PDA

View Full Version : cua go cong nghiep là vật liệu được dùng phổ thông


mrphe2015
07-08-2016, 01:16 PM
Cửa Gỗ công nghiệp Đà Nẵng (http://me.zing.vn/forum/zingme/thread/showroom-cua-hang-cua-go-cong-nghiep-o-a-nang-cua-go-cong-nghiep-truong-sa-cao-cap-gia-canh-tranh-re.88355) là nguyên liệu được sử dụng phổ thông trong trang hoàng không gian hiện tại, đặc biệt là tại các đô thị mang phong cách căng tràn sức sống như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng. Các nhà cửa dùng cửa gỗ công nghiệp rất đa dạng: từ nhà dân, vi la, khách sạn, resort, nhà hàng.

Là thương hiệu Việt Nam với bề dày 20 năm kinh nghiệm về ngành gỗ công nghiệp và nguyên liệu trang hoàng nội thất, Trường Sa đã khai trương thêm showroom tại Đà Nẵng. Sau thành công của 2 showroom lớn tại TP HCM và Hà Nội, showroom thứ 3 được khai trương nhằm mở mang thị trường, thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu và đưa vận dụng vật liệu gỗ công nghiệp vào không gian sống của khách hàng miền trung.

Hiện tại, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, tính thẩm mỹ trở thành được đánh giá cao hơn. Một ngôi nhà có phong cách kiến trúc đẹp là vẫn còn thiếu, cho nên chọn lựacửa gỗ công nghiệp như thế nào để làm toát lên phong cách cho nội thất sống cũng thực sự cần nhiều thì giờ và công sức.

Phong cách đương đại
Vân gỗ thiết kế đa dạng cho làm bộ làm tịch rét mướt, sang trọng và gần gụi cho mỗi căn phòng.
Nét gỗ thiên nhiên cùng phong cách thiết kế đương đại để cách cửa trở thành điểm nhấn.

Khách hàng tại khu vực Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung để có thể tiếp cận nguồn nguyên liệu nội thất phong phú, đa dạng về màu sắc, bề mặt với chất lượng cam kết. Các sản phẩm gồm ván MFC, Acrylic bóng gương (Australia), Laminate Formica (Mỹ), Laminate Kingdom (Ấn Độ), ván và nhiều sản phẩm khác với ứng dụng rộng rãi trong quờ quạng nội thất căn hộ, chung cư, khu thương nghiệp và các công trình công cộng.

Showroom mới được thiết kế với tiêu chí sang, đương đại, vừa trưng bày được hồ hết vật liệu vừa biểu thị áp dụng như trong một căn hộ hoàn chỉnh từ hệ tủ bếp, hệ cửa ra vào, nội thất phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc…
Phục vụ nhiều năm kinh nghiệm
Nhu cầu của người tiêu dùng luôn luôn được đáp ứng, đảm bảo một cách nhanh chóng nhất.