PDA

View Full Version : Novaland Quận 1


conkiki15
15-05-2016, 08:20 PM
Novaland Huyện Bình Chánh, Quận Tân Phú, Quận 4, Quận 6

Theo thông báo tôi ghi nhận được, Tập đoàn Novaland đang chuẩn bị để công bố thêm 3 dự án mới, đây là 3 dự án có vị trí rất đắc địa tại khu vực lõi trọng điểm tỉnh thành. Quy mô chi tiết của từng dự án chưa được ban bố, tôi sẽ cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư.


ĐỌc thêm: khu đô thị lakeview novaland quận 2 (http://canho-chungcu.com/nha-pho-biet-thu-lake-view-quan-2-co-dang-dau-tu-khong/)

1. 2-4-6 Hai Bà Trưng - Quận 1

Khu phức hợp khách sạn 6 sao, trọng tâm hội nghị, hội thảo và cao ốc văn phòng cho thuê tại số 2-4-6 Hai Bà Trưng - Quận 1 (Sabeco Tower) có diện tích 6.080,2 m2. Theo phương án thiết kế trước đây, Sabeco Tower có diện tích xây dựng khối đế là 2.520 m2, khối tháp 1.650 m2, chiều cao 39 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 90.000 m2.

Đây là dự án cộng tác giữa Novaland và Công ty Cổ phần Đầu tư Sabeco Pearl. Nằm ngay vị trí đắc địa nhìn ra sức viên Bạch Đằng, sông Sài Gòn và toàn cảnh bán đảo Thủ Thiêm, dự án sẽ là một công trình mang tính biểu tượng xứng tầm với thương hiệu của chủ đầu tư.

2. Madison - Quận 1

Dự án số 15 Thi Sách, Quận 1 dự định mang tên Madison. Khuôn viên dự án rộng 2.362 m2, trước đây dự định xây dựng cao ốc văn phòng.

Khu vực dự án căn hộ Madison novaland là khu kinh doanh khách sạn sầm uất với rất nhiều khách sạn 3-4 sao đang hoạt động.


3. The Century - Quận 3

The Century dự kiến là tên thương mại cho dự án 136 Lý Chính Thắng, Quận 3.

Theo tìm hiểu của tôi dự án 136 Lý Chính Thắng có chức năng Cao ốc văn phòng, trọng điểm thương mại do Công ty TNHH Đầu tư Nam Thiên Phát làm chủ đầu tư. Công ty Nam Thiên Phát có vốn điều lệ 60 tỷ đồng, trong đó Công ty Cổ phần Dược phẩm 2-9 sở hữu 40% cổ phần, 60% cổ phần còn lại thuộc Công ty Xây dựng thương mại Dịch vụ G.B.

Dự án đã được Sở Xây dựng TPHCM cấp Giấy phép xây dựng số 08/GPXD ngày 12-01-2011. Gia hạn Giấy phép xây dựng lần 2 từ ngày 12-01-2013 đến 12-01-2014. Công trình đang trong tuổi đấu thầu chọn nhà thầu thi công phần ngầm gồm 4 tầng hầm.

Tại Đại hội cổ đông năm 2015 của Công ty 2-9 diễn ra ngày 16/04/2015, Đại hội đồng cổ đông đã tán thành phê duyệt Tờ trình về việc chuyển nhượng phần vốn góp của công ty tại dự án này với tỷ lệ tán thành 100%.
Dự án căn hộ Madison Novaland nằm ngay Quận 1 Saigon
Dự án căn hộ Madison Novaland – Mới đây Novaland vừa ra mắt dự án mới của mình trên thị trường BĐS đó là dự án căn hộ Madison nằm ngay trung tâm quận 1 hứa hện đây sẽ là một dự đẳng cấp mang lại cho khách hàng những căn hộ và mức sống hoàn mỹ bậc nhất ở giữa trung tâm Sài Gòn.

can-ho-madison-novaland-quan-1

Dự án căn hộ Madison sở hữu hai mặt tiền đường Thi Sách và Cao Bá Quát trong lõi của trọng điểm Sài Gòn. Vị trí chính xác của dự án Madison nằm ở 15 Thi Sách quận 1.

Tổng quan về dự án MaDison
Tên dự án Dự án căn hộ Madison
Chủ đầu tư Tập đoàn Novaland
Vị trí 15 Thi Sách quận 1 (Hai mặt tiền Thi Sách và Cao Bá Quát)
Loại Hình đầu tư Khu phức hợp có căn hộ, văn phòng, office tel
Quy mô dự án Đang cập nhật thông báo
Tiện ích Thừa hưởng các tiện ích sẵn có trong khu vực như Bệnh viện , Siêu thị, Nhà sách, Ngân hàng, các Trường mẫu giáo, THCS, THPT., Spa, trung tâm mua sắm & ăn uống
Giá bán đã có VAT giá bán dự định dự án từ 6.500 USD/m2
Tiêu chuẩn bàn giao Hoàn thiện cơ bản tiêu chuẩn 6 sao
thời kì giao nhà Năm 2018



View dự án căn hộ Madison 1

Ngoài việc Madison sở hữu những tiệc ích vô cùng hiện đại, sang , thiết kế nội thất hết sức bắt mắt thì dự án còn sở những tầm nhìn khôn xiết đẹp. Cư dân nếu chọn dự án làm nơi an cư thì có thể có tận hưởng không gian mở ở nơi đây để giải vây những căn thẳng trong công việc cung như học tập cả ngày. Từ đây, chúng ta có thể ngắm nhìn được toàn cảnh đem của thành phố như nhà thờ đức bà. Diamond, Bitexco hay cảng sông Sài Gòn thơ mộng… Vì thế ngoài việc căn hộ có view đẹp thì dự án nằm gần Sông Sài Gòn, cư dân ở đây có thể hưởng được những làn gió mát mẻ từ sông Sài Gòn.

