PDA

View Full Version : Opal Garden là nơi tập trung của “nhất vị, nhị giá”


mrphe2015
23-08-2016, 04:25 PM
Can Ho Opal Garden Thu Duc (https://www.linkedin.com/pulse/căn-hộ-opal-gardenn-rất-đáng-xuống-tiền-mua-dự-án-garden-danh-info) - Cư dân được đón không gian xanh mát, tận hưởng không khí tự nhiên trong lành cùng loạt tiện ích cao cấp khi sống tại Opal Garden.

Dự án góp phần tạo nên sức hút mới cho thị trường bất động sản khu Đông nhờ tụ họp ưu thế của “nhất vị, nhị giá” cùng nhiều tiện ích hiện đại.

Thừa hưởng lợi thế hạ tầng khu Đông

Theo định hướng phát triển chiến lược đến năm 2025 của TP HCM, quận Thủ Đức thuộc nhóm được tụ hội phát triển các khu thành thị mới có quy mô lớn, đồng bộ về hạ tầng xã hội nhằm hướng đến vai trò là khu thị thành mở mang, đón nhận xu hướng giãn dân từ khu vực trọng điểm. Chính những lợi thế về hạ tầng và giao thông trở khiến sức hút thị trường bất động sản khu vực Thủ Đức tăng lên mau chóng.

































http://img.f21.ngoisao.vnecdn.net/2016/08/23/Image-461973863-ExtractWord-0-8544-2829-1471914666.png


















Phối cảnh tổng thể dự án Opal Garden.










Đầu tư về hạ tầng tại quận Thủ Đức trong thời kì qua đã làm đổi thay tuốt tuột dung mạo bất động sản phía Đông TP HCM. Hàng loạt công trình trung tâm được đưa vào dùng như cầu Bình Triệu, cầu Bình Lợi, đại lộ Phạm Văn Đồng…, góp phần làm giảm tình trạng ùn tắc liên lạc, cải thiện hạ tầng thị thành, đồng thời thúc đẩy tính kết nối với những khu vực trọng tâm như quận 1, quận 2, Phú Nhuận, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất… được mau chóng và tiện lợi hơn. ngoại giả, từ Thủ Đức, cư dân có thể dễ dàng chuyển di nhanh ra các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu nhờ tuyến liên lạc huyết quản như quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng…

Phối cảnh phòng khách nhà mẫu Opal Garden.

Nắm được lợi thế này, các doanh nghiệp địa ốc chóng vánh đầu tư nhiều dự án vào khu vực, nhất là những dự án gần đại lộ Phạm Văn Đồng, có vị trí giáp sông Sài Gòn. Đơn cử như Tập đoàn Đất Xanh, sau khi thành công với dự án khu căn hộ mặt tiền ven sông Opal Riverside đã cho ra mắt ngay dự án khu căn hộ cao cấp Opal Garden.

An cư tại căn hộ Opal Garden

Sở hữu vị trí đắc địa với nhiều tiềm năng phát triển, liên lạc tiện lợi, dự án Opal Garden thừa hưởng các tiện ích tụ tập, là căn hộ kiểu mẫu để các gia đình chọn lọc làm chốn an cư hoặc đầu tư cho mai sau.

Tại Opal Garden, cư dân có thể kết nối ngay với trọng tâm thành phố và các quận lân cận trong vài phút chuyển di, cùng các tiện ích xung quanh như sân bay Tân Sơn Nhất, Đại học Quốc gia TP HCM, Đại học Luật, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Emart, Lotte Cinema, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, bệnh viện Hạnh Phúc…

Phối cảnh phòng ngủ dự án Opal Garden.

Tại Opal Garden, khách hàng được sống trong một căn hộ cao tầng giữa tự nhiên thoáng mát. Hệ thống tiện ích như hồ bơi 500m2, khu vui chơi con nít, siêu thị, gym, spa, café sân vườn… được bao bọc bởi môi trường sống trong lành, cùng màu xanh tươi mát của cỏ cây hoa lá. Mỗi căn hộ được thiết kế tinh tế nhằm tận dụng tối đa diện tích, công năng sử dụng. ngoại giả, ban công khoáng đãng là nơi để cư dân thỏa sức sáng tạo với mảng xanh tươi mát cho ngôi nhà.

Sở hữu Opal Garden, trúng ngay xe hơi đẳng cấp

tamvietda
24-08-2016, 09:43 AM
http://bannhunghuoutuoi.com/nhung-huou-kho-thai-lat-siberia/