PDA

View Full Version : Trung thu Cdiscount tặng mã giảm giá chất


duymanh23
09-08-2016, 10:52 AM
I. Cdiscount.vn: Sinh Nhật Vàng

Ngoài chính sách cam kết giá ưu đãi, và các chương trình dành cho khách hàng thân thiết, chương trình Đại Sứ Thương Hiệu là một nét mới Cdiscount. Nhờ hậu thuẫn lớn cùng thừa hưởng nhiều kinh nghiệm quý báu từ Big C ở thị trường Việt Nam, Cdiscount. Mỗi khách hàng của Cdiscount. vn mong muốn mang lại niềm vui mua sắm không chỉ với mỗi cá nhân khách hàng mà còn với những người thân, bạn bè của chính họ khi thực hiện các đơn hàng trực tuyến đầu tiên với Cdiscount.

vn/cap-landing hoặc liên hệ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của Cdiscount. Dựa vào triết lý đó, chúng tôi tin rằng cải thiện lợi ích mua sắm cho chính những Đại Sứ Thương Hiệu này mới là điều cốt lõi để phát triển hoạt động của Cdiscount. vn để nhận được ma giam gia cdiscount (http://makhuyenmai.info/tag/cdiscount/) của riêng mình. vn khi nhập mã số đơn hàng và email cá nhân của mình. vn chính thức hoạt động tại thị trường. vn mong muốn mang lại niềm vui mua sắm không chỉ với mỗi cá nhân khách hàng mà còn với những người thân, bạn bè của chính họ khi thực hiện các đơn hàng trực tuyến đầu tiên với Cdiscount.

II. 'Rinh quà khủng - Vui đón Giáng sinh' với Cdiscount.vn

Đặc biệt từ ngày 25/2 – 01/03/2015 với chương trình “Rút thăm may mắn”, quý khách hàng sẽ có cơ hội lớn nhận quà giá trị từ Cdiscount. Đến với chương trình Mừng sinh nhật Cdiscount Việt Nam 02/03/2015, quý khách hàng còn được thỏa sức mua sắm với khuyến mãi ma giam gia cdiscount (http://makhuyenmai.info/tag/cdiscount/) lên đến 500. Với đội ngũ giao hàng nhanh và rộng khắp, người mua hàng sẽ trên tay ngay sản phẩm yêu thích trong thời gian sớm nhất. vn với 3 đơn hàng đầu tiên của khách hàng mới bất kỳ, người tham gia chương trình Đại Sứ Thương Hiệu sẽ nhận được 5% giá trị C-coin tích luỹ tương ứng vào tài khoản tích luỹ mua sắm của mình. Với chương trình này, Cdiscount. Đặc biệt từ ngày 25/2 – 01/03/2015 với chương trình “Rút thăm may mắn”, quý khách hàng sẽ có cơ hội lớn nhận quà giá trị từ Cdiscount.

Đây là một sáng kiến có tính đột phát, mang lại lợi ích mua sắm cho tất cả các bên khi đến với Cdiscount. Mưa khuyến mãi mừng sinh nhật Cdiscount. Nhân kỷ niệm một năm ngày trang mạng mua hàng trực tuyến Cdiscount. Với đội ngũ giao hàng nhanh và rộng khắp, người mua hàng sẽ trên tay ngay sản phẩm yêu thích trong thời gian sớm nhất.Chương trình Đại Sứ Thương Hiệu cho phép người tiêu dùng tặng mức giảm giá 120,000 đồng đến người thân trong những đơn hàng mua sắm đầu tiên của họ và nhận lại C-coin (theo quy định của chương trình khách hàng thân thiết). Việt Nam, từ ngày 25/02 đến ngày 02/03/2015 Cdiscount Việt Nam sẽ tổ chức nhiều chương trình giảm giá sốc, tặng quà giá trị cùng nhiều khuyến mãi lớn khác.