PDA

View Full Version : nhà máy chế tạo máy thuỷ Mitsubishi hải phòng


mrphe2015
25-11-2016, 09:54 PM
Máy thủy Mitsubishi (http://http://www.deltamarine.vn/chay-thu-thanh-may-mitsubishi-7uec45la/)- Đây là nhà máy chế tạo và lắp ráp động cơ diesel công suất lớn cho tàu thuỷ trước hết tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Theo dự kiến, nhà máy sẽ sản xuất và lắp ráp các động cơ thấp tốc có công suất từ 2.600 kW – 23. 500 kW với sản lượng 22 động cơ/năm.

Ngày 15/1 vừa qua, nhà máy đã cho nổ máy chạy thử thành công may thuy Mitshbishi 7UEC45LA được dùng lắp cho máy chính tàu hàng 22.500 T, với thông số kỹ thuật là: công suất lớn nhất 6230 KW, tốc độ vòng quay lớn nhất 158 vòng/phút, tốc độ piston tại công suất lớn nhất 7,11m/s.

Động cơ MITSUBISHI trước tiên được sản xuất và lắp ráp tại Bạch Đằng sẽ được lắp cho tàu 22.500 DWT số 9 do TCty đóng mới cho Cty CP đầu tư và vận tải dầu khí Vinashin. Đây sẽ là sản phẩm đóng mới đầu tiên tại Việt Nam lắp máy chính tàu thuỷ mang nhãn hiệu sản xuất tại Việt Nam (Made in Viet Nam). Sau khi lắp ráp động cơ đã được chạy thử kỹ thuật với kết quả hết sức khả quan, được các chuyên gia Nhật Bản đánh giá cao, đến nay sở hữu thể đưa vào hoạt động.

http://www.deltamarine.vn/wp-content/uploads/2016/11/vinashin-bach-dang-khai-truong-may-man-3.jpg

Phát biểu tại buổi lễ đ/c Đan Đức Hiệp, thay mặt lãnh đạo Tp. Hải Phòng đã chúc mừng và đánh giá cao thành quả mà TCty CNTT Bạch Đằng đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là thực hiện thành công dự án Nhà máy chế tạo và lắp ráp động cơ Diesel Mitsubishi. Đ/c nhấn mạnh, Bạch Đằng là một trong những đơn vị đạt được nhiều thắng lợi trong SXKD, là cánh chim đầu đàn của Ngành đóng tàu Việt Nam, có những đóng góp to lớn vào ngân sách của Thành phố. Với việc thực hiện thành công dự án này, lãnh đạo Tp tin tưởng trong thời gian tới Bạch Đằng sẽ có những đóng góp tích cực hơn nữa trong sự phát triển của Tp, đăc biệt là trong chiến lược phát triển kinh tế biển của Việt Nam.

Vui mừng và tự hào trước thành công của Bạch Đằng, trong lời phát biểu của mình, ông Phạm thái bình đã khẳng định, sự kiện ngày hôm nay tại Bạch Đằng là một mốc son đánh dấu sự phát triển vượt bậc không chỉ của TCty CNTT Bạch Đằng mà của cả Tập đoàn CNTT Việt Nam. Đây chính là bước đột phá, là ấn tín thông quan cho việc thực hiện chủ trương nội địa hoá ngành đóng tàu của Chính phủ và của Tập đoàn Vinashin.