Mặt bằng thiết kế dự án căn hộ Madison Novaland

Dự án căn hộ Maddison được Novalnd được đầu tư tường tận cùng với độ ngũ kĩ sư có chuyên môn cao xây dựng cho thấy Madison là dự án mà Novaland đã đầu tư tài chính cũng máu nóng hứa madison sẽ trở nên một dự án những căn hộ qua thứ hạng bậc nhất thị thành.

Tiện ích nội khu dự án căn hộ Madison

Dự án căn hộ Madison sở hữu rất nhiều tiện ích thứ hạng trải qua bao gồm các khu vui chơi tiêu khiển, các khu thương nghiệp, gym, spa, các hồ bơi hiện đại… ngoại giả, trong nội khu dự án còn có lực lượng bào vệ an nình với các camera quan sát 24/24 đẩm bảo an ninh cho cư dân sinh sống ở đây.
Những lý do nên chọn mua dự án căn hộ Madison :

Sở hữu một vị trí đặc biệt Madison mang về cho mình sự thuận tiện cho sự chuyển di sang những khu vực phụ cận cũng như kết nối các quận lại với nhau, tiết kiêm thời gian để chuyển di.
Novaland ra mắt Madison tạo ra một dự án hết sức tầm cỡ về mặt không gian kiến trúc cũng như tiện ích mà dự án mang lại. nhưng thông báo về Madison còn rất ít nên quy mô của dự án tầm cỡ như thế nào còn là một ẩn số tiềm năng.
dự định cho dự án căn hộ Madison sẽ trở thành một đô thị năng động, sầm uất trong vòng 2 năm tới đây. Vậy khi chọn một căn hộ sang xứng tầm với mình, tại sao không lựa chon căn hộ Madison?

Nhà phố biệt thự Lake View Quận 2 có đáng đầu tư không

Dự án nhà phố biệt thự Lake View City quận 2 do Novaland Group làm chủ đầu tư tọa lạc tại Mặt tiền đường Song Hành, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Phường An Phú, Quận 2. Khu Đông TP.HCM trở thành tâm điểm thị trường bất động sản: Nhờ sự bứt phá về hạ tầng & tốc độ thị thành hóa nhanh. Và Khu thành phố mới với vi la và nhà phố Lakeview City với vị trí chiến lược tại khu Đông sẽ là tài sản đắt giá, có giá trị gia tăng không ngừng và sinh lợi lâu dài cho khách hàng. Khu thành thị Lakeview City thuộc khu dân cư Nam Rạch Chiếc có diện tích 30,1 ha. Dự án Lakeview City có thuộc tính là khu thành thị mới đa chức năng với hệ thống hạ tầng kỹ thuật & hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh đem lại không gian sống hiện đại, đẳng cấp cho khách hàng.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên can PKD Novaland: 0122 38 38 488

Căn hộ Wilton Tower Novaland có đáng bỏ tiền mua?

Đọc thêm: Căn Hộ Quận 2

Đánh giá vị trí Lakeview City Novaland Quận 2 theo nhiều chuyên gia là dự án tốt về đầu tư cũng như mua để ở. Dự án Lakeview City nằm trong quy hoạch tổng thể của một khu thị thành trọng tâm Quận 2 là Khu thành thị Nam Rạch Chiếc rộng đến 90,25 hecta. Sở hữu vị trí tiện lợi trong tương lai bởi sát bên là tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và chỉ cách trung tâm tỉnh thành (Quận 1) chưa đến 4km theo đại lộ Mai Chí Thọ.

Wilton Tower trổi nằm ở quận Bình thạnh việc sở hữu vị thế khôn xiết đẹp và căn hộ tốt, dự án Wilton Tower được đánh giá là dự án có giá trị tiềm năng trong năm nay. Đầu năm 2015 tập đoàn đầu tư căn hộ Novaland ra mắt thị trường BĐS các dự án lớn nhỏ rải các khắp đô thị và ở những phân khúc đặc biệt với giá hết sức quyến rũ. đặc biệt hơn
Mọi chi tiết dự án xin vui lòng liên hệ Hotline 0903 009 441 để được thông báo thêm
can-ho-wilton-tower-binh-thanh

Vị trí Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh

Dự án căn hộ Wilton Tower sở hữu vị trí đắc địa, ngay cạnh giao lộ đường Điện Biên Phủ giao với đường D1 ( quận Bình Thạnh). Đây là khu đất giá trị nhất ở khu đông Sài Gòn. Hơn nữa, gần ngã tư Điện Biên Phủ có vị trí chiến lược và kinh tế vượt trội.

can-ho-wilton-tower-binh-thanh

Ngoài vị trí đẹp thì dự án Wilton Tower sở hữu những tiện ích đẳng cấp xung xanh dự án phục vụ đa nhu cầu của cư dân. Dự án tổ hợp các căn hộ qua, đẳng cấp bậc nhất được xây dựng theo lối kiến trúc một tẹo cổ điển của châu âu và một tẹo hiện đại của châu á làm lên điểm nổi của dự án ở phía Đông Sài Gòn. Novaland hướng Wilton Tower trở thành 1 khu căn hộ có một không gian mở rộng, thoáng mát có công viên xanh, không khí mát mẻ hoà quyện với tự nhiên và cây xanh. Trong mai sau sẽ trở thành một biểu trưng qua , đẳng cấp, đương đại bậc nhất phía Đông Sài Gòn và cả ở nội thành.

Điểm mạnh của dự án Căn hộ Wilton Tower

Dự án căn hộ Wilton Tower dành cho mình vột vị trí ngay tại trọng tâm nội ô, vởi quang cảnh , tầm nhìn cạnh sông Sài Gòn thoáng mát, thanh bình và tuyệt đẹp. bên cạnh đó, với vị trí này thì cư dân có thể rút ngắn thời gian di chuyển sang các quận lân cận…

can-ho-wilton-tower-binh-thanh

Các hệ thống tiện ích được đặt ngay cạnh khu căn hộ của khách hàng cùng với các dịch vụ coi ngó như hồ bơi, phòng Gym, khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn, café, khu vui chơi, Bệnh viện… bên cánh đó, dự án cũng nằm gần các trường như trường hutech, trường Ngoại Thương II …

Chủ đầu tư cho Dự án căn hộ Wilton Tower là tập đoàn dầu tư BĐS về căn hộ hàng đầu Việt Nam Novaland. NOvaland ra giá cho Dự án căn hộ Wilton Tower khôn xiết quyến rũ 30 triệu/m2 (giao nhà hoàn thiện căn bản ). Với những tiện nghi mà wilton Tower mang lại thì mức giá này là hợp lý.

The Sun Avenue Novaland Quận 2 chính thức được khởi công vào cuối năm 2014 là siêu dự án lớn thứ 2 sau Sunrise City, Quận 7. Với những thông báo dưới đây trông coi quý khách sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về dự án The Sun Avenue khi đầu tư hay mua để ở.






The Sun Avenue tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ , phường An Phú , Quận 2 Từ chợ Bến Thành đến Dự án mất 10 phút chạy xe thông thoáng qua hầm Thủ Thiêm di chuyển qua quận 7 sang cầu phú mỹ 20 phút về đến Phú Mỹ Hưng Về trọng điểm Bình Thạnh qua cầu Thủ Thiêm 10 phút Theo quy hoạch 2020 của TP HCM khu Đông Sài Gòn sẽ có cầu Thủ Thiêm 2 nối về quận 1






Tọa lạc trên Đại lộ Mai Chí Thọ thuộc bán đảo Thủ Thiêm, quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Đây là dự án được đầu tư kĩ lưỡng bở nhóm kiến trúc sư đến từ Hàn Quốc và đội nhóm kiến trúc sư của tập đoàn Novaland. Các kiến trúc sư đã hoàn thành phương án thiết kế và đang chờ triển khai.

Trong bất động sản có 3 nguyên tắc vàng đó là vị trí – vị trí và vị trí .

Vị trí đẹp : Kết nối giao thông thuận lợi , khu an ninh cao cấp , môi trường sống tốt
Vị trí đẹp : Dự án phải có qui mô lớn , tiện ích cao cấp tương thích với vị trí đó
Vị trí đẹp : Sinh lợi cao , thanh khoản tốt

Căn hộ The Sun Avenue nằm vị trí vàng của Quận 2 ngay giao lộ của đường Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống. Đây là 2 trong 3 tuyến đường lớn nhất đến thời điểm hiện tại vừa là xương sống của TP , vừa là điểm tựa cho cả khu vực phát triển. Cư dân sống tại The Sun Avenue nằm sát ngay bên trọng điểm Hành Chính mới của Quận 2 và di chuyển về trọng tâm Quận 1 qua hầm Thủ Thiêm chỉ mất đúng 5 phút.

ngoại giả , khu vực này còn đang là tâm điểm của thị trường hơn khu An Phú An Khánh nhờ tiếp giáp khu thành thị Thủ Thiêm đang được đẩy nhanh xây dựng. Đây chính là nền móng cho sự phát triển của dự án căn hộ The Sun Avenue.



Vị trí căn hộ The Sun Avenue Quận 2

















Căn hộ The Sun Avenue – “Vạn lý trường thành” của Quận 2






Căn hộ The Sun Avenue là dự án căn hộ có quy mô lớn nhất tại Quận 2 tính đến thời điểm hiện tại. Căn hộ The Sun Avenue có tới 8 Block cao từ 28-30 tầng , trong đó có 1 Block Office .

Với 8 Block căn hộ The Sun Avenue nằm trải dài dọc tuyến đường Mai Chí Thọ , The Sun Avenue thật sự sẽ trở thành một địa danh , sẽ là “vạn lý trường thành” của quận 2 , điểm nhấn của cả một khu vực.

Căn hộ The Sun Avenue có nhiều điểm để trở thành một địa danh thật sự. Tiện ích nội khu của dự án The Sun Avenue là cực đồng bộ và hiện đại.

Căn hộ Galaxy 9 Novaland Quận 4 – Mới đây tại trọng điểm quận 1 TPHCM tập đoàn Novaland đã ra mắt dự án Galaxy 9. Dự án bao gồm những căn hộ mẫu vừa và nhỏ được thiết kế hợp lý, trải qua, hiện đại. dự án toạ lạc tại toà nhà Hannam quận 1 TPHCM hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những căn hộ đẳng cấp trong nội khu Sài Gòn.



Qúy khách có nhu cầu vui lòng can hệ Hotline: 0903 009 441 – Tâm

Dự án Galaxy 9 nằm ở số 9 đường Nguyễn Khoái, sát đường Bến Vân Đồn nằm song song với đại lộ Võ Văn Kiệt. nên chi, cư dân sinh sống ở galaxy 9 đây có thể tần tiện thời gian đi đến những nơi khu vực lân cận như các khu mua sắm, trường hóc, bệnh viện cao cấp. Bên cạnh đó, mật độ cây xanh trong dự án khá cao, 2,4 ha cây xanh được bố tri trong dự án. từ vựng trí địa lý cho thấy, dự án cũng dự kết nối liên lạc giữa dự án với các quận khác ở trọng tâm như Q5,Q2,Q7,Q3, bình thạnh……

Căn hộ Lucky Palace quận 6-Ngay khi diện tích đất ở trung tâm ngày càng hiếm trong khi dân số nhập cư càng đông , nhu cầu nơi ở càng cao, Novaland hiểu được nổi lo của khách hàng nên dự án Lucky Palace được ra mắt đến thị trường BĐS. Lucky Palace chẳng những đáp ứng lại nhu cầu nơi ở mà dự án còn mang lại cho khách hàng của mình về sự tiện nghi, qua, thứ hạng nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân ở đây.
Qúy khách có nhu cầu vui lòng liên can Hotline: 0903 009 441 – Tâm​


Những hệ thống được Novaland lấp đặt vào Lucky Palace như những khu trọng điểm mua sắm, khu kinh doanh, hồ bơi, gym, hầm gửi xe sang và hệ thong dịch vụ rộng hơn 1500 m2.… sắp tới , khu vực cầu Hồng Bàng sẽ được cài tại thành những dãy công viên xanh và rộng 2m tạo thành một để nổi của dự án trong khu vực, bên cạnh đó, hệ thống tiện nghi hiện đại đa chức năng phục vụ đầy đủ các nhu caauf của cư dân ở đây, tạo ra môi trường tốt , văn hoá để mọi người có thể vui chơi, sinh hoạt gắn kết tình cảm thêm với nhau.

Dự án Lucky Palace toạ lạc tại 3 mặt tiên đường Phan Văn Khoẻ – Chu Văn An- Ngô Tịnh Nhân, ngay các làm mai chợ lớn như Chợ Bình Tây, Chợ Kim Biên, chợ Soái Kình Lâm. Vị trí đắc địa như thế này mang đến cho căn hộ Lucky Palace quận 4 rất nhiều ích lợi, từ việc rút ngắn thời gian lưu thông, các khu chợ sầm uất nằm gần chợ vừa lam cho các thương lại nhỏ lẻ làm quen với việc buôn bántrong chợ hay các tỉnh lân cận.

Việc đầu tư vào việc mua căn hộ Lucky palace không chỉ khẳng định thế mạnh của mình, thế mạnh của công chủ Novalnd thì còn làm cho rất nhiều khách hàng đến và làm quen cũng như học hỏi thêm về dự án. Dự án Lucky Palace đã được Novaland nâng cấp lên những chương trình khuyến mãi, tặng thưởng hết sức đương đại và quyến rũ lên đến 300 triệu đồng với lời cam kết duyên nhà hoàn thiện vào tháng 5/2017 làm cho khách hàng và các nhà đầu tư không để rời mắt khỏi dự án Lucky Palace ngay tủng tâm chợ lớn TPHCM.

Pkptuan1
07-06-2016, 09:52 AM
Novaland Huyện Bình Chánh, Quận Tân Phú, Quận 4, Quận 6 Theo thông báo tôi ghi nhận được, Tập đoàn Novaland đang chuẩn bị để công bố thêm 3 dự án mới, đây là 3 dự án có vị trí rất đắc địa tại khu vực lõi trọng điểm tỉnh thành. Quy mô chi tiết của từng dự án chưa được ban bố, tôi sẽ cập nhật ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư. ĐỌc thêm: khu đô thị lakeview novaland quận 2 (http://canho-chungcu.com/nha-pho-biet-thu-lake-view-quan-2-co-dang-dau-tu-khong/) 1. 2-4-6 Hai Bà Trưng - Quận 1 Khu phức hợp khách sạn 6 sao, trọng tâm hội nghị, hội thảo và cao ốc văn phòng cho thuê tại số 2-4-6 Hai Bà Trưng - Quận 1 (Sabeco Tower) có diện tích 6.080,2 m2. Theo phương án thiết kế trước đây, Sabeco Tower có diện tích xây dựng khối đế là 2.520 m2, khối tháp 1.650 m2, chiều cao 39 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 90.000 m2. Đây là dự án cộng tác giữa Novaland và Công ty Cổ phần Đầu tư Sabeco Pearl. Nằm ngay vị trí đắc địa nhìn ra sức viên Bạch Đằng, sông Sài Gòn và toàn cảnh bán đảo Thủ Thiêm, dự án sẽ là một công trình mang tính biểu tượng xứng tầm với thương hiệu của chủ đầu tư. 2. Madison - Quận 1 Dự án số 15 Thi Sách, Quận 1 dự định mang tên Madison. Khuôn viên dự án rộng 2.362 m2, trước đây dự định xây dựng cao ốc văn phòng. Khu vực dự án căn hộ Madison novaland là khu kinh doanh khách sạn sầm uất với rất nhiều khách sạn 3-4 sao đang hoạt động. 3. The Century - Quận 3 The Century dự kiến là tên thương mại cho dự án 136 Lý Chính Thắng, Quận 3. Theo tìm hiểu của tôi dự án 136 Lý Chính Thắng có chức năng Cao ốc văn phòng, trọng điểm thương mại do Công ty TNHH Đầu tư Nam Thiên Phát làm chủ đầu tư. Công ty Nam Thiên Phát có vốn điều lệ 60 tỷ đồng, trong đó Công ty Cổ phần Dược phẩm 2-9 sở hữu 40% cổ phần, 60% cổ phần còn lại thuộc Công ty Xây dựng thương mại Dịch vụ G.B. Dự án đã được Sở Xây dựng TPHCM cấp Giấy phép xây dựng số 08/GPXD ngày 12-01-2011. Gia hạn Giấy phép xây dựng lần 2 từ ngày 12-01-2013 đến 12-01-2014. Công trình đang trong tuổi đấu thầu chọn nhà thầu thi công phần ngầm gồm 4 tầng hầm. Tại Đại hội cổ đông năm 2015 của Công ty 2-9 diễn ra ngày 16/04/2015, Đại hội đồng cổ đông đã tán thành phê duyệt Tờ trình về việc chuyển nhượng phần vốn góp của công ty tại dự án này với tỷ lệ tán thành 100%. Dự án căn hộ Madison Novaland nằm ngay Quận 1 Saigon Dự án căn hộ Madison Novaland – Mới đây Novaland vừa ra mắt dự án mới của mình trên thị trường BĐS đó là dự án căn hộ Madison nằm ngay trung tâm quận 1 hứa hện đây sẽ là một dự đẳng cấp mang lại cho khách hàng những căn hộ và mức sống hoàn mỹ bậc nhất ở giữa trung tâm Sài Gòn. can-ho-madison-novaland-quan-1 Dự án căn hộ Madison sở hữu hai mặt tiền đường Thi Sách và Cao Bá Quát trong lõi của trọng điểm Sài Gòn. Vị trí chính xác của dự án Madison nằm ở 15 Thi Sách quận 1. Tổng quan về dự án MaDison Tên dự án Dự án căn hộ Madison Chủ đầu tư Tập đoàn Novaland Vị trí 15 Thi Sách quận 1 (Hai mặt tiền Thi Sách và Cao Bá Quát) Loại Hình đầu tư Khu phức hợp có căn hộ, văn phòng, office tel Quy mô dự án Đang cập nhật thông báo Tiện ích Thừa hưởng các tiện ích sẵn có trong khu vực như Bệnh viện , Siêu thị, Nhà sách, Ngân hàng, các Trường mẫu giáo, THCS, THPT., Spa, trung tâm mua sắm & ăn uống Giá bán đã có VAT giá bán dự định dự án từ 6.500 USD/m2 Tiêu chuẩn bàn giao Hoàn thiện cơ bản tiêu chuẩn 6 sao thời kì giao nhà Năm 2018 View dự án căn hộ Madison 1 Ngoài việc Madison sở hữu những tiệc ích vô cùng hiện đại, sang , thiết kế nội thất hết sức bắt mắt thì dự án còn sở những tầm nhìn khôn xiết đẹp. Cư dân nếu chọn dự án làm nơi an cư thì có thể có tận hưởng không gian mở ở nơi đây để giải vây những căn thẳng trong công việc cung như học tập cả ngày. Từ đây, chúng ta có thể ngắm nhìn được toàn cảnh đem của thành phố như nhà thờ đức bà. Diamond, Bitexco hay cảng sông Sài Gòn thơ mộng… Vì thế ngoài việc căn hộ có view đẹp thì dự án nằm gần Sông Sài Gòn, cư dân ở đây có thể hưởng được những làn gió mát mẻ từ sông Sài Gòn. Mặt bằng thiết kế dự án căn hộ Madison Novaland Dự án căn hộ Maddison được Novalnd được đầu tư tường tận cùng với độ ngũ kĩ sư có chuyên môn cao xây dựng cho thấy Madison là dự án mà Novaland đã đầu tư tài chính cũng máu nóng hứa madison sẽ trở nên một dự án những căn hộ qua thứ hạng bậc nhất thị thành. Tiện ích nội khu dự án căn hộ Madison Dự án căn hộ Madison sở hữu rất nhiều tiện ích thứ hạng trải qua bao gồm các khu vui chơi tiêu khiển, các khu thương nghiệp, gym, spa, các hồ bơi hiện đại… ngoại giả, trong nội khu dự án còn có lực lượng bào vệ an nình với các camera quan sát 24/24 đẩm bảo an ninh cho cư dân sinh sống ở đây. Những lý do nên chọn mua dự án căn hộ Madison : Sở hữu một vị trí đặc biệt Madison mang về cho mình sự thuận tiện cho sự chuyển di sang những khu vực phụ cận cũng như kết nối các quận lại với nhau, tiết kiêm thời gian để chuyển di. Novaland ra mắt Madison tạo ra một dự án hết sức tầm cỡ về mặt không gian kiến trúc cũng như tiện ích mà dự án mang lại. nhưng thông báo về Madison còn rất ít nên quy mô của dự án tầm cỡ như thế nào còn là một ẩn số tiềm năng. dự định cho dự án căn hộ Madison sẽ trở thành một đô thị năng động, sầm uất trong vòng 2 năm tới đây. Vậy khi chọn một căn hộ sang xứng tầm với mình, tại sao không lựa chon căn hộ Madison? Nhà phố biệt thự Lake View Quận 2 có đáng đầu tư không Dự án nhà phố biệt thự Lake View City quận 2 do Novaland Group làm chủ đầu tư tọa lạc tại Mặt tiền đường Song Hành, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Phường An Phú, Quận 2. Khu Đông TP.HCM trở thành tâm điểm thị trường bất động sản: Nhờ sự bứt phá về hạ tầng & tốc độ thị thành hóa nhanh. Và Khu thành phố mới với vi la và nhà phố Lakeview City với vị trí chiến lược tại khu Đông sẽ là tài sản đắt giá, có giá trị gia tăng không ngừng và sinh lợi lâu dài cho khách hàng. Khu thành thị Lakeview City thuộc khu dân cư Nam Rạch Chiếc có diện tích 30,1 ha. Dự án Lakeview City có thuộc tính là khu thành thị mới đa chức năng với hệ thống hạ tầng kỹ thuật & hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh đem lại không gian sống hiện đại, đẳng cấp cho khách hàng. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên can PKD Novaland: 0122 38 38 488 Căn hộ Wilton Tower Novaland có đáng bỏ tiền mua? Đọc thêm: Căn Hộ Quận 2 Đánh giá vị trí Lakeview City Novaland Quận 2 theo nhiều chuyên gia là dự án tốt về đầu tư cũng như mua để ở. Dự án Lakeview City nằm trong quy hoạch tổng thể của một khu thị thành trọng tâm Quận 2 là Khu thành thị Nam Rạch Chiếc rộng đến 90,25 hecta. Sở hữu vị trí tiện lợi trong tương lai bởi sát bên là tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và chỉ cách trung tâm tỉnh thành (Quận 1) chưa đến 4km theo đại lộ Mai Chí Thọ. Wilton Tower trổi nằm ở quận Bình thạnh việc sở hữu vị thế khôn xiết đẹp và căn hộ tốt, dự án Wilton Tower được đánh giá là dự án có giá trị tiềm năng trong năm nay. Đầu năm 2015 tập đoàn đầu tư căn hộ Novaland ra mắt thị trường BĐS các dự án lớn nhỏ rải các khắp đô thị và ở những phân khúc đặc biệt với giá hết sức quyến rũ. đặc biệt hơn Mọi chi tiết dự án xin vui lòng liên hệ Hotline 0903 009 441 để được thông báo thêm can-ho-wilton-tower-binh-thanh Vị trí Căn hộ Wilton Tower Bình Thạnh Dự án căn hộ Wilton Tower sở hữu vị trí đắc địa, ngay cạnh giao lộ đường Điện Biên Phủ giao với đường D1 ( quận Bình Thạnh). Đây là khu đất giá trị nhất ở khu đông Sài Gòn. Hơn nữa, gần ngã tư Điện Biên Phủ có vị trí chiến lược và kinh tế vượt trội. can-ho-wilton-tower-binh-thanh Ngoài vị trí đẹp thì dự án Wilton Tower sở hữu những tiện ích đẳng cấp xung xanh dự án phục vụ đa nhu cầu của cư dân. Dự án tổ hợp các căn hộ qua, đẳng cấp bậc nhất được xây dựng theo lối kiến trúc một tẹo cổ điển của châu âu và một tẹo hiện đại của châu á làm lên điểm nổi của dự án ở phía Đông Sài Gòn. Novaland hướng Wilton Tower trở thành 1 khu căn hộ có một không gian mở rộng, thoáng mát có công viên xanh, không khí mát mẻ hoà quyện với tự nhiên và cây xanh. Trong mai sau sẽ trở thành một biểu trưng qua , đẳng cấp, đương đại bậc nhất phía Đông Sài Gòn và cả ở nội thành. Điểm mạnh của dự án Căn hộ Wilton Tower Dự án căn hộ Wilton Tower dành cho mình vột vị trí ngay tại trọng tâm nội ô, vởi quang cảnh , tầm nhìn cạnh sông Sài Gòn thoáng mát, thanh bình và tuyệt đẹp. bên cạnh đó, với vị trí này thì cư dân có thể rút ngắn thời gian di chuyển sang các quận lân cận… can-ho-wilton-tower-binh-thanh Các hệ thống tiện ích được đặt ngay cạnh khu căn hộ của khách hàng cùng với các dịch vụ coi ngó như hồ bơi, phòng Gym, khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán ăn, café, khu vui chơi, Bệnh viện… bên cánh đó, dự án cũng nằm gần các trường như trường hutech, trường Ngoại Thương II … Chủ đầu tư cho Dự án căn hộ Wilton Tower là tập đoàn dầu tư BĐS về căn hộ hàng đầu Việt Nam Novaland. NOvaland ra giá cho Dự án căn hộ Wilton Tower khôn xiết quyến rũ 30 triệu/m2 (giao nhà hoàn thiện căn bản ). Với những tiện nghi mà wilton Tower mang lại thì mức giá này là hợp lý. The Sun Avenue Novaland Quận 2 chính thức được khởi công vào cuối năm 2014 là siêu dự án lớn thứ 2 sau Sunrise City, Quận 7. Với những thông báo dưới đây trông coi quý khách sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về dự án The Sun Avenue khi đầu tư hay mua để ở. The Sun Avenue tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ , phường An Phú , Quận 2 Từ chợ Bến Thành đến Dự án mất 10 phút chạy xe thông thoáng qua hầm Thủ Thiêm di chuyển qua quận 7 sang cầu phú mỹ 20 phút về đến Phú Mỹ Hưng Về trọng điểm Bình Thạnh qua cầu Thủ Thiêm 10 phút Theo quy hoạch 2020 của TP HCM khu Đông Sài Gòn sẽ có cầu Thủ Thiêm 2 nối về quận 1 Tọa lạc trên Đại lộ Mai Chí Thọ thuộc bán đảo Thủ Thiêm, quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Đây là dự án được đầu tư kĩ lưỡng bở nhóm kiến trúc sư đến từ Hàn Quốc và đội nhóm kiến trúc sư của tập đoàn Novaland. Các kiến trúc sư đã hoàn thành phương án thiết kế và đang chờ triển khai. Trong bất động sản có 3 nguyên tắc vàng đó là vị trí – vị trí và vị trí . Vị trí đẹp : Kết nối giao thông thuận lợi , khu an ninh cao cấp , môi trường sống tốt Vị trí đẹp : Dự án phải có qui mô lớn , tiện ích cao cấp tương thích với vị trí đó Vị trí đẹp : Sinh lợi cao , thanh khoản tốt Căn hộ The Sun Avenue nằm vị trí vàng của Quận 2 ngay giao lộ của đường Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống. Đây là 2 trong 3 tuyến đường lớn nhất đến thời điểm hiện tại vừa là xương sống của TP , vừa là điểm tựa cho cả khu vực phát triển. Cư dân sống tại The Sun Avenue nằm sát ngay bên trọng điểm Hành Chính mới của Quận 2 và di chuyển về trọng tâm Quận 1 qua hầm Thủ Thiêm chỉ mất đúng 5 phút. ngoại giả , khu vực này còn đang là tâm điểm của thị trường hơn khu An Phú An Khánh nhờ tiếp giáp khu thành thị Thủ Thiêm đang được đẩy nhanh xây dựng. Đây chính là nền móng cho sự phát triển của dự án căn hộ The Sun Avenue. Vị trí căn hộ The Sun Avenue Quận 2 Căn hộ The Sun Avenue là dự án căn hộ có quy mô lớn nhất tại Quận 2 tính đến thời điểm hiện tại. Căn hộ The Sun Avenue có tới 8 Block cao từ 28-30 tầng , trong đó có 1 Block Office . Với 8 Block căn hộ The Sun Avenue nằm trải dài dọc tuyến đường Mai Chí Thọ , The Sun Avenue thật sự sẽ trở thành một địa danh , sẽ là “vạn lý trường thành” của quận 2 , điểm nhấn của cả một khu vực. Căn hộ The Sun Avenue có nhiều điểm để trở thành một địa danh thật sự. Tiện ích nội khu của dự án The Sun Avenue là cực đồng bộ và hiện đại. Căn hộ Galaxy 9 Novaland Quận 4 – Mới đây tại trọng điểm quận 1 TPHCM tập đoàn Novaland đã ra mắt dự án Galaxy 9. Dự án bao gồm những căn hộ mẫu vừa và nhỏ được thiết kế hợp lý, trải qua, hiện đại. dự án toạ lạc tại toà nhà Hannam quận 1 TPHCM hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những căn hộ đẳng cấp trong nội khu Sài Gòn. Qúy khách có nhu cầu vui lòng can hệ Hotline: 0903 009 441 – Tâm Dự án Galaxy 9 nằm ở số 9 đường Nguyễn Khoái, sát đường Bến Vân