PDA

View Full Version : truyen hinh FPT bất ngờ xem được euro 2016


mrphe2015
30-06-2016, 11:07 AM
Để tri ân khách hàng, trong thời kì diễn ra Euro 2016, Truyền hình FPT dành tặng khách hàng 1 tháng xem kênh VTV6 HD miễn phí. Cùng với kênh VTV3 HD sẵn có thuộc gói Cơ bản, khách hàng có thể xem tuốt các trận đấu thuật trực tiếp trong mùa giải năm nay với hình ảnh HD siêu nét.

Truyền hình FPT Kênh VTV6 HD sẽ tự động được mở tại vị trí kênh số 7, không đổi với vị trí của tín hiệu kênh SD. Khách hàng không cần thao tác, tín hiệu HD sẽ tự động được mở từ ngày 11/6 đến ngày 11/7. Kênh VTV3 HD tại vị trí kênh số 4.

Xem Euro 2016 (https://fptplay.net/xem-video/binh-luan-euro-2016-cung-vu-quang-huy-va-dung-taylor-so-1-binh-luan-euro-2016-575a882d17dc1363afbfd0c1.html) - trường đấu của những họng súng mới

Euro năm nay chứa đựng những bất ngờ được dự đoán sẽ làm vỡ òa người ngưỡng mộ bởi các cầu thủ trẻ tuổi và sự chuyển dịch lối chơi thấy rõ của các đội tuyển. Rơi vào cơn khủng khoảng tiền đạo khi thậm chí những đội tuyển thuộc nhóm Big 5 (Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Ý) còn chật vật không tìm được cây sút đinh, các đội bóng châu Âu tự khai mở lối chơi mới cho chính mình.

Các cầu thủ trẻ giờ đa năng hơn, có mặt trên hàng công, di chuyển rộng và hễ đâu là điểm nóng họ có mặt rất nhanh. Mùa giải này, những cái tên hội đủ nhân tố kiến tạo, mở lối và làm bàn như Griezmann, Martial, Payet (Pháp), Ronaldo (Bồ Đào Nha), Gareth Bale (Xứ Wales), Nolito (Tây Ban Nha)… sẽ làm nên chuyện.

Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những pha bóng ngoạn mục tại EURO 2016 qua Truyền hình FPT. Ảnh: Tenetnews.

Chương trình mở màn mùa giải sẽ diễn ra vào lúc 1h sáng ngày 11/6. Tiếp đó, trận đấu giữa chủ nhà Pháp và Romania vào lúc 2h sáng cùng ngày sẽ khai màn cho Euro 2016. Khách hàng của Truyền hình FPT có thể theo dõi tất cả các trận đấu được kể trực tiếp trên kênh VTV3 HD và VTV6 HD.

Xem bóng đá vui, thử tài dự đoán

Ngoài theo dõi các trận cầu nảy lửa được phát trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT, khán giả còn có thể thử tài dự đoán ngay trên chuyên mục Thể thao và Fanpage Truyền hình FPT để nhận những phần quà hấp dẫn trong suốt mùa giải.


Trận đấu giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Romania chính thức bắt đầu lúc 2h00 ngày 11/6. Trận đấu này được trần thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV3 HD.

Theo đó, để tham gia trò chơi ngay trên bộ giải mã của Truyền hình FPT, khán giả truy cập vào chuyên mục Thể thao, bấm phím màu xanh dương trên điều khiển để bắt đầu dự đoán. Bấm phím (info) để xem hướng dẫn luật chơi.