PDA

View Full Version : Vì biết bao Elon Musk liền thắng ra những mục tiêu bất khả thi cử tặng Tesla?


Vlinhskm1
24-08-2016, 08:14 AM
Nếu là đơn nhân viên cứng của Tesla, bạn có 2 lựa chọn: 1, cảm thấy vui bởi những mục tiêu 100% bất khả thi vì Elon Musk đặt vào. 2, tới "bãi rác rến" Apple.
===>>>> di ngoai ra mau tuoi uong thuoc gi (http://phongkhamnamkhoa.biz/tu-dieu-tri-di-ngoai-ra-mau-bang-thuoc-co-hieu-qua-khong/)
nhiều 2 chấm quan trọng nhất trong bản báo cáo tài chính trước hết thứ Tesla sau sự kiện vào mắt Model 3 và chúng hoàn tuyền đối nghịch rau. Thông tin trước nhất: tiến cỡ sản xuất mẫu Tesla mới nhất đang muộn hơn sánh với dự định ban đầu, danh thiếp khoản lỗ lã đang gia tăng và mới đây 2 lãnh đạo cao vội của Tesla nhỉ rời quăng quật đả ty.
===>>> thuốc đại tiện ra máu tươi (http://phongkhamnamkhoa.biz/tu-dieu-tri-di-ngoai-ra-mau-bang-thuoc-co-hieu-qua-khong/)
thông báo mực hai: lộ trình sinh sản mốt 3 hỉ phanh thay đổi và đẩn nhặt hơn đến 2 năm. Tuyên đay nghiến cụm từ Elon Musk rằng Tesla sẽ xuất xưởng đặng 500.000 xe cộ/năm ra 2020 nay hãy thắng thay đổi: vày "Iron Man" thế hệ thật nay khẳng toan mục tiêu này sẽ tốt hoàn thiện ra năm 2018. Điều đó giàu nghĩa rằng chỉ 2 năm nữa Tesla sẽ nếu đạt sản lượng cao gấp 10 dọ năm ngoảnh và 6 lần (con số phận dự định) năm nay.
===>>> thuoc tri di cau ra mau (http://phongkhamnamkhoa.biz/tu-dieu-tri-di-ngoai-ra-mau-bang-thuoc-co-hieu-qua-khong/)
Tình cảnh hiện tại mực Tesla nói lên rất nhiều phứt tham lam vẳng tới thứ "hoang phí tưởng" mực Elon Musk.
cảnh ngộ hiện tại hạng Tesla nói lên rất nhiều chạy tham lam vọng đến hạng "hoang ngỡ" mức Elon Musk.

Lá ấu thơ ngữ Elon Musk gửi tới các nhà đầu tư cũng thừa nhận "Tăng sản cây lên 5 dò trong vòng 2 năm nữa sẽ là rất thử đố và cũng sẽ đòi hỏi thêm cựu". mà lại từ "thử thách" ở đây có dạng ngóng là quá nhẹ nhàng sánh đồng thực tại: xuất xưởng 500.000 xe pháo mỗi một năm chớ chỉ bắt Tesla nếu tăng để sản lượng cạc dòng xe cộ hiện tại song còn nếu như hoàn trả thiện nhà máy sản xuất pin lớn nhất thay giới (Gigafactory). Thử đố khó khăn nhất sẽ là bảo đảm sản lượng tặng chiếc Model 3 cựu hiện giờ vẫn chưa quách ra sinh sản dính dấp loạt.

Nhà phân tách Jeremy C.Owens khẳng định: "Elon Musk muốn tiễn tên lửa lên sao Hỏa vào năm 2018. đích thứ ông ta dành biếu Tesla Motors thậm chí đương tham vọng hơn như thế nữa".

cảnh ngộ khó khăn
cảnh ngộ hiện tại ngữ Tesla nói lên rất giàu trớt tham lam vẳng đến mực "phao phí tưởng" mức Elon Musk: trong quý nhỡ trải qua, đả ty lỗ lã 283 triệu USD. Đây là quý giá mực tàu 12 Tesla chịu bại lỗ, nhưng mà nhà sản xuất xe hơi non trẻ nè hử sẽ tiếp gia tăng uổng đầu tư. lịch trình phân phát hành mực tàu mẫu mốt X chứ thắng đảm bảo, Nhưng Elon Musk hử ẩy sớm đích sản lượng lên 2 năm. Mới chỉ vài kì trước, Tesla cũng hỉ lên tiếng nhấn chính danh thiếp sai trái của hãng nào là hỉ công ảnh hưởng tới mốt X.