Đồn nằm song song với đại lộ Võ Văn Kiệt. nên chi, cư dân sinh sống ở galaxy 9 đây có thể tần tiện thời gian đi đến những nơi khu vực lân cận như các khu mua sắm, trường hóc, bệnh viện cao cấp. Bên cạnh đó, mật độ cây xanh trong dự án khá cao, 2,4 ha cây xanh được bố tri trong dự án. từ vựng trí địa lý cho thấy, dự án cũng dự kết nối liên lạc giữa dự án với các quận khác ở trọng tâm như Q5,Q2,Q7,Q3, bình thạnh…… Căn hộ Lucky Palace quận 6-Ngay khi diện tích đất ở trung tâm ngày càng hiếm trong khi dân số nhập cư càng đông , nhu cầu nơi ở càng cao, Novaland hiểu được nổi lo của khách hàng nên dự án Lucky Palace được ra mắt đến thị trường BĐS. Lucky Palace chẳng những đáp ứng lại nhu cầu nơi ở mà dự án còn mang lại cho khách hàng của mình về sự tiện nghi, qua, thứ hạng nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân ở đây. Qúy khách có nhu cầu vui lòng liên can Hotline: 0903 009 441 – Tâm​ Những hệ thống được Novaland lấp đặt vào Lucky Palace như những khu trọng điểm mua sắm, khu kinh doanh, hồ bơi, gym, hầm gửi xe sang và hệ thong dịch vụ rộng hơn 1500 m2.… sắp tới , khu vực cầu Hồng Bàng sẽ được cài tại thành những dãy công viên xanh và rộng 2m tạo thành một để nổi của dự án trong khu vực, bên cạnh đó, hệ thống tiện nghi hiện đại đa chức năng phục vụ đầy đủ các nhu caauf của cư dân ở đây, tạo ra môi trường tốt , văn hoá để mọi người có thể vui chơi, sinh hoạt gắn kết tình cảm thêm với nhau. Dự án Lucky Palace toạ lạc tại 3 mặt tiên đường Phan Văn Khoẻ – Chu Văn An- Ngô Tịnh Nhân, ngay các làm mai chợ lớn như Chợ Bình Tây, Chợ Kim Biên, chợ Soái Kình Lâm. Vị trí đắc địa như thế này mang đến cho căn hộ Lucky Palace quận 4 rất nhiều ích lợi, từ việc rút ngắn thời gian lưu thông, các khu chợ sầm uất nằm gần chợ vừa lam cho các thương lại nhỏ lẻ làm quen với việc buôn bántrong chợ hay các tỉnh lân cận. Việc đầu tư vào việc mua căn hộ Lucky palace không chỉ khẳng định thế mạnh của mình, thế mạnh của công chủ Novalnd thì còn làm cho rất nhiều khách hàng đến và làm quen cũng như học hỏi thêm về dự án. Dự án Lucky Palace đã được Novaland nâng cấp lên những chương trình khuyến mãi, tặng thưởng hết sức đương đại và quyến rũ lên đến 300 triệu đồng với lời cam kết duyên nhà hoàn thiện vào tháng 5/2017 làm cho khách hàng và các nhà đầu tư không để rời mắt khỏi dự án Lucky Palace ngay tủng tâm chợ lớn TPHCM. Thay cảm ứng Samsung Note 6 (http://skmobile.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-note-6.html)
Quý khách chẳng thể dùng Samsung Galaxy A9 Pro do màn hình cảm ứng đã bị hỏng?✸✤₪♞ trọng tâm SKMOBILE thay màn hình Samsung Galaxy A9 Pro tốt nhất tại TPHCM.✱✤ღ♗♥ Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa sang trực tiếp lấy ngay. Quý khách chỉ cần ngồi chờ để nhận lại máy.✸✤ʊ♜ Mọi trục trặc của màn hình cảm ứng sẽ được xử lý mau chóng,✺❦♕♥ bởi những viên chức có trình độ chuyên môn cao trên 4 năm kinh nghiệm. Có tới 99% quý khách hàng đều cảm thấy bằng lòng với phương án của chúng tôi.✻✤₪♟♥
Thay cảm ứng Samsung S7 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-samsung-galaxy-s7.html)
99% quý khách hàng đến thay màn hình Samsung Galaxy A9 Pro đều cho đánh giá tốt bởi:
Dùng linh kiện của nhà sinh sản,✦✤回♝♥ có chất lượng cao, 100% dịch vụ có bảo hành.
Chúng tôi có cách thức tiếp thu, xử lý lỗi thay màn hình Samsung A9 Pro chóng vánh,✶✉♚ hà tiện thời gian chờ đợi.
Tiến hành khắc phục lỗi màn hình Samsung Galaxy A9 Pro trực tiếp✴ϟ♙♥, chắc chắn 100% linh kiện được ký nhận từ khách hàng.✶✕♛♥
Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm,✻✤✕♘ khắc phục nhiều hư hỏng phần cứng phức tạp.✻✤✉♘
Phòng chờ,❇回♝♥ tiếp khách đầy đủ tiện nghi với nước uống,❇回♘ điều hòa,✧✉♟♥ khu vực đọc sách.❋♂♀♝♥
Cung cấp giải pháp tu tạo màn hình cảm ứng với giá hợp lý nhất tại TP.HCM.✶回♜ (linh kiện nhập cảng chính hãng).✶✉♟♥
Thay cảm ứng Samsung S7 Edge (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-samsung-galaxy-s7-edge.html)
SKMOBILE
Hotline 0123.83.66666
130 Thái Hà - Đống Đa - HN