PDA

View Full Version : Thiết kế thi công tủ bếp At01 ở thanh trì


Tbs128vsc1
12-09-2016, 04:34 PM
tủ bếp (http://noithatduongdai.com/Tu-Bep-Chat-Luong.html) thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của nữ gia chủ, tính thẩm mỹ của người phụ nữ thể hiện trong gian bếp, nói đến bếp là nói đến hình ảnh của người phụ nữ và những bữa ăn gia đình.
Chính vì điều đó mà tủ bếp là không gian "thân thiết" của các bà nội trợ. Nếu bạn đang có ý định làm mới nhà bếp hay thay tủ bếp mới, có thể bạn sẽ bị choáng ngợp trước hàng loạt mẫu mã và kiểu dáng của các mẫu tủ bếp đẹp, tủ bếp gỗ đang có mặt trên thị trường hiện nay. Không nói đâu xa ngay trong nội thất chúng tôi bạn cũng choáng ngợp trước các mẫu tủ bếp của chúng tôi đang cung cấp như tủ bếp gỗ xoan đào, tủ bếp hiện đại, tủ bếp gỗ tự nhiên cho đến tủ bếp gỗ công nghiệp.
Mẫu tủ bếp đẹp chất liệu gỗ tự nhiên, xoan đào, sồi nga.... được thiết kế và sản xuất bởi công ty NỘI THẤT ĐƯƠNG ĐẠI. Các mẫu tủ bếp được thiết kế đơn giản hiện đại, cánh phẳng, cánh gỗ công nghiệp chất liệu MFC, Laminate, MDF V313 chống ẩm tuyệt đối
Dưới đây là một vài hình ảnh mẫu tủ bếp được thiết kế vào các không gian bếp khác nhau. Chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp các loại phụ kiện tủ bếp như Hafele, Blum, Cariny, Gasris.... hàng nhập khẩu chính hãng
NỘI THẤT ĐƯƠNG ĐẠI có nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế tủ bếp, đảm bảo thi công nhanh, gọn nhẹ.Đến với chúng tôi, quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng thi công, giá cả, cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo.
THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT ĐƯƠNG ĐẠI
CÔNG TY TNHH TDX. Số GCNDT: 0106766316
nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội
Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, Số 164 Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 54,Tân Chánh Hiệp-36 P. Tân Chánh Hiệp, Q12, TPHCM
Hotline: 0913 416 128 - 0988 034 192
Tìm hiểu thêm: giường ngủ (http://noithatduongdai.com/Mau-Giuong-Ngu-Dep-Chat-Luong.html)