PDA

View Full Version : Bệnh Viện Ma – Khéo “dọa” khán giả


mrphe2015
09-06-2016, 05:04 PM
Bệnh Viện Ma – Khéo “dọa” khán giả - Đề tài kinh dị luôn có một sức hút lớn với các khán giả yêu phim điện ảnh trên toàn thế giới. bởi thế cũng không quá khó hiểu khi càng ngày càng có nhiều nhà làm phim Việt thực hiện các phim theo đề tài này, nhưng xem ra chưa có một bước tiến đột phá nào cho các phim kinh dị nước ta.
Xem thêm: lịch thi đấu copa america 2016 (http://fptplayboxandroidtvbox.blogspot.com/2016/06/lich-phat-song-truc-tiep-copa-america.html)
Bệnh viện ma ra đời với bàn tay nhào nặn của đạo diễn trẻ Võ Thanh Hòa và dàn diễn viên tiếng tăm của showbiz Việt như Trấn Thành, Hari Won, Thu Trang, Tiến Luật, Hoàng Phúc,… , bên cạnh đó, kịch bản gốc của phim cũng được cho là hay, có ý nghĩa và mạch lạc. Tuy nhiên chừng như sau khi “ra lò”, bộ phim lại không mấy được lòng khán giả.

Cưu mang nhiều ý tưởng, từ một kịch bản đi theo hướng kinh dị, lại có thêm nguyên tố hài, nguyên tố lãng mạn, diễn xuất nội tâm, các pha võ thuật,… khiến Bệnh viên ma trở thành “quá tải”, từ đó dẫn tới các tình tiết có vẻ rời rạc. giống như khi bạn dùng một bữa ăn với nhiều món ngon, nhưng chưa thấm món này đã phải dùng món khác. Người xem đôi lúc cũng tự hỏi “có phải mình đang xem phim kinh dị không?”. Điều mà khán giả ấn tượng nhất có lẽ là cách Bệnh viện ma “hù dọa” khán giả, các chi tiết rung rợn được biểu thị rất tốt về mặt hình ảnh, còn về âm thanh, nếu tiết giảm độ chói, ồn thì kiên cố sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.
https://blogtruyenhinhfpt.files.wordpress.com/2016/04/bvm4.jpg?w=878Trấn Thành tự chấm điểm cho mình là 8/10 trong phim “Bệnh Viện Ma”
Xét về góc cạnh diễn xuất, Trấn Thành nhận được khá nhiều nhận xét ngược chiều nhau khi vào vai thầy thuốc Thành, một thầy thuốc trẻ vừa ra trường, đến xin việc tại bệnh viên An Tâm. Từ lúc vào xin việc, anh đã được các viên chức từ bảo vệ tới hộ lý mách rằng ở đây có rất nhiều ma. Anh không tin điều đó và đã cùng y tá Hằng (Hari Won) điều tra chân tướng các sự kiện kỳ lạ trong bệnh viên. Những tình tiết từ đầu đến giữa phim đều có một nhịp điệu trung bình, mơ hồ. Dù Trấn Thành đã lặp đi lặp lại câu nói “Bậy, anh(chị) bậy lắm nha…”nhằm mục đích gây cười như phong cách thường thấy của anh trên sân khấu.

vsc128hu1
09-06-2016, 06:15 PM
Bệnh Viện Ma – Khéo “dọa” khán giả - Đề tài kinh dị luôn có một sức hút lớn với các khán giả yêu phim điện ảnh trên toàn thế giới. bởi thế cũng không quá khó hiểu khi càng ngày càng có nhiều nhà làm phim Việt thực hiện các phim theo đề tài này, nhưng xem ra chưa có một bước tiến đột phá nào cho các phim kinh dị nước ta. Xem thêm: lịch thi đấu copa america 2016 (http://fptplayboxandroidtvbox.blogspot.com/2016/06/lich-phat-song-truc-tiep-copa-america.html) Bệnh viện ma ra đời với bàn tay nhào nặn của đạo diễn trẻ Võ Thanh Hòa và dàn diễn viên tiếng tăm của showbiz Việt như Trấn Thành, Hari Won, Thu Trang, Tiến Luật, Hoàng Phúc,… , bên cạnh đó, kịch bản gốc của phim cũng được cho là hay, có ý nghĩa và mạch lạc. Tuy nhiên chừng như sau khi “ra lò”, bộ phim lại không mấy được lòng khán giả. Cưu mang nhiều ý tưởng, từ một kịch bản đi theo hướng kinh dị, lại có thêm nguyên tố hài, nguyên tố lãng mạn, diễn xuất nội tâm, các pha võ thuật,… khiến Bệnh viên ma trở thành “quá tải”, từ đó dẫn tới các tình tiết có vẻ rời rạc. giống như khi bạn dùng một bữa ăn với nhiều món ngon, nhưng chưa thấm món này đã phải dùng món khác. Người xem đôi lúc cũng tự hỏi “có phải mình đang xem phim kinh dị không?”. Điều mà khán giả ấn tượng nhất có lẽ là cách Bệnh viện ma “hù dọa” khán giả, các chi tiết rung rợn được biểu thị rất tốt về mặt hình ảnh, còn về âm thanh, nếu tiết giảm độ chói, ồn thì kiên cố sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều. https://blogtruyenhinhfpt.files.wordpress.com/2016/04/bvm4.jpg?w=878Trấn Thành tự chấm điểm cho mình là 8/10 trong phim “Bệnh Viện Ma” Xét về góc cạnh diễn xuất, Trấn Thành nhận được khá nhiều nhận xét ngược chiều nhau khi vào vai thầy thuốc Thành, một thầy thuốc trẻ vừa ra trường, đến xin việc tại bệnh viên An Tâm. Từ lúc vào xin việc, anh đã được các viên chức từ bảo vệ tới hộ lý mách rằng ở đây có rất nhiều ma. Anh không tin điều đó và đã cùng y tá Hằng (Hari Won) điều tra chân tướng các sự kiện kỳ lạ trong bệnh viên. Những tình tiết từ đầu đến giữa phim đều có một nhịp điệu trung bình, mơ hồ. Dù Trấn Thành đã lặp đi lặp lại câu nói “Bậy, anh(chị) bậy lắm nha…”nhằm mục đích gây cười như phong cách thường thấy của anh trên sân khấu. Thay màn hình Samsung S6 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-mat-kinh-samsung-galaxy-s6-edge.html)
SkMobile là một trong những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực thay thế cảm ứng Samsung S6 uy tín, giá tốt, được nhiều bạn tin cậy sử dụng. Với nhiều năm hoạt động trong nghề sửa chữa smartphone cũng như tablet , cùng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm cao được công nghệ hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ thay thế cảm ứng Samsung S6 nhanh nhất và chất lượng nhất.

4. Khẳng định về dịch vụ thay màn hình Samsung S6 tại SkMobile
- Đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc cho bạn
- Thời gian sửa chữa, thay màn hình Samsung S6 nhanh chóng, không để bạn phải chờ lâu.
- chính sách bảo hành và những hậu mãi cực kỳ tốt.

SKmobile địa chỉ bán lẻ và bảo hành những dòng điện thoại và tablet Smartphone uy tín skmobile.vn
Hotline: 0123.83.66666 or 0938.269.866
Add: Số 130 đường Thái Hà - Quận Đống Đa - Hà Nội