PDA

View Full Version : vinhomes golden river quan 1


mrphe2020
04-05-2016, 01:11 AM
Vinhomes Golden River – Những năm gần đây, thị trường bất động sản trở thành sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là phân khúc cao cấp. Trong năm 2015, cái tên nổi trội nhất phải kể đến Vinhomes Central Park của Vingroup. Với số lượng căn hộ lên đến 10.000 căn cùng hơn 7.600 giao tế đã thành công, một tiền lệ chưa từng có đã được thiết lập. Tiếp đà phát triển của thị trường năm 2015, tình hình địa ốc 2016 dự báo có nhiều khởi khắc. Trên đà đó, nhiều dự án tỷ đô đã xuất hiện. Trong đó, trổi nhất phải kể đến Vinhomes Golden River cũng do chính Vingroup kiến tạo.
Đọc thêm: vinhomes golden river tuyển dụng (http://khudothibason.com.vn/du-an-can-ho-vinhomes-golden-river-quan-1.html)
Sự quan tâm của khách hàng dành cho Vinhomes Golden River là cực lớn. Hãy cùng phân tách những lý do cho hiện tượng này
Vinhomes Golden River độc tôn

Vinhomes Golden River tọa lạc tại 02 Tôn Đức Thắng, ngay tại giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh với 02 mặt tiền đường. Hơn thế, Vinhomes Golden River chính là cảng Ba Son cũ với hơn 1km mặt tiền sông Sài Gòn. Với vị trí đẹp như mơ như vậy, Vinhomes Golden River là độc nhất, nhịp sở hữu bất động sản hao hao không xuất hiện lần thứ 2.

Cũng nhờ vị trí như vậy, Vinhomes Golden River được thừa hưởng một không gian lộn xộn trong sạch từ Thảo Cầm Viên cũng như con sông Sài Gòn thơ mộng. Kết hợp với kết liên vùng khó có thể tiện lợi hơn, vị trí của Vinhomes Golden River là trên cả tuyệt vời.

Điều tiên quyết cho thành bại của một dự án là vị trí và Vinhomes Golden River đã nắm được điều tất thắng.

bây giờ, Vingroup chính thức mở bán block căn hộ mới mang tên The AQua 1- AQua 2 với view khá đẹp ra sông Sài Gòn và Thảo Cầm Viên.
Tiện ích Vinhomes Golden River đầy đủ

Người nước ngoài làm việc tại Việt Nam khi thuê nhà, họ luôn chú trọng đến hệ thống tiện ích kế cận. Tại Vinhomes Golden River, họ có được vớ: Trung tâm thương nghiệp, bệnh viện, trường học, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi tiêu khiển, khu thể thao, nhà hàng … và tất thảy những dịch vụ dù xa xỉ nhất. Được đánh giá là siêu sang, Vinhomes Golden River hứa hẹn sẽ làm thỏa lòng người thuê nhà.

Ngoài ra, với các tiện ích như: Công viên ven sông, quảng trường, bảo tồn, khu sinh dưỡng, Vinhomes Golden River sẽ khiến cư dân nơi đây sống trên mức bằng lòng
Dịch vụ cho thuê lại

Đầu tư cho thuê căn hộ tại Vinhomes Golden River trở nên an toàn hơn với chiến lược thuê lại căn hộ của nhà đầu tư.

Chủ đầu tư Vingroup sẽ thay khách hàng làm những dịch vụ: ngần khách thuê, quản lý căn hộ và tài sản đi kèm, kiểm tra định kì và thực hành công tác bảo trì cũng như đứng ra thu phí thuê căn hộ. Nhