PDA

View Full Version : Lưu ý quan trọng khi chuyển văn phòng mới


phunapro
27-09-2016, 03:41 PM
Bạn cần một thị trường mới, tiềm năng cho công ty, doanh nghiệp của mình. Bạn cần một nơi làm việc mới đương đại, tiện nghi hơn và môi trường kinh doanh thuận tiện hơn. Do đó bạn buộc phải chuyển văn phòng của mình đến nơi khác.

Để hà tằn hà tiện thời gian cũng như chơi để công việc chuyển dời ảnh hưởng đến các công việc làm ăn của công ty, để tiện tặn tiền bạc cũng như mang lại hiệu quả, bạn đã tuyển lựa chuyển nhà trọn gói tại hà nội (http://chuyennhatamphat.com/) . Với 6 năm kinh nghiệm, Tâm Phát đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lọc. Đã có rất nhiều khách hàng khi gọi điện đến tổng đài của công ty cổ phần dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Tâm Phát hỏi rằng “khi chuyển văn phòng bằng dịch vụ của Tâm Phát rồi thì cần làm những công việc gì?”. Câu đáp là: Khi chuyển văn phòng với Tâm Phát, mọi khâu từ túa, đóng gói đến bốc xếp và chuyên chở đồ đoàn đều được bên công ty chúng tôi đảm đương. Tuy nhiên bạn cũng sẽ phải làm khá nhiều việc đấy, đó là việc thuê văn phòng mới để chúng tôi có thể hoàn tất kế hoạch mà bạn đã đề ra. Nếu vẫn còn thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì hãy thử tham khảo những san sẻ sau.
http://chuyennhatamphat.com/ckfinder/userfiles/images/chuyen-nha-tron-goi-tai-cau-giay(1).jpg
Trước khi thuê văn phòng bạn cần trả lời một số câu hỏi: mục đích sử dụng văn phòng của bạn là gì? Ngân sách bạn dành cho việc thuê mặt bằng là bao nhiêu? Kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty là gì? Sau đó hãy vạch ra một list chỉ tiêu theo mẫu sau:
Vị trí văn phòng, giá thuê hàng tháng, hiệp đồng thuê trong bao lâu Giao thông khu vực xung quanh tòa nhà, chỗ đỗ xe, hệ thống điều hòa của văn phòng, cầu thang máy để chuyển di đến địa điểm văn phòng, cùng các gói dịch vụ đi kèm như mua xác nhà (http://phadonhacu.net/mua-xac-nha/) thời gian có thể chuyển tới, thời gian phải dời nơi làm việc cũ, thời kì phải hoạt động trở lại của công ty Thương hiệu của tòa nhà, tình hình dân sinh xung quanh
Sau khi đã điền đầy đủ những tiêu chí, chỉ tiêu cho văn phòng mới thì bạn cần lập một danh sách các công việc dự kiến phải làm, đưa chúng vào từng nhóm cụ thể để dễ dàng quản lý cũng như dự trù kinh phí.
Thay đổi địa chỉ trên mọi giấy má, biểu mẫu can hệ Thay đổi đăng ký kinh doanh đổi thay các thông báo trên mạng internet Mua sắm bổ sung những thiết bị nội thất cấp thiết
Đặc biệt với những doanh nghiệp lớn, nhiều bộ phận, phòng ban, số lượng nhân viên đông thì nên phân công nhiệm vụ cho từng bộ phận.