PDA

View Full Version : Hà Đô Centrosa Garden nằm vị trí đắc địa


mrphe2015
25-06-2016, 12:06 PM
Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 là dự án khu tổ hợp căn hộ cao cấp, nhà vi la phố liền kề tọa lạc ngay mặt tiền đường Ba Tháng Hai, thuận lợi và nhanh chóng để di chuyển vào trung tâm thành thị cũng như tỏa đi các quận.

Thông tin về chủ đầu tư mời quý khách xem tại

Đăng kí nhận thông báo dự án Hado Centrosa Garden

tham mưu Hà Đô CENTROSA GARDEN : : 0938 909 901

Website: Căn Hộ Centrosa Garden Quận 10 (http://me.zing.vn/forum/zingme/thread/can-ho-centrosa-garden-quan-10-co-u-suc-hap-dan-nha-au-tu-.77182)



http://media.tinmoi.vn/2016/06/24/anh11.jpg


Tuy tọa lạc tại vị trí “đắc địa” của đô thị như Dự án Hà Đô Centrosa chỉ có mật độ xây dựng chiếm chưa đầy 40% tổng diện tích 6,8 ha.Dự án căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa Garden với lợi thế về vị trí của mình đã gây được ấn tượng cũng như ghi điểm tuyệt đối đối với các khách hàng của mình trong ngày ra mắt. Được thị trường bất động sản đánh giá là chiếm lĩnh vị trí “vàng” hiếm hoi còn sót lại trong thành phố, khu căn hộ cao cấp và nhà phố vi la với tổng diện tích lên tới 6,8 ha đem lại không gian sống đẳng cấp cho các cư dân của mình. Từ đây chỉ mất khoảng 10 phút tài xế để đến chợ Bến Thành. Trong bán kính 2km của dự án là công viên Kỳ Hòa, bệnh viện Vạn Hạnh, trạm Metro số 2, siêu thị Big C… Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 tuy tách biệt với nhịp sống xô bồ, hấp tấp của Sài Gòn nhưng lại không hề nằm xa trọng tâm của sự phát triển, đương đại.
Tuy tọa lạc tại vị trí “đắc địa” của đô thị như Dự án Hà Đô Centrosa chỉ có mật độ xây dựng chiếm chưa đầy 40% tổng diện tích 6,8 ha. Chủ đầu tư là tập đoàn Hà Đô cùng sự tham vấn về kiến trúc, tổng quan từ các đơn vị uy tín trong lĩnh vực xây dựng như Savills, Surbana, Architype … đã khéo đưa tiêu chí “xanh” vào mọi không gian của dự án. Phần diện tích còn lại của khu căn hộ cao cấp được chú trọng vào việc tạo ra môi trường, không gian khoáng đãng, xanh mát nhất cho những cư dân sinh sống tại đây.

Thay vì rời xa phố thị xa hoa với khói bụi của đủ các loại dụng cụ, loại hình công nghiệp về làng quê vắng vẻ để tận hưởng sự yên bình, trong lành của khí hậu thì nay ngay tại Hà Đô Centrosa Garden bạn hoàn toàn nhận được điều đó bên cạnh những dịch vụ văn hóa, giải trí… cao cấp bậc nhất tại đây.

Dự án căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa Garden với tiêu chí đem thiên nhiên gần gụi, hòa hợp hơn với con người hơn nữa giúp cho chất lượng cuộc sống của bạn vẹn tròn hơn, hoàn hảo hơn. Đặt niềm tin, sự đầu tư vào Hà Đô Centrosa Garden kiên cố sẽ là một trong những chọn lọc khôn ngoan của bạn cho gia đình thân thương của mình.