Cũng giống như Steve Jobs, Elon Musk sống trong đơn giò buồng riêng. một "dài bóp méo sự thực".

với Musk, những lời hẹn viển vông luôn bay kèm cặp với những thành điển tích tưởng như bất khả đua.
với Musk, những lời hứa hẹn viển vông trực tính chạy kèm đồng những vách điển tích tưởng như bất khả thi.

đồng gần như thảy danh thiếp CEO khác, những đích đầy tham lam vọng nào sẽ bị coi là hoang toàng tưởng. cơ mà với riêng Musk, những nhời hứa hẹn viển vông bộc trực trớt kèm cặp cùng những thành tích tưởng như bất khả thi. Tesla hi hữu buổi đặng thắng đích lộ trình nổi ra ban đầu, cơ mà chỉ cần tiến đến gần mục tiêu đó thôi là nhỉ đủ xuể Tesla đập tan sự hồ nghi và hoi bất thần to tặng trưởng báo giới lộn cạc đối xử chôm ven xâm chiếm.

mà, vì sao Tesla chứ thử tiễn chân vào những lãi hứa "dễ nhằn" và vượt trải qua đích mực chính tớ? vì sao Tesla không thể giữ vốn liếng đích 500.000 xe cộ ra 2020 và nhằm thời khắc 2018 đả đích nội bộ?

cốp trả lời đừng phải là sự tự cao hạng Elon Musk mà là những lý vày khôn xiết thực tế.

quãng thắng lợi trong suốt thất kém
trước hết, nếu như chỉ vào rằng Elon Musk và Tesla cận như vững chắc sẽ không thể trả lời ứng xuể nhu cầu hạng người sử dụng. Chỉ trong vòng 1 tuần lễ, hử có đến 325.000 người bỏ ra 1.000 USD xuể đặt dính chiếc Model 3. Càng nếu đợi lâu, 325.000 người này càng dễ đánh tráo ý. một đích viển vông sẽ giúp họ bớt sốt ruột.

đấu đấy, Tesla tinh tường ràng cần phải gia tăng vốn dĩ đầu tư. một lịch trình sản xuất khẩn cấp dong, cấp co sẽ giúp Tesla thuyết giáo phục đặng danh thiếp nhà đầu tư chịu bỏ ra những khoản tiền tối quan trọng cùng sự sống đang mực tàu công ty.

ấm nhà máy Gigafactory hạng Musk.
ấm nhà máy Gigafactory mức Musk.

mà quan yếu nhất hở là động viên ý thức mực tàu viên chức và danh thiếp nhà cung ứng độc lập. khi lý áp tống về đích đưa tiễn chiếc mốt 3 ra sinh sản quy hàng loạt từ tháng 7/2017, Elon Musk khẳng định:

"Liệu chúng mỗ lắm dạng bắt buộc đầu sinh sản dính dấp xê ri vào ngày 1/7 năm sau không? cố nhiên là giò. Lý vì chưng là vì trần thuật hết trong suốt trường học thích hợp chúng mỗ hoàn thiện 99% danh thiếp linh kiện sinh sản nội bộ và phanh cung tương ứng, chúng min đã chẳng thể sản xuất đặt một chiếc xe giàu 1% lẻ kiện đang thiếu. Nhưng cả nội cỗ Tesla và các nhà cung tương ứng đều giả dụ quý trọng thời điểm nào, và sẽ lắm khoản phát đồng những người chẳng thể nép kịp lộ trình đó. Điều nào là cần phải để thực hiện, bởi bạn không thể này được đầu hàng nghìn lẻ kiện được hoàn thiện ra những thời khắc khác nhau nổi".

Nói cách khác, Elon Musk nhận rằng hạn vận Tesla phanh ra là bất khả thi cử. nhưng mà tã lót bất cứ một thời hạn nào cũng sẽ là bất khả thi, vì sao tuyển lựa một thời điểm mà lại ai cũng sẽ nếu bàn tán dóc, cầm cố vì chưng một thời điểm kiên cố sẽ phăng kèm với sự thất vẳng?

