PDA

View Full Version : Buồng chứa chấp bom siêu bền của cảnh sát Mỹ


Vlinhskm1
04-10-2016, 11:03 PM
Buồng chứa bom ấm bền thứ cảnh trung thành Mỹ có khả năng chịu được áp suất và chứa được mọi mảnh vỡ sau chập quả bom đặt trong suốt đó phát nổ.
===>>> viêm bao quy đầu là gì (http://chuayeusinhly.org/benh-viem-bao-quy-dau-la-gi/)
Đêm 16/9, sau chốc một quả bom phát nổ ở quận Chelsea làm 29 người bị thương xót, cảnh sát New York, Mỹ đã sử dụng robot để kiểm tra hỏi và mang một trái bom khác vào phía trong suốt phòng chống siêu bền đặt đem tới chỗ an tinh.

Theo Live Science, thiết bị này có thằng là TVC, có khả hoặc chịu được áp suất và chứa được mọi mảnh vỡ sau tã lót quả bom đặt trong suốt đó phát nổ. TVC có thể mang theo quả bom và di chuyển nó trải qua địa điểm khác mà không trung cần phải sơ tán dân chúng hay cấm đường, theo Grant Haber, phó chủ tịch công ty American Innovations. Đây là đả ty chăm cung cấp các thiết bị lần gỡ chất nổ cùng các đồ chứa và phương án sơ tán.
===>>> viêm bao quy đầu có tự khỏi không (http://chuayeusinhly.org/benh-viem-bao-quy-dau-co-tu-khoi-duoc-khong/)
Buồng ấm bền chứa bom chưa nổ.
Buồng ấm bền chứa bom có chửa nổ. (Ảnh: American Innovations).

Nếu quả bom phát nổ trong quá trình di chuyển, TVC có thể "giữ lại hết các mảnh vỡ ban đầu và quả bom sẽ chứ gây nguy hiểm biếu bất kỳ ai trong suốt khu vực lân cận", Haber cho biết.

Hầu hết các TVC thuộc một trong suốt hai loại: bịt kín hoặc thông suốt khí. Ở loại bịt kín, ngoài các mảnh vỡ, bất kỳ chất khí độc hóa học hay đẻ học nào cũng bị giữ lại đằng trong suốt, theo Keren Banai, giám đốc bán hàng đít vực Bắc Mỹ của Mistral Security, công ty siêng cung cấp TVC.
===>>> viêm bao quy đầu có tự khỏi được không (http://chuayeusinhly.org/benh-viem-bao-quy-dau-co-tu-khoi-duoc-khong/)
Nếu thuộc loại tinh thông khí, các chất khí sau vụ nổ sẽ được đẩy vào ngoài một cách có kiểm soát, Bannai cho biết. Tùy ghẹo vào cây và loại chất nổ, cũng như độ mở của van, âm thanh của khí đại hồi thoát ra sẽ khác rau, tự tiếng nổ hoi giật mình hoặc chỉ như tiếng huýt sáo, Haber tặng biết.

Nếu các kia quan liêu chức hay lo ngại về loại khí phát đẻ sau vụ nổ, họ có thể dẫn nó vào hai bình chứa, một để giữ lại khí nổ và một có máy lọc không khí.

Ngoài ra, TVC còn có chức hay lưu trữ chất nổ an toàn.

"Có những buồng chứa được dùng để lưu trữ các chất nổ có nguy kia nổ bất ngờ, như với loại buồng Mistral, có thể chứa chất nổ với khối lượng từ 30 gam tới 45kg", Bannai tặng biết.

Các TVC phá bom có khối lượng 5 – 9kg, đương TVC chăm dùng tốt chứa bom giàu khối lượng lên tới 45kg. Giá của chúng cũng khá đắt, từ 150.000 đến 500.000 USD.