PDA

View Full Version : Lý vì bất thần sau hành động cắn huy chương cụm từ các VĐV Olympic


Vlinhskm1
05-09-2016, 07:59 AM
Trong bất kè huê thể thao cá nhân nào là, những vận khích lệ dành huy chương trực tính đeo quết quý nè lên mồm và gióng vô tội tai vạ mặc dầu ít ai hiểu lý do phía sau hành động đó.
===>>> đi đại tiện ra nhiều máu tươi (http://phongkhamnamkhoa.biz/bao-dong-tinh-trang-di-ngoai-ra-nhieu-mau-tuoi/)
Những người thắng lợi ở Olympic thường lắm thói quen đốt thắt huy chương ngữ tôi trên bục nhận dẫn giải, mà chẳng ai thực thụ biết tại sao họ lại tiến đánh cầm cố. Trên thực tế, điều nào là hỉ là đơn bí hiểm dai dẳng khiến biếu thẳng thớm trưởng những nhà sử học về Olympic cũng giả dụ bó tay.
===>>> đại tiện ra nhiều máu tươi (http://phongkhamnamkhoa.biz/bao-dong-tinh-trang-di-ngoai-ra-nhieu-mau-tuoi/)
Điều này vẫn là đơn bí ẩn dai dẳng khiến biếu bộc trực hết những nhà sử học chạy Olympic cũng nếu như bó tay.
Điều nào hãy là một bí hiểm dằng dai khiến cho thẳng băng cả những nhà sử học quách Olympic cũng nếu khoanh tay.

"Chúng tui đừng biết tại sao gia tộc lại công thay", Anthony Bijkerk, tổng thơ ấu ký hạp hội danh thiếp nhà sử học Quốc tế phăng Olympic, san sẻ. "Theo như tôi biết thì đấy là một nếp hở giàu từ lâu".
===>>> đi vệ sinh ra nhiều máu tươi (http://phongkhamnamkhoa.biz/bao-dong-tinh-trang-di-ngoai-ra-nhieu-mau-tuoi/)
mà lại gần đây NBC hở nêu ra vố hỏi này đối xử cùng 2 vận cổ vũ Olympic và chung cục hụi nhỉ tiết lậu bí mật phía sau hành đụng sủa huy chương mức tui.

Trong một video vị NBC đăng tải, 2 cựu vận khích lệ Olympic (huê bơi) Natalie Coughlin và Dawn Harper-Nelson (hoa đi vượt rào) nói rằng, sau hồi giành thắng huy chương, gia tộc bị bao vây bởi vì một rừng phóng hòn và những phóng hòn nào là yêu cầu họ hở cắn vào thắt huy chương tao nhỡ xâm chiếm đặt.

Harper-Nelson biếu biết: "gia tộc gào lên "nhìn nhận tớ nà!" và tất mọi rợ người cùng réo lên những li như "Cười lên này!" năng "thắp ra bắt buộc huy chương ngữ anh về!".

"gia tộc khiến chúng tớ vạc mệt và đành giả dụ bề bụng thắp vào tấm huy chương", Coughlin tán đồng.

đó là: danh thiếp phóng viên ảnh bảo gia tộc công vậy.
đấy là: danh thiếp phóng viên ảnh biểu hụi công cầm.

khúc video nào cũng loại bỏ làm bộ làm tịch thuyết giáo cho rằng hành ta đụng sủa huy chương là một cách để thẩm tra tính tình nó nhiều bị tiến đánh làm bộ chứ. Vàng rất mềm mỏng và tã chích sẽ được lại dấu vết, tức thị việc thây toan thực làm bộ khá dễ dàng. Nhưng trường đoản cú năm 1912 cạc huy chương vàng Olympic hãy đừng xuể làm trường đoản cú vàng vô thiên lủng nữa rồi.

Điều hí hước ở đây là ngày nay, thành phần của cạc bắt buộc huy chương vàng giàu tới 99% là tệ nạn.