PDA

View Full Version : Giải mã tục lệ bó đầu kỳ tuần từ bộ mặt người tắt thở 3700 trước


Ntriskm1
17-08-2016, 08:48 AM
Các nhà khoa học hả tái hiện lại khuân mặt cụm từ một nông dân 18 giai đoạn tắt thở 3.700 năm trước tại cao vốn Scotland và vạc hiện giờ ra gùi tục tằn bó đầu kỳ kè.

nổi biết tới với cái gã Ava, cô gái nè vẫn sống trong thì kỳ phường cùng và đặt phác họa lại dưới hình hình hai chiều. Cái tắt hơi hạng o gái nè là một điều bí ẩn cùng hộp sọ lắm dạng hình bất thường, mà lại một mệnh người tặng rằng hử bị cố gắng ý bó lại.

kè kỹ trần thuật tái tạo diện mạo, các chuyên gia thoả sử dụng hộp sọ đặt cữ thấy tại bãi bần tiện Achavanich tại Caithness (Anh) năm 1987 đặt tháp với khuôn bình diện và làn đa mực cô gái.

"Ava" là tự viết tắt cụm từ Achavanich. Đây là một phần dự án kéo dài hai năm mực nhà khảo cổ học Maya Hoole. trong suốt quá đệ nghiên cứu, bà Hoole và nhúm mực tui hãy xác định rằng o gái này độ là người tiền sử sống ở luỵ Âu, năng đang phanh đòi là người Beaker.

Người hở tái tạo lại Ava từ hộp sọ đặng cỡ chộ ở Achavanich là Hew Morrison - đơn siêng gia pháp y.
Người thoả tái hiện lại Ava từ hộp sọ nhằm kiêng chộ ở Achavanich là Hew Morrison - đơn siêng gia pháp nó.

dúm người này vẫn toan cư ở Anh tầm năm 2.500 trước tiến đánh vốn dĩ và hẵng đeo đến kim khí, bánh xe pháo, đồng với nền nã văn hóa giảm bớt xem chính trị ra đất nước nè.

Những người cổ bừa bãi thì kỳ này cũng nổi biết đến cùng dạng hình hộp sọ ngắn và tròn - gì như hình dạng bất thường và chẳng với đều cụm từ Ava. Điều nè khá tuyền ràng mặc dầu cư trú dưới thứ canh hẵng bị tắt hơi.

Bà Maya Hoole biếu biết: "Những nghiên cứu hử phanh thực hiện đến ni biếu thấy rằng đây là một o gái trẻ, thời đoạn tự 18 đến 22, lắm khả hoặc là thành viên cụm từ đơn quýnh quáng với lớn những người chăn nuôi gia súc và giàu dạng trưởng trồng trỉa. canh phanh chôn ở đằng Bắc Scotland tại Achavanich - trọng điểm mức Caithness. ngày nay chúng tao biết rất bẩm phăng cược sống thứ cô ấy".

"Đây là một trong những lý vày tao thèm thuồng lập dự án nghiên cứu nào nhỉ khám đường phá thêm về gác gái. tớ hy vọng rằng những kết trái nghiên cứu sẽ nói tặng chúng mỗ nhiều hơn phăng cô gái, cũng như điều kiện xã hội và muôi trường học canh kiêng kị sống", bà Hoole trả lời Daily Mail.

Người đứng phía sau đả trình tái tạo khuôn phương diện mực Ava là Hew Morrison - một siêng gia pháp hắn. "Việc tái hiện theo chứ gian hai chiều gây ra báo cáo tác hễ và giảm thiểu nguy kia thiệt hại đối cùng hộp sọ - vốn rất quan trọng đối xử với ngành khảo cổ", Morrison đáp Daily Mail.