷ, khu biệt thự liền kề An Phú Shop Villas và tổ hợp chung cư cao tầng do Tập đoàn Nam Cường đang xây dựng. Vì thế, sự xuất hiện của Aeon Mall được dự báo sẽ có tác động rất lớn đến giá trị bất động sản của khu đô thị Dương Nội cũng như các dự án ở khu vực lân cận.

Trích nguồn: vneconomy.vn

baotripccc
05-04-2017, 12:38 PM
Hệ thống báo cháy được vệ sinh định kỳ và đúng cách sẽ giúp cho sự hoạt động của hệ thống báo cháy được an toàn, chính xác. Nếu không được bảo trì vệ sinh hệ thống pccc đúng cách sẽ dễ phát sinh trường hợp báo cháy giả. Báo cháy giả có khả năng gây ra sự gián đoạn đáng kể về kinh doanh của một doanh nghiệp, ngoài ra báo cháy giả còn là một gánh nặng to lớn về chi phí với dịch vụ phòng chữa cháy. Thường xuyên báo cháy sai có thể gây ra cho người sử dụng một thói quen bỏ qua tín hiệu báo động dẫn đến các hành động không chính xác trong trường hợp có một tình huống cháy thực sự. Vì vậy chúng ta cần bảo trì hệ thống pccc định kỳ, đúng cách để hệ thống pccc hoạt động chính xác và hiệu quả.

https://i0.wp.com/thicongpccc.vn/wp-content/uploads/2017/01/53151898.jpg?resize=618%2C412
Phương án thi công Trung tâm báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Đầu báo khói (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Đầu báo nhiệt (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Chuông báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Nút nhấn báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Khắc phục lỗi Tìm hiểu nguyên nhân lỗi thiết bị. Nguyên nhân có thể do đường dây và thiết bị, kiểm tra đường dây tìm thiết bị hư hỏng thay thế loại bỏ các lỗi. Những lỗi phức tạp cần có chuyên gia – kỹ thuật sửa chữa. Nếu khắc phục lỗi không đúng cách có thể tự gây hư hỏng thiết bị không mong muốn. Bảo trì hệ thốngTrung tâm báo cháy Ngắt nguồn vệ sinh trung tâm báo cháy Kiểm tra kết nối tới các thiết bị Kiểm tra bộ lưu điện ác quy Kiểm tra thử các chức năng của tủ Xác định tình trạng thiết bị
Đầu báo khói
Tháo đầu báo khói xuống
+ Dùng cọ và nước rử kiếng Vệ sinh đầu báo khoi bên trong và bên ngoài buồng khói

+ Lau sạch các bụi bẩn đọng lại bên trong đầu báo khói
Lắp đầu báo lên kiểm tra thử đầu báo khói Xác định tình trạng thiết bị
Đầu báo nhiệt
Tháo đầu báo khói xuống Vệ sinh sạch sẽ Lâp đầu báo lên và kiểm tra chạy thử Xác định tình trạng thiết bị
Chuông báo cháy
Vệ sinh chuông báo cháy lau sạch bụi bẩn Kiểm tra chạy thủ chuông Xác định tình trạng thiết bị
Nút nhấn báo cháy
Vệ sinh nút nhấn báo cháy Kiểm tra chạy thủ nút nhấn Xác định tình trạng thiết bị
Trên đây là những bước xác định lỗi và cách vệ sinh bảo trì hệ thống báo cháy cơ bản đối với cơ quan xí nghiệp nhỏ, hệ thống báo cháy đơn giản. Đối với những nhà xưởng lớn, công trình quy mô nếu bảo trì pccc cần được thực hiện bởi một đơn vị chuyên nghiệp.

Công ty TNHN Cơ Điện và Xây Lắp Nhật Hàn là công ty hoạt động trong lĩnh vực thi công pccc, bảo trì pccc chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công pccc và bảo trì pccc cho các đối tác lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi tin rằng sẽ cung cấp cho Quý khách có nhu cầu bảo trì hệ thống pccc một dịch vụ hoàn hảo nhất! Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Số 14, Ngõ 222/56, Xóm 3, Thôn Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
VPGD: P424, CT10A, KĐT Đại Thanh, Hà Nội
Điện Thoại(Fax): 04 6680 9811 (tel:0466809811) – Hotline: 0904 834 411 (tel:0904834411)
Website: http://nhathanelectrical.vn
Email: info@nhathanelectrical.vn

Nguồn: ==> http://thicongpccc.vn/tu-bao-tri-thong-pccc-huong-dan-ve-sinh-dau-bao-chay.html