PDA

View Full Version : GÓI CÁP QUANG VIETTEL 20 MBPS CÓ TỐT KHÔNG ?


hieule123
27-06-2016, 04:19 PM
Nhu cầu lắp đặt internet ngày càng lớn và nhà cung cấp dịch vụ mạng cũng khá nhiều, vì thế rất nhiều khách hàng có ý định lắp đặt internet thường băn khoăn không biết lựa chọn nhà mạng nào tốt. Với chuyên mục đáp câu hỏi của chúng tôi đưa ra sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ mạng mình đang cần và qua đó hệ thống tham vấn chúng tôi sẽ giúp khách hàng chọn lọc gói cước hợp lý nhất để dùng.

Vừa qua hệ thống lắp internet Viettel (http://mangvietteltelecom.com) Đà Nẵng vừa nhận được câu hỏi từ bạn Hoàng với nội dung như sau : “Mình đang có ý định lắp đặt mạng internet wifi và vô tình thấy quảng cáo mạng cáp quang Viettel gói cước 20 Mbps chỉ có 220.000 đồng /tháng. Tôi cũng tìm hiểu một số nhà mạng và với giá gói cước này so với mặt bằng chung cũng là khá rẻ, mong hệ thống lắp internet 24/7 tham mưu giúp tôi có nên lắp mạng Viettel (http://mangvietteltelecom.com) hay không ? Mạng Viettel hiện giờ gói cước đó chạy ổn định không. Tôi xin cảm ơn”.
http://lapinternet247.com/wp-content/uploads/2016/06/cap-quang-20-mbps-viettel-tot-khong.jpgLắp internet Viettel gói cước 20 Mbps có tốt không ?
trước tiên cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho hệ thống lắp đặt internet 24/7 ! Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau :

Qua câu hỏi của bạn thì bạn đang có nhu cầu lắp đặt gói cước cáp quang Viettel (http://mangvietteltelecom.com) 20 Mbps và bạn đang băn khoăn không biết dịch vụ mạng của Viettel có tốt không, chúng tôi xin tham mưu là gói cước internet Viettel là gói cước cáp quang do tập đoàn viễn thông quân đội quản lý, ở Viettel nhà mạng bây giờ đang được đánh giá là một trong những nhà mạng cung cấp dịch vụ internet tốt nhất, với cơ sở hạ tầng đầu tư mới nên khi dùng Viettel cáp quang thì bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng mạng.

Ngoài ra Viettel là doanh nghiệp thường có giá thành dịch vụ internet thuộc dạng hợp túi tiền, cơ sở đầu tư hạ tầng mới, đường truyền chạy cáp quang giúp tốc độ internet được ổn định hơn. Đặc biệt đây là nhà mạng cũng thường hay đưa ra các gói cước khuyến mãi tốt cho người dùng như tăng băng thông miễn phí, hỗ trợ lắp đặt miễn phí, giảm cước dùng,…

Chúng tôi xin thông báo thêm cho khách hàng về gói cước combo lắp đặt internet Viettel và truyền hình cáp siêu rẻ tốc độ 10 Mbps chỉ 215.000 đồng/tháng với phí lắp đặt 600.000 đồng. Nhưng nếu khách hàng trả trước 6 tháng sẽ được miễn phí lắp đặt và được tặng tháng cước thứ 7.

sơ sài những dịch vụ có tại Internet Viettel

Trên đường cáp quang Viettel khách hàng còn có thể sử dụng rất nhiều tiện ích khác, trong đó trội là dịch vụ truyền hình cáp Viettel sáng ý.
Với trên 150 kênh truyền hình trong và ngoài nước, có thuyết minh. Kho phim chiếu rạp trên 5000 phim hấp dẫn. sử dụng được các chức năng trực tuyến chỉ có trên smart tivi như xem phim trực tuyến, đọc báo online, nghe nhạc online, xem 2 kênh cùng một lúc… Giá cước cực ưu đãi dành cho khách hàng lắp combo.
Vậy nếu bạn Hoàng hay các khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt internet Viettel thì còn chờ gì nữa hãy sắm ngay mạng internet cáp quang ổn định về nhà và thưởng thức. Khách hàng có nhu cầu lắp internet wifi Đà Nẵng vui lòng hệ trọng hotline để được hỗ trợ hoặc đăng ký lắp đặt internet tại form đăng ký chúng tôi sẽ can hệ tương trợ vào thời kì sớm nhất.