PDA

View Full Version : 02- Thời sự về các loại Cờ ở Việt Nam


Dangtin1a1
11-02-2017, 10:25 AM
[size=5]Cờ tổ quốc là biểu tượng thiêng liêng nhất của đất nước, cũng là một minh chứng khẳng định sự thống nhất, độc lập và tự chủ của dân tộc ta.

Cờ tổ quốc có hình chữ nhật, nền cờ màu đỏ tươi, giữa có ngôi sao 5 cánh màu vàng. Trung tâm của sao vàng đặt đúng chính giữa của lá cờ, một cánh sao quay thẳng lên phía trên, các cánh sao phải thẳng, chiều rộng của cờ bằng 2/3 chiều dài, từ tâm sao đến đầu mỗi cánh sao dài bằng 1/5 chiều dài lá cờ.



Cờ tổ quốc màu đỏ tượng trưng cho dòng máu chảy trong mỗi con người Việt Nam, là tinh thần, là nhiệt huyết cũng là sự hy sinh, tất cả vì một Việt Nam dân chủ cộng hòa. Màu vàng ngôi sao tượng trưng da vàng, và năm cánh biểu tượng của sự đoàn kết các tầng lớp bao gồm sĩ, nông, công, thương, binh trong đại gia đình các dân tộc Việt.

Đất nước ta có muôn vàn lễ hội, trong đó lá cờ tổ quốc là một trong những biểu tượng không thể thiếu, cho nên nhu cầu về sản phẩm này khá lớn, chính vì lẽ đó trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp cờ Việt Nam những không phải địa chỉ nào cũng UY TÍN, nhiều lá cờ tổ quốc may quá cẩu thả, không đúng quy cách, kích cỡ, màu sắc, làm giảm đi tính linh thiêng của nó.



Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một đối tác cung cấp co to quoc Viet Nam ĐÁNG TIN CẬY thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. VIETFLAG cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm CHẤT LƯỢNG NHẤT. Bởi lẽ, với chúng tôi lá cờ Việt Nam không chỉ đơn giản là một sản phẩm mà nó còn là niềm tự hào, là hồn thiêng của cả dân tộc!

[b][size=3]Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0912 755 911 để được tư vấn báo giá và xem sản phẩm mẫu NGAY LẬP TỨC!

Từ khóa: làm cờ phướn (http://vietflag.vn/san-pham/co-phuon/), làm cờ các nước (http://vietflag.vn/san-pham/co-cac-nuoc/), mua cờ dây (http://vietflag.vn/san-pham/co-day-tam-giac-nhieu-mau/)
01- Thông tin về các loại Cờ ở Việt Nam

baotripccc
11-02-2017, 02:37 PM
Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn

baotripccc
11-02-2017, 04:36 PM
Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn

baotripccc
11-02-2017, 08:38 PM
Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn