PDA

View Full Version : Điểm đẹp, món ngon không thể bỏ qua khi đến Mũi Né


hoagnchox
27-10-2016, 11:06 AM
Mũi Né là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Phan Thiết. Nơi đây khiến du khách phải nhớ thương với vẻ đẹp của những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và hàng dừa cong vút. Đến Mũi Né, bạn không chỉ được ngắm cảnh đẹp mà còn có thể thưởng thức vô vàn những món ăn hấp dẫn.

Địa danh du lịch Mũi Né

Bãi đá Hòn Rơm

Nằm trong khu phức hợp bãi tắm của Hòn Rơm, nơi đây có sức hấp dẫn đối với du khách (http://anodau.info/) bởi nhiều tảng đá có hình thù kỳ lạ nằm đối diện với biển.
https://dantri4.vcmedia.vn/thumb_w/640/2016/photo-1-1476924672953.jpgVẻ đẹp thanh bình của Hòn Rơm
Đặc biệt, màu sắc trên đảo thay đổi theo từng mùa. Mùa mưa, cả ngọn núi được bao phủ bởi màu xanh rì của thiên nhiên. Đến mùa nắng, khắp nơi được nhuộm một màu vàng úa, nhìn từ xa, người ta dễ liên tưởng tới một ụ rơm khổng lồ.

Nguon: http://anuong360.com (http://anuong360.com)

Nước ở bãi Hòn Rơm xanh trong vắt, sóng êm, không có đá ngầm. Vào mỗi buổi sáng hoặc buổi chiều, người ta có thể ngồi ngắm bình minh hay hoàng hôn, vào buổi tối có thể nhìn trăng lên hay tổ chức lửa trại.

Suối Tiên

Được khách du lịch Mũi Né ưu ái gọi với cái tên “Bồng lai tiên cảnh”, Suối Tiên là một khe nước nhỏ nằm bên cạnh Hòn Rơm có thung lũng cát rất đẹp. Với cảnh quan nguyên sơ, chưa có bàn tay của con người tác động, bên cạnh suối có những đồi nhũ đá tự nhiên màu đỏ và trắng, tạo nên những hang động độc đáo và lạ mắt.

Nguon: http://foodee.vn/ (http://foodee.vn/)

Dọc theo con suối, có nhiều lối dẫn lên đồi cát. Bạn có thể men theo đó để ngắm nhìn toàn cảnh suối Tiên từ trên cao. Một bên là hàng dừa xanh bát ngát, bên kia bức tường cát sừng sững hai màu.