PDA

View Full Version : Công ty Dream Holidays triển khai rầm rộ dịch vụ Sở hữu kỳ nghỉ


SEOXCenter
08-10-2016, 08:46 PM
Dream Holidays với dịch vụ Sở hữu kỳ nghỉ – xu hướng nghỉ dưỡng mới cho cả gia đình

Mô hình sở hữu kỳ nghỉ là gì?

Theo Dream holidays – đơn vị cung cấp dịch vụ sở hữu kỳ nghỉ tiên phong tại Việt Nam chô biết, mô hình sở hữu kỳ nghỉ ra đời vào những năm 60 tại Pháp, mô hình này nhanh chóng lan khắp châu Âu, châu Mỹ và dần trở thành xu hướng quốc tế. Ở Việt Nam, mô hình sở hữu kỳ nghỉ còn khá mới mẻ khoảng 5-6 năm gần đây. Tuy vậy, chừng đó thời gian đủ để mô hình này chiếm được cảm tình của những gia đình Việt yêu thích du lịch và mong muốn có những kỳ nghỉ tuyệt vời bên gia đình, bạn bè.
http://cuchitunnel.org.vn/wp-content/uploads/so-huu-ky-nghi-dream-holidays-22-500x375.jpg
Sở hữu kỳ nghỉ cùng Công ty Dream Holidays

Khái niệm mô hình sở hữu kỳ nghỉ hiểu nôm na như sau:

Khách hàng có nhu cầu sẽ mua quyền sở hữu khoảng thời gian nghỉ dưỡng cao cấp hằng năm hoặc thậm chí vĩnh viễn với chi phí chi trả ở thời điểm hiện tại.

Người sử dụng mô hình này có quyền sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng trong một khoảng thời gian nhất định (một tuần, một tháng hay vài tháng trong thời gian định kỳ 20 -30 năm hay nhiều hơn).

Ưu điểm của mô hình sở hữu kỳ nghỉ định kỳ giúp khách hàng giảm thiểu tối đa chi phí dành cho nghỉ dưỡng của gia đình bạn. Bạn sẽ không còn lo lắng về yếu tố lạm phát, tình trạng giá phòng nghỉ tăng lên hàng năm vào mùa cao điểm,… Ngoài ra, một loạt ưu đãi khác về giá dịch vụ khi sử dụng các dịch vụ, ăn uống trong và ngoài khu nghỉ dưỡng được áp dụng liên tục.

Với dịch vụ sở hữu kỳ nghỉ, bạn có nhiều lựa chọn về nơi lưu trú, có thể là khách sạn, villa hay khu resort cao cấp. Một trong những điểm đặc biệt của mô hình này là bạn có thể thông qua một tổ chức trung gian để trao đổi kỳ nghỉ với các khách sạn, resort khác trên toàn thế giới có liên kết, với chất lượng dịch vụ tương đương. Lợi ích này giúp bạn có thể đa đạng hoá sử dụng các loại hình dịch vụ cũng như thay đổi địa điểm du lịch dễ dàng khi có nhu cầu.

Cũng theo Dream Holidays, lợi ích của việc “mua tương lai, trả giá một lần trong hiện tại” này có mức tiết kiệm chi phí ưu việt so với cách thức mua quyền từng ngày riêng lẻ. Đặc biệt, khách hàng có quyền chuyển nhượng, biếu tặng hay bán lại quyền sở hữu như một tài sản giá trị.

Mang hàng loạt đặc điểm nổi bật so với mô hình du lịch truyền thống, sở hữu kỳ nghỉ đã thực sự tạo nên một làn sóng mới trong ngành du lịch của nhiều quốc gia và làm thay đổi thói quen du lịch của các gia đình trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Hiện tại, với hơn 4.500 khu nghỉ dưỡng và khách sạn trong mạng lưới trao đổi toàn cầu, mô hình Sở hữu kỳ nghỉ đã và đang trở thành một phương tiện giúp du khách dễ dàng xin được thị thực tới hầu như bất kỳ quốc gia nào. Chính vì thế, chủ sở hữu kỳ nghỉ trở thành công dân toàn cầu sở hữu những cơ hội vô tận khám phá hành tinh xanh với chi phí tiết kiệm nhất.

Dù sở hữu những dịch vụ cũng như chất lượng cao cấp, mô hình sở hữu kỳ nghỉ là điều không quá khó với các hộ gia đình Việt Nam do là vì khoản tiền cần thiết để sở hữu kỳ nghỉ là khá thấp phù hợp với sức mua của nhiều gia đình Việt Nam yêu thích du lịch.

Yếu tố cốt lõi ở chất lượng dịch vụ

Ngày nay, các gia đình Việt Nam có sự thay đổi về thói quen du lịch. Du lịch ngày nay không chỉ là những chuyến đi tham quan đơn thuần mà còn là phong cách sống trẻ trung và hiện đại. Ngoài những yếu tố về chi phí, chất lượng dịch vụ và sự đa dạng của các điểm đến cũng được xem là một trong những mối quan tâm hàng đầu của du khách.

Công ty Dream Holidays là công ty uy tín chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ của Holiday Inn Club Vacation, thương hiệu lớn nhất về sở hưu kỳ nghỉ trên thế giới, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với sứ mệnh mang mô hình “sở hữu kỳ nghỉ” đến gần hơn với người Việt.

Với những khách hàng đã từng lựa chọn nghỉ dưỡng tại các khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ không quá xa lạ với thương hiêu Holiday Inn. Đây là thương hiêu thuộc tập đoàn quản lý khách sạn hang đầu thế giới IHG (Intercontinental Hotel Group). Trong 9 thương hiệu mà tập đoàn này sở hữu, Holiday Inn là thương hiệu quan trọng nhất. Chỉ riêng năm 2012, chuỗi khách sạn này có hơn 231 nghìn phòng, chiếm hơn 34% tỷ trọng phòng của IHG. Holiday Inn là chuỗi thương hiệu gia đình gồm Holiday Inn, Holiday Inn Express, Holiday Inn Resort và Holiday Inn Club Vacations.

Đươc đánh giá là thương hiệu quản lý khách sạn đứng đầu thế giới, hi vong Holiday Inn và Dream Holidays sẽ đem lại cho những gia đình Việt một trải nghiệm đẳng cấp 5 sao cho những chuyến nghỉ dưỡng trong tương lai cùng với gói dịch vụ sở hữu kỳ nghỉ.

Nguồn tin về công ty dream holidays (http://cuchitunnel.org.vn/dream-holidays-voi-dich-vu-so-huu-ky-nghi-xu-huong-nghi-duong-moi-cho-ca-gia-dinh/) - dịch vụ Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam