PDA

View Full Version : 5 đô thị cổ được phát hiện sau hàng nghìn năm mất tích


Vlinhskm1
28-09-2016, 09:15 AM
Các nhà khảo cổ tìm thấy nhiều khu định cư của người cổ đại từ hàng nghìn năm trước nhờ sự viện trợ của công nghệ tiên tiến.
===>>> ngứa ở dương vật (http://chuayeusinhly.org/ngua-sung-moc-mun-duong-vat-la-benh-gi/)
Theo International Business Times, chỉ trong năm 2016, các nhà khoa học tìm thấy nhiều khu vực cổ đại bị chôn vùi suốt hàng nghìn năm, từ mạng lưới đô thị xung quanh ngôi đền Angkor Wat ở Campuchia cho đến trọng điểm thương nghiệp ngập dưới bờ biển Tanzania và một đô thị bí ẩn ở Honduras.

thị thành Rhapta, Tanzania
Trong nhiều thế kỷ, giới khảo cổ dự đoán đô thị Rhapta của người La Mã cổ đại nằm ở bờ biển phía đông nam châu Phi. Đây là nơi giao du các hàng hóa địa phương như ngà voi và đồi mồi. thị thành Rhapta, biến mất khoảng 1.600 năm trước đây, còn được mệnh danh là "tỉnh thành Atlantis của châu Phi".

Các nhà khoa học phát hiện một đô thị bị chìm ở ngoài khơi đảo Mafia, Tanzania.
Các nhà khoa học phát hiện một thành thị bị chìm ở ngoài khơi đảo Mafia, Tanzania. (Ảnh: Alan Sutton).
===>>> dương vật mọc mụn ngứa (http://chuayeusinhly.org/ngua-sung-moc-mun-duong-vat-la-benh-gi/)
Tháng 5/2016, Alan Sutton, một người thợ lặn ngẫu nhiên bắt gặp những tàn tích ở ngoài khơi đảo Mafia, Tanzania, gồm các bức tường xi măng đổ nát, gốm sứ và đá lát nhà. Những nguyên liệu xây dựng này thường được tìm thấy trong thời La Mã cổ đại.

Vài tuần sau đó, Felix Chami, nhà khảo cổ tại Đại học Dar es Salaam, Tanzania, kết luận khám phá của Sutton chính là đô thị Rhapta. Các kỹ thuật xây dựng, công nghệ làm gốm, vị trí địa lý hiệp với những diễn tả trước tiên về thị thành này.

thị thành Trắng, Honduras
Năm 1927, phi công Charles Linbergh tin rằng mình đã phát hiện "thị thành Trắng" hay "đô thị của Thần Khỉ" ẩn bên dưới tán rừng nhiệt đới ở phía đông Honduras khi bay qua khu vực La Mosquitia.
===>>> mọc mụn ở dương vật rất ngứa (http://chuayeusinhly.org/ngua-sung-moc-mun-duong-vat-la-benh-gi/)