PDA

View Full Version : Căn hộ centrosa garden và nhân tố quan trọng nên mua


cafe3000
23-08-2016, 02:22 PM
Nét đặc biệt khác của căn hộ Hà Đô Centrosa Garden đó là không gian được thiết kế linh hoạt và đa dụng. phải không bằng lòng với thiết kế của chủ đầu tư, chủ căn hộ có thể dễ dàng thay đổi để hạp nhất với thẩm mỹ của mình.
>>>>>>Xem ngay: mở bán căn hộ Hà Đô Centrosa Garden (http://canhocentrosagarden.edu.vn/can-ho-ha-do-centrosa-garden-da-hap-dan-cac-nha-dau-tu-ra-sao/)
Diện tích căn hộ Hà Đô Centrosa Garden linh hoạt, phục vụ tối đa nhu cầu và mục đích dùng

Với 4 loại diện tích

– Căn hộ có diện tích 54m2 với cơ cấu là 1 phòng ngủ và 1 phòng đa năng

– Căn hộ có diện tích 86 m2 với cơ cấu 2 phòng ngủ và 1 phòng đa năng

– Căn hộ có diện tích 90 – 107m2 có cơ cấu 2 phòng ngủ và 1 phòng đa năng

– Căn hộ có diện tích 134m2 có cơ cấu 3 phòng ngủ và 1 phòng đa năng

Có thể nhận thấy các căn hộ tại Hà Đô Centrosa Garden có diện tích không quá lớn, chỉ vừa đủ dùng cho những gia đình đương đại, ít thành viên, lý tưởng cho những gia đình 2 thế hệ và với căn hộ có diện tích 134m2 có thể dùng cho gia đình 3 thế hệ. Tuy nhiên, điểm yếu về diện tích này đã là thách thức cho đội ngũ thiết kế căn hộ để có thể kiến tạo một không gian “tuyệt vời” tận dụng tối đa diện tích và lợi thế vị trí căn hộ từng góc để tạo một không gian lớn hơn diện tích thực nhờ khả năng bài trí, sắp xếp .

Nét đặc biệt khác của căn hộ Hà Đô Centrosa Garden đó là không gian được thiết kế linh hoạt và đa dụng. giả dụ không ưng ý với thiết kế của chủ đầu tư, chủ căn hộ có thể dễ dàng thay đổi để hợp nhất với thẩm mỹ của mình.
Không gian căn hộ Hà Đô Centrosa Garden đa dụng và khoa học

tất các căn hộ dù có 1hay 3 phòng ngủ đều được thiết kế một phòng đa năng có diện tích ưu ái hơn. Với thiết kế phòng khách – phòng ăn và phòng ngủ liền kề liên hoàn, không vách ngăn, các căn hộ Hà Đô Centrosa Garden có không gian phóng khoáng, tầm nhìn rộng mà vẫn đảm bảo sự riêng biệt của từng loại không gian. Điểm đặc biệt của thiết kế căn hộ tại đây còn là sự coi trọng tối đa đời sống riêng tây của từng thành viên trong gia đình mà vẫn giúp cả nhà tinh thần tầm quan trọng tình thân gắn kết và duy trì ngọn lửa hạnh phúc gia đình.
Tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu căn hộ Hà Đô Centrosa Garden kết nối đồng bộ

Hiếm có dự án chung cư nhà ở nào lại kết hợp tiện ích một cách hoàn hảo như Hà Đô Centrosa Garden, chính điều này bảo đảm cuộc sống tiện nghi cho mọi cư dân. Không chỉ là cuộc sống hiện đại, sang trọng tiện nghi bên trong tòa nhà Hà Đô Centrosa Garden mà còn thời cơ sống thuận tiện bởi liên lạc hiện đại và đồng bộ, kết nối các trọng tâm văn hóa – chính trị – từng lớp một cách toàn diện. Chính là nguyên tố quan trọng mang lại cuộc sống hoàn hảo cho mọi gia đình.