PDA

View Full Version : Vinhome Golden River quan 1 với tiện ích đẳng cấp.


conkiki15
04-05-2016, 01:36 AM
Vinhome Golden River quan 1 (http://khudothibason.com.vn/du-an-can-ho-vinhomes-golden-river-quan-1.html)- Người Việt Nam biết đến Vingroup với những công trình thế kỉ, biến những điều không tưởng đã trở nên sự thật. Thương hiệu lớn mạnh nhất của Vingroup mang tên Vinhomes tiêu biểu là Vinhomes Golden River – đó là cái tên danh giá nhất trong ngành bất động sản tại Việt Nam. Đến nay, Vinhomes đã vươn tầm quốc tế và được tôn với 3 giải nhất với giải thưởng tại lễ trao giải BĐS Châu Á Thái Bình Dương 2016.
Thuộc hệ thống giải thưởng về Bất động sản danh giá và tuy tín chất lượng bậc nhất thế giới International Property Awards, Giải thưởng Bất động sản Châu Á – thăng bình Dương có các tiêu chí đặc biệt khắc khe, đề cao sự sang tạo, chất lượng hiệu quả, sự vượt trội trong cung cấp dịch vụ, tiện ích và bảo vệ môi trường.

Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương (Asia Paccific Property Awards) là một trong những giải thưởng bất động sản thường niên uy tín bậc nhất khu vực với bề dày hoạt động hơn 20 năm, được chủ xướng từ năm 1995, vinh danh các chủ đầu tư và dự án bất động sản hàng đầu 5 châu.

Tại buổi lễ công bố giải thưởng Bất động sản Châu Á – thanh bình Dương diễn ra vào ngày 08/04/2016 tại Malaysia, Vingroup được vinh danh với 03 hạng mục: Khu thị thành phức hợp tốt nhất; Tòa nhà cao tầng tốt nhất và Khu đô thị có thiết kế cảnh quan tốt nhất.

- Dự án Vinhomes Central Park được thiết kế là “Lá phổi xanh của thành phố” với mật độ xây dựng chỉ hơn 16%. Công viên cây xanh có diện tích lên đến 14ha, trải dài hơn 1.5km mặt tiền sông Sài Gòn, tích hợp bến du thuyền 5 sao. Hơn nữa, đây là một quần thể sứ độc đáo với căn hộ, vi la ven sông, bệnh viện, dài, công viên xanh mát cùng hệ thống tiện toàn diện và vượt trội. Nhờ sự hoàn hảo như vậy, Vinhomes Central Park đã xuất sắc giành vị trí số 1 cho hạng mục “trung tâm thành phố phức hợp tốt nhất Việt Nam”.

- Tòa nhà Landmark 81 với kiến trúc vươn lên tự hào sẽ là biểu trưng mới cho sự cường thịnh của Sài Gòn nguy nga, là điểm nhấn của khu đô thị Vinhomes Central Park cũng như TP. Hồ Chí Minh. Hội đồng giám khảo đã hợp nhất và bình chọn thứ hạng cao nhất ở hạng mục “Tòa nhà có số tầng cao và tốt nhất Việt Nam”.

- Dự án Vinhomes Times City – Park Hill với hơn 70% diện tích dành cho phong cảnh thiên nhiên, tọa một không gian sống nghỉ dưỡng ngay tại trung tâm thành phố, mang những giá trị số vượt trội. Nhờ việc kiến tạo “phong cách sống resort trong lòng thành thị” như vậy, Vinhomes Times City cũng đã xuất sắc giành giải nhất ở hạng mục “Khu tỉnh thành có phong cảnh tốt nhất tại Việt Nam”.

Năm 2015 là minh chứng cho sự thành công viên mãn của Vingroup. Và trong 2016 này, con át chủ bài của Vingroup sẽ là Vinhomes Golden River với tất tâm huyết và tài lực của chủ đầu tư. Đang làm mưa làm gió trên thị trường, Vinhomes Golden River sẽ còn hoàn hảo hơn đàn anh Vinhomes Central Park trước đó, ắt hẳn sẽ tạo được cơn sốt kinh khủng trong thời gian sắp tới.
Tại Vinhomes Golden River, 16ha được dành để xây dựng phong cảnh tỉnh thành. Đây là con số lộn xộn ấn tượng trong tình hình tấc đất mắc hơn tấc vàng tại quận 1 – TP. Hồ Chí Minh. Tại Ba Son, một khu tỉnh thành mang tên Vinhomes Golden River sẽ được kiến tạo với cuộc sống thuận lợi bậc nhất, chan hòa cùng phong cảnh tự nhiên. Cư dân sẽ có nhịp sở hữu cho mình một nơi an cư ngay tại trung tâm với đầy đủ các tiện nghi cùng không gian xanh mát với mức giá rất phải chăng. Cuộc sống được xem là viên mãn.

Chưa có dự án nào khác tại quận 1 làm được điều này. Với công viên cây xanh, lối bách bộ, vườn hoa, bể bơi, khu dưỡng sinh, quảng trường, phong cảnh tại Vinhomes Golden River được bố trí hài hòa để cư dân có được những những khoảnh khắc thoải mái nhất.

Căn hộ thông minh Vinhomes Golden River

Từng chi tiết sẽ được trông nom để có được một tổng thể Vinhomes Golden River hoàn chỉnh. Từng căn hộ sẽ là những smarthome với hệ thống điều khiển thông minh, tiện tặn năng lượng và an toàn.

Khi ta ở, cuộc sống sẽ dễ dàng hơn với smarthome. Khi ra ngoài, sự an ninh cũng được đảm bảo. Việc kết nối trực tiếp qua blutooth, smartphone hay máy tính bảng sẽ hỗ trợ cho quý gia chủ trông nom và nâng niu tổ ấm của mình tốt hơn.

Vinhomes Golden River với tiện ích cao cấp.

Thương hiệu Vinhomes gắn liền với cuộc sống toàn diện. Như tại Vinhomes Central Park, cư dân Vinhomes Golden River dễ dàng tiếp cận được với những tiện ích nội khu có sẵn: Bệnh viện, trường, hồ bơi, phòng gym, spa, an ninh 24/7, công viên cây xanh, bến du thuyền … Hãy nhìn vào Vinhomes Central Park đã nên hình thành dạng để nắm rõ hơn về hệ thống tiện ích khó có thể toàn diện hơn. Và Vinhomes Golden River sẽ mang cho bạn nhiều hơn thế.