PDA

View Full Version : River city quận 7 trông nom rất tỉ mỉ.


mrphe2015
17-06-2016, 02:28 PM
GIỚI THIỆU dự án căn hộ River City quận 7 (http://canho-chungcu.com/cai-nhin-tong-ve-du-river-city-quan-7/)
Khu dự án căn hộ River City được thiết kế theo thứ hạng hiện đại và quyến rũ ở từng đường nét. Giữa hai khối nhà chung cư là đại dương phong cảnh tại xanh hài hòa mở ra một không gian sống chan hòa và thân thiện trong mọi cư dân sở hữu . Cộng hưởng vào đó là Khu Shop-house phục vụ nhu cầu mua sắm & giải trí của cư dân.dự án căn hộ River City tọa lạc giữa khu phức hợp cao cấp RIVER ONE với diện tích hơn 10 hecta, căn hộ được thiết thế theo phong cách tiến bộ , từng đường nét kiến trúc được chăm chút rất tỉ mỉ.

Không chỉ có thế, khu mặt tiền dự án còn hướng ra dòng Sông Sài Gòn thơ mộng rộng. Hơn nữa còn gì ưa hơn khi mỗi ban mai được khoan thai đi bộ hít căng lồng ngực mùi sương mai tinh khôi hay cả những lúc chiều về, cư dân có thể mở toang cánh cừa đến đón những làn gió trời từ phía dưới sông thổi lên mát rượi bên trong lành
tại vài bước chân, cư dân ở dự án sẽ được tận hưởng vơ những tiện nghi của một cuộc sống 5 sao mà : trung tâm thương nghiệp , nhà hàng café sang trọng, hồ bơi rộng lớn, nhà trẻ, công viên bên sông , phòng gym ,. Spa..
cho dự án căn hộ River City (http://canho-chungcu.com/cai-nhin-tong-ve-du-river-city-quan-7/) , quý khách hàng sẽ thấy chưa bao giờ cuộc sống ráo trọi mà vậy.Tiện ích ngoại khu căn hộ River City quận 7 :tọa lạc đắc địa của River City giúp bên trong tiện ích mà lại bạn dùng bên ngoài là các dịch vụ cao cấp bật nhất của Sài Thành.
– businss center Parkson
– trọng điểm thương nghiệp Bến Thành
– Bệnh viên Pháp Việt
– Trường ĐH RMIT
– Nhà hàng, siêu thị lừng danh song : ADORA, Lotte Mart.
Đặc biệt, các dự án về sau của An Gia được thiết kế rất ấm cúng với tự nhiên. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những mảng xanh trong.
Việc đưa những mảng xanh thiên nhiên vào không gian sống đòi hỏi các nhà thiết kế phải nghiên cứu kỹ lưỡng về sự cân đối hài hòa, phong thủy, các gam màu phải ăn khớp với màu sơn, nội thất.
Những căn góc thoáng mát, với 2 view nhìn đảm bảo sẽ được nhiều khách hàng chuộng vì có 2 hướng đón nhận gió và ánh sáng. bởi vậy, hầu như những căn này cũng sẽ có giá nhỉnh hơn một chút.
Thông báo về nhà mẫu chính thức can ho River City sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất có thể.
Hy vọng bài viết này bổ ích cho khách hàng.