PDA

View Full Version : Hồ bơi Olympic hẵng xanh rì và bây giờ thắt đầu cân ngò thối


Vlinhskm1
04-09-2016, 06:51 PM
Các nhà chức trách đã đổ lỗi cho mọi thứ từ con người tới độ pH mà vẫn có chửa có kết luận chính thức.

Hồ bơi Olympic bị chuyển sang màu xanh lá hôm thứ thầy tuần trước hiện đã bị đóng cửa bởi không trung những chả trong trở lại nó còn bắt đầu bốc mùi thối và có thể gây ngứa mắt cho các vận động hòn.
===>>> bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ ngoại (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-tri-benh-tri-bang-nhung-bai-thuoc-dan-gian/)
Từ hôm thứ giáo viên tới nay, ban tổ chức Olympic đã liên tục đảm bảo với các vận động hòn và khán giả rằng nước trong hồ bơi rất an toàn và tình hình đã được kiểm soát. Hôm thứ Tư, phát ngôn viên của ban tổ chức tuyên bố rằng nước trong suốt hồ bơi sẽ trở lại màu xanh trong thường xuyên trong ngày hôm đó.

nác phục dịch bơi Olympic đấu đổi màu và xuất bây chừ mùi hôi thối.
nác hầu bơi Olympic nối đánh tráo màu và xuất bây giờ mùi thối.

Tuy nhiên, điều đó đã không trung xảy ra. Thậm chí, hồ phía cạnh được sử dụng biếu các vận động viên bơi lội và huơ bóng polo dưới nước cũng bắt đầu chuyển sang trọng màu xanh.
===>>> cách chữa bệnh trĩ bằng thuốc dân gian (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-tri-benh-tri-bang-nhung-bai-thuoc-dan-gian/)
duyên cớ khiến nước bể bơi chuyển trải qua màu xanh vẫn có chửa được xác định. Các nhà chức trách đeo ra rất nhiều lý vị bao gồm xuất hiện hóa chất lạ, tảo phát triển mạnh, quá nhiều người sử dụng và cuối cùng là mất bốc bằng pH. Rất có thể việc ban tổ chức sử dụng một hóa chất nhằm tâu bằng pH đã làm giảm sức mạnh khử trùng của clo khiến tảo có kia hội phát triển. Ngoài vào, nhiệt độ ấm, nhiều người sử dụng bể bơi cũng tạo điều kiện biếu tảo phát triển mạnh hơn nữa.

Mặc dù vậy, duyên cớ chính vẫn có chửa được xác định và tình hình có chửa được khắc phục. Sức mạnh khử trùng giảm cũng đồng nghĩa với sự phát triển của virus và vi khuẩn. Điều đó đồng nghĩa với việc nước bể bơi không trung còn an toàn như tuyên bố của các nhà chức trách nữa.
===>>> những bài thuốc dân gian chữa bệnh trĩ (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-tri-benh-tri-bang-nhung-bai-thuoc-dan-gian/)
Ngoài vấn đề trong suốt các bể bơi, các vận động viên tham dự các khoa thi đấu dưới nước ngoài trời khác tại Olympic Rio như thi cử thuyền cũng phải đua đấu trong suốt vá trường nước ô dù nhiễm, chứa nhiều quây khuẩn nguy hiểm.