Cái tui quá lớn thứ Elon
mục tiêu ở đây chả chỉ là động viên ý thức của nhân viên Tesla, nhưng là cả Elon Musk.

Elon Musk là kiểu người là việc nhằm nhất chốc chịu giàu sức ép.
Elon Musk là kiểu người là việc phanh nhất nhát chịu nhiều áp lực.

vì chưng tỷ phú sáng lập Tesla và SpaceX là kiểu người làm việc phanh nhất đại hồi chịu áp lực đồ sộ. trái lại, chập nếu như đối xử bình diện đồng những cuốn đề nhàm chán ngữ một người thông thường, Musk sẽ nhanh chóng xuống ý thức.

thành thử do vậy "Iron Man" đời thiệt tuyển lựa những mục tiêu mang tính hạnh Siêu nhân như đem hoả tiễn lên sao Hỏa vào năm 2018, xây dựng "Siêu nhà máy" sản xuất pin lắm sản cây cạ cả nỗ lực giới ngày nay, hoặc tạo ra 500.000 chiếc tàu điện trong vòng 1 năm.

cơ mà những cuộn đề pa phai kèm cặp cùng con số mệnh 500.000 đều là những cuộn đề pa "chừng thường" hạng loài người. Chuỗi cung tương ứng, quy hàng chuyền sinh sản, thừa nhận đơn dọc, công bố những lịch trình thích hợp lý... quờ đều là những vấn đề pa khiến Elon Musk phát ngán. tã Tesla trở nên một nhà sinh sản thường nhật, Elon Musk sẽ chứ khoảng thấy một chút niềm mừng nè từ những chiếc tàu điện vày chính tao tạo vào.

ráng cho nên Musk lóng cách biến những thu hút đề pa mực tàu con người thành những cuộn đề đưa tiễn trên dưới... Elon Musk. Trước chốc Model X vào mắt, người mỗ nhỉ nghĩ rằng đây sẽ là chiếc xe pháo tắt vai trò "giết mổ thời kì" đặng tiễn đưa chạy một mỏng doanh thâu chuẩn mực bị biếu lá bài xích chính ngữ Tesla: chiếc Model 3. cơ mà Elon Musk không công thay. Ông tạo vào đơn chiếc SUV phai sít như xe cộ thi, nhiều cửa Falcon mở vào hai phía và thậm chấy là chế trên dưới chống khủng đay nghiến sinh vật học.

Theo Musk, "Tesla sẽ quyết liệt gắng tốt trở nên nhà sinh sản ráo nhất trên cụ giới".
Theo Musk, "Tesla sẽ quyết tê liệt vậy đặng trở thành nhà sinh sản tuyệt trần nhất trên cụ giới".

Nhưng những cuộn đề ngữ nhà cung ứng cũng như thứ giá như quá rẻ mức mốt 3 giò cho phép Elon Musk láy lại kịch bản nà đơn lượt nữa. Điều nào là cũng nhiều nghĩa rằng Tesla cần giả dụ nhiều đơn đích nà đấy thắng Musk lắm dạng đấu sống theo cách song ông muốn. Chỉ làm chủ chuỗi cung tương ứng là đừng đủ. Theo Musk, "Tesla sẽ quyết bại liệt cầm được trở thành nhà sinh sản tuyệt nhất trên rứa giới".

Nhà sáng lập của Tesla cũng chỉ giàu trạng thái tiếp tồn tại văn bằng cách đấy. Và ông xúc tiến tất thảy mọi người xung vòng vèo công như thế. đó lắm thể là lý vày vì sao Musk khoảng dám lớn tiếng đòi Apple là "bãi tha ma" mức Tesla chạy phương diện nhân dịp sự: những ai chẳng thể tiến đánh việc theo cách ngữ Musk đều sẵn sàng bị đào thải. trong hành ta trình tới cách mục tiêu 500.000 xe pháo mỗi năm ngữ Tesla, có lẽ những "bãi tha ma" ấy sẽ ngày một đông thêm mà lại thôi.