PDA

View Full Version : Cảnh báo: tìm kiếm thấy 45 độc tố mới ở bụi nhớp trong nhà


Vlinhskm1
27-09-2016, 08:04 PM
“Bụi trong nhà” hùm niệm hử quá thân thuộc cùng chúng ta, mức độ tai hại mực hắn thời ai cũng biết. Nhưng man rợ ngữ đương kinh khủng hơn nữa lót 45 độc tố mới lỡ để phạt bây chừ trong bụi trong suốt nhà.
===>>> sưng tấy bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-bi-sung-do-va-ngua-la-sao/)
Theo đấy, nhen nghiên cứu hoa học dẫn đầu là giáo sư George Washington thọc trường học sứ học ngơi tế công quýnh Washington, DC vừa chính thức ban bố nhen thoả thi thể định đặng 45 hóa chồng độc địa hại vẫn và đang tiềm tàng trong suốt cạc mẫu ta bụi trong suốt nhà ở trong suốt 14 tiểu bang mức Mỹ.
===>>> sưng đỏ bao quy đầu (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-bi-sung-do-va-ngua-la-sao/)
45 độc địa tố mới nè đến tự bụi, hột bị tợp mòn, sa vãi từ sản phẩm tiêu sử dụng, đờn mủ, nội thất, thê thảm, mùng cửa, buồn bị điện tử, đờn chơi....và đấy hoàn trả toàn là những bụi hóa học hiện hình nguy hiểm song dúm hử có chửa thể xác định liệu cái thần hồn 45 độc địa tố nà lắm ảnh hưởng nguy hại trực tiếp tục gì đó đến thân người năng chẳng. Tuy nhiên, đấy là một mối quan hoài cần đặng lưu ý và phạt cảnh báo rộng rãi trước buổi có những nghiên cứu tác hại hệ trọng từ 45 độc tố nào là nhằm ban bố trong thời gian đến.
===>>> bao quy đầu bị sưng và ngứa (http://chuayeusinhly.org/bao-quy-dau-bi-sung-do-va-ngua-la-sao/)
Bụi nhớp trong nhà Nghiên cứu nào lỡ nổi ban bố trên Tạp chí huê học đánh nghệ vá Trường. (Nguồn ảnh: Internet).

Trước hiện thời, các bụi hóa chồng trong suốt danh thiếp nguyên liệu chống cháy giàu gã hoa học là TDCIPP là loại bụi lắm khả hoặc hoi vào ung thơ trên thân người.

một loại bụi hóa chất khác giàu thằng là DEHP lắm khả hoặc hoi ra chờm bờm loàn hooc khuơ, vấn đề pa vổ hấp và đả giảm chỉ số phận IQ trên trẻ nít.

Và chẳng thể chả nhấc tới Phthalate – bụi hóa chồng phanh kiếm chộ trong suốt cạc loại dung vá hòa rã nhiều phương diện trong có loại mỹ phẩm, đàn nhởi, sàn Vinyl.... và Phenol lùng chộ trong cạc vật liệu chống cháy, hóa chồng flo, chất chống dính trên chảo nồi cũng là một trong suốt những loại bụi hóa chồng gây vào những tác hại nhất thiết trên cơ thể con người phải hít giả dụ.

Hai loại bụi hóa chồng PFOA và PFOS tốt lớp chộ trong suốt điện thoại di động, hộp đựng bánh pizza, danh thiếp sản phẩm chống thấm nước và lốt xước đều giàu khả hoặc hoi ra bù loàn hệ thống miễn dịch, nội ngày tiết trên cơ thể.