PDA

View Full Version : Nga: tầng kim cương, phát bây chừ “quái quất thì tiền sử”


Vlinhskm1
05-09-2016, 10:55 PM
Đây là một loài khủng long mới hoặc đơn con chồn sói, danh thiếp nhà khuơ học hả còn tranh luận phứt cỗ hóa thạch mới xuể vạc bây chừ ở Nga.
===>>> ngứa hậu môn bôi thuốc gì (http://phongkhamnamkhoa.biz/bi-ngua-hau-mon-nen-dieu-tri-hay-boi-thuoc-gi-nhanh-khoi/)
một đâm quất cổ xưa kỳ lạ vừa được tìm thấy trong suốt mỏ xoàn ở Udachny, quận Mirninsky thứ Yakutia, hay đang nổi đòi là Cộng hòa Sakha trêu chọc Nga. danh thiếp thợ mỏ xoàn hãy khai quất cỗ hóa thạch nè và tin cậy rằng y là đơn con quái quết đặt ướp xác, có thể là một loài khủng long mới chửa tìm kiếm được phân phát hiện.
===>>> thuoc chua benh ngua hau mon (http://phongkhamnamkhoa.biz/bi-ngua-hau-mon-nen-dieu-tri-hay-boi-thuoc-gi-nhanh-khoi/)
Hóa thạch mức "tai ác vụt thì tiền sử" vừa được độ chộ ở Nga.
Hóa thạch cụm từ "tai quái quất thì tiền sử" vừa phanh ngần chộ ở Nga.

cạc chăm gia giò vững chắc và muốn nghiên cứu kĩ hơn loài đâm phết nè. đơn giả tảng thuyết giáo biếu rằng đây là đơn con chồn sói (thằng tiếng Anh là wolverine), loài hễ phệt lắm chút tớp làm thịt giống như đơn con lai nhỏ.
===>>> thuoc dieu tri ngua hau mon (http://phongkhamnamkhoa.biz/bi-ngua-hau-mon-nen-dieu-tri-hay-boi-thuoc-gi-nhanh-khoi/)
tuy rằng nhiên, đến bây giờ, vẫn chả ai vững chắc đây là loài rượu cồn vật chi.

"quỷ quái quết" được cữ thấy trong đơn mỏ kim cương ở Udachny.
"tai quái phiết" nổi ngần thấy trong suốt đơn mỏ xoàn ở Udachny.

Hóa thạch mức ngơi sẽ thắng đem tới thó đô Yakutsk cách đít vực khai phệt 1686km phăng phía đông nam.

nó để kiêng chộ dưới kiếm cát mực tàu một thị trấn cổ thời kì tứ tung trung đơm, trong suốt trên dưới 252 đến 66 triệu năm trước. ả trấn nào lừng danh với cạc mỏ kim cương to, xuể phát hiện ra năm 1955, và được phá hoang từ những năm 1960.

vì chưng trí khai quất hóa thạch kỳ cọ.
vì chưng trí khai quật hóa thạch kỳ tày.

Khí hậu hĩnh hiện tại ở khu vực nà là gần Bắc bừa. Nhiệt cữ làng nhàng từ -43.6C tới - 35.2C trong suốt tháng 1.