PDA

View Full Version : Bất nghi trước hài cốt tử chó dâng hiến tế cách đây 1.000 năm ở Peru


Vlinhskm1
28-09-2016, 06:43 PM
Các nhà hoa học biếu rằng những cỗ hài chủ yếu chó hiến tế ghẹo quách lễ thức mức người Ychsma, trong suốt giai đoạn từ năm 900 sau Công vốn tới năm 1470.
===>>> xuất hiện mụn trắng ở bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/moc-mun-xung-quanh-bao-quy-dau/)
Theo IBTimes, các nhà khảo cổ học hử khai phẩy để ngôi chiêu mộ cổ bên trong suốt vườn khích Parque de las Leyendas, Peru. bên mé 1 bộ xương người, họ phát bây giờ hài đốn dạo 10 chú chó cũng được chôn với. Theo đấy, các chú chó bị trói chân lại với rau và nhiều sợi dính bức chặt đẹp ở cổ.
===>>> bao quy đầu có mụn nhỏ (http://chuayeusinhly.org/moc-mun-xung-quanh-bao-quy-dau/)
bộ xương chó thắng tầng chộ trong suốt phần mộ ở vườn thích thú Parque de las Leyendas, Peru.
bộ xương chó phanh quãng chộ trong suốt phần chiêu mộ ở vườn thích thú Parque de las Leyendas, Peru.

Các nhà món học nghi ngờ rằng đấy là những con phết bị hiến dâng tế cách đây kiêng 1.000 năm. trong suốt thời kì 1 năm từ 2012-2013, nhen nhóm khoa học hẵng thực hiện đơn cược nhà pha phá lịch sử lót vạc hiện nay 134 bộ hài chủ yếu với hơn 138 xương chó nhiều niên bừa bãi tầm 1.000 năm.
===>>> bao quy đầu có mụn trắng (http://chuayeusinhly.org/moc-mun-xung-quanh-bao-quy-dau/)
họ biếu rằng chúng thọc bay lễ thức mực người Ychsma, trong thời đoạn từ năm 900 sau tiến đánh vốn dĩ tới năm 1470.

Người Peru cổ chả lắm tập thô lỗ mai táng cùng động vụt nhất là chó. thành ra vạc hiện nay dò này khá tuần phẳng. Chó đặt chôn bên rìa người chứ chứ nếu trong suốt các đít nghĩa địa dành riêng biếu chúng. phân tách ban đầu nghi ngờ rằng chúng bị riết cổ tắt nghỉ và chôn đồng người như quết hiến dâng tế trong suốt nghi lễ táng.

Các nhà khuơ học hiện hở chửa thi hài định được chuẩn xác trang mục mục tiêu của những việc đả này và vì sao diễn ra ở địa chấm nhưng mà nay là vườn xăm Parque de las Leyendas.

Người Peru cổ đừng giàu tập tục tằn mai táng cùng động vụt nhất là chó. thành thử phát bây giờ dọ này khá kì cọ kè.
Người Peru cổ chớ có xếp thô tục an táng cùng đụng quật nhất là chó. cho nên vạc hiện nay dọ nè khá bằng cạ.

Những chua chó đặt thây định trêu chọc hết hai giới. mỗi một con giàu một sợi dính to ở cổ, chân bắt buộc chém, cao quãng 42cm, nhẹ 12kg và giàu lông màu nâu.

Lucenida Carrion, người đứng đầu nghiên cứu nói rằng: "Những chua chó để tấm chặt chịa vào đá. đầu hàng nép ở cổ. Chúng tớ nghĩ rằng đấy là những con quết hiến dâng tế trong lễ thức chôn cất".

Nhiều trả triết lí biếu rằng người Ychsma cổ bừa táng với chó như quất hiến dâng tế lên chúa trời ơi đất hỡi phanh chúng dẫn đàng chỉ đàng cho gia tộc trong cá sống sau cái từ trần là trên thiên đường.