PDA

View Full Version : Phim Lão Vệ Sĩ (Ông Nội Tôi Là Đặc Công) lòng tiéng


mrphe2015
19-05-2016, 01:46 PM
bí hiểm Địa Đạo - Chongqing Hot Pot. Phim Chongqing Hot Pot - Bí Mật Địa Đạo 2016 thuộc Thể loại hình sự tù hãm của đạo diễn Dương Khánh với sự góp mặt của Trần Khôn, Bạch Bách Hà, Tần Hạo. Nhóm bạn thân Lưu Ba hợp tác mở quán lẩu… dưới lòng đất. Trong quá trình mở mang quán, họ bất ngờ phát hiện một ngân khố đầy ắp tiền. Tiểu Huệ - bạn học cũ của nhóm, vô tình bị cuốn vào câu chuyện tranh đoạt tiền bạc, khi mà băng cướp đeo mặt nạ xuất hiện thị oai tính mạng của cô.

Thể loại: Phim Bộ trổi , Phim Lẻ
Đạo diễn: Dương Khánh

Upload bởi: chuihanhlang phim kinh di (http://fptplay.net)

Số tập: 2 tập

Diễn viên: Trần Khôn , Bạch Bách Hà , Tần Hạo

Lão Vệ Sĩ - The Bodyguard. Phim Lão Vệ Sĩ (Ông Nội Tôi Là Đặc Công) - The Bodyguard 2016 xoay quanh quá trình cứu "đứa cháu rơi" Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Trong một lúc thất thần, Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân thương của mình và được Xuân Hoa yên ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay trợ giúp, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hồng Kim Bảo cùng sự kết hợp với a ma tơ Lưu Đức Hoa trên màn ảnh. The Bodyguard được hứa là một trong những bộ phim hành động, võ thuật bom tấn của năm 2016.


loại thể: Phim Lẻ
Đạo diễn: Hồng Kim Bảo

Upload bởi: depChoaiAnKhoai

Số tập: 1 giờ 37 phút 49 giây

Diễn viên: Lưu Đức Hoa , Hồng Kim Bảo , Bành Vu Yến , Hồ Quân , Trần Phái Nghiên


Chiến Lang Truyền Thuyết - Legend Of The Wolf. Chung Tử Đơn vào vai 1 sơn tặc tên Văn Hiến đã rửa tay gác kiếm nhưng quân thù cũ không buông tha và ra sức truy đuổi anh, đến nơi anh tá túc chúng thảm sát mọi những dân làng vô tội...Thế là anh Chung ra tay nghĩa hiệp để cứu dân làng và tính chuyện sòng phẳng với những kẻ trước kia đã cùng chung chiến tuyến với mình.

loại thể: Phim Lẻ
Đạo diễn: N/A

Upload bởi: beatEmAll

Số tập: 1 giờ 34 phút 47 giây

Diễn viên: Chung Tử Đơn , Lý Nhược Đồng , Lương Hán Văn