PDA

View Full Version : Ngôi làng chẳng điện, nác nức tiếng ở Uruguay


Vlinhskm1
18-08-2016, 04:29 PM
Dù là ngôi làng độc nhất vô nhị mực tàu Uruguay sống trong điều kiện đừng nhiều điện lưới và nác máy, Cabo Pilonio hãy cuộn giàu ập khách đến tham lam quan.
===>>> benh ro hau mon co nguy hiem khong (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-ro-hau-mon-de-lau-co-nguy-hiem-khong-bac-si/)
Cabo Pilonio là đơn làng chài nhỏ bên cạnh bể, ở phần gắt gao són vào bên cực Tây Dương, chọc bờ đông Uruguay. bởi bị cản cách vì chưng hễ cát rộng to vì vậy Cabo Polonio nằm biệt lập với danh thiếp vùng khác. Ngôi làng cách đường cao xông chính chỉ 7km nhưng mà chứ có đàng dẫn ra. Cách độc nhất được tới làng là trớt cỗ hay là xe cộ hai cầu (xe truyền rượu cồn 4 bánh) sang danh thiếp cồn cát.
===>>> rò hậu môn có nguy hiểm không (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-ro-hau-mon-de-lau-co-nguy-hiem-khong-bac-si/)
chẳng một nhà dân này ở Cabo Pilonio giàu điện lưới và nước máy, trần thuật cả hệ thống thoát nác. Chỉ một mạng vắng doanh nghiệp sử dụng điện từ bỏ máy phân phát, pin hay là lượng quạ, hay là cây gió nổi tiêm sáng. Ở điểm xa nhất ngữ ngôi làng là đơn ngọn hải đăng đang hoạt động, nơi độc nhất vô nhị hạng Cabo Pilonio đặng kết nối cùng điện lưới. Người dân cũng lắm lề thói lấy nước nhẵn để đơm sống từ những chiếc giếng từ đào hay trữ nước mưa.
===>>> bệnh rò hậu môn có nguy hiểm không (http://phongkhamnamkhoa.biz/benh-ro-hau-mon-de-lau-co-nguy-hiem-khong-bac-si/)
Ngọn hải đăng là chỗ độc nhất trong suốt làng tốt tiếp chuyện điện lưới đặng hoạt động.
Ngọn đèn biển là nơi duy nhất trong làng phanh tiếp chuyện điện lưới đặt hoạt động. từ bỏ đây trốn khách khứa giàu trạng thái quan liêu sát nhằm hai viên cù lao ở phía đông và bắc và quan tiền áp xuể hải cẩu đâm ra sống trên đảo.

Điều hấp dẫn nhất thứ Cabo Polonio chính là bãi bể đồng làn nước xanh trong, cát mịn màng và đít bảo tồn sư tử bể.

Ngôi làng này là đơn trong suốt những nơi giàu lắm sư tử biển đâm ra sống nhất khu vực trai Mỹ. Chúng cốt cư ngụ trên hai hòn đảo nằm ở bên đông và bắc hạng làng cùng phần mũi đất bán cù lao, vì vậy khi mọi rợ người đứng trên ngọn đèn biển sẽ rất dễ chộ. Ngoài ra, vào tháng 9, 10 dọc năm, đẩn khách khứa cũng nhiều trạng thái quan tiền xáp được những chú cá voi phăng tìm kiếm chốn ẩn núp dưới làn nước bể yên ắng.

Làng giàu đến vài trăm ngôi nhà nhưng mà hiện tại chưa lắm điện lưới, những hộ kinh dinh dùng pin hay cây mặt trời hoặc hoặc cây gió đặng giàu điện tiêm sáng.
Làng lắm đến vài trăm ngôi nhà cơ mà ngày nay có chửa giàu điện lưới, những hộ kinh dinh sử dụng pin năng cây thái dương hay là hoặc lượng gió phanh giàu điện gióng sáng.

Ngôi làng tương đối xử yên tĩnh ra dạo tháng 5 - 9. Chỉ đơn số bẩm những bồ đụng vật, nhà món học nghiên cứu cá voi, chó biển và ngư gia mới lóng tới đây. mà tới vụ lề đường, ngôi làng yên tĩnh rìa biển lại trở nên một trong suốt những địa chấm đẩn lịch lừng danh nhất Uruguay.

Cabo Polonio cũng là chốn lắm bầu trời đất tối nhất và đêm trăng sáng nhất trong căn số cạc vùng ở bờ biển thứ Uruguay. nguyên do là ngôi làng hiếm cây xanh và chớ giàu đèn đường ra ban đêm.

tuy rằng gần như thường giàu điện và nác, làng hử phân phát triển một xê ri các nhà dọc và nhà nghỉ để phủ phục vụ ập khách khứa, song phần nhiều họ tuyển lựa mượn lại nhà dân nhằm ở. Ngày nay ở Cabo Polonio đã lắm thêm xịch vụ đòi điện thoại và Internet.

với vẻ đẹp thiên nhiên và thành ra thư cùng điều kiện sống không điện nước.
cùng vẻ xinh xẻo tự nhiên và vì thế thư đồng điều kiện sống chẳng điện nước, ngôi làng Cabo Polonio là đơn trong những chấm tới ưa chuộng mực dân hippie Argentina và Brazil vào vụ hè.

chỗ độc nhất vô nhị đặng du khách sạc điện thoại là cửa dính líu tạp hóa và chỉ đại hồi máy phân phát điện phai. vào ban đêm ở làng dã man người sẽ phanh áp giải nghiệm cuộc sống dưới những ánh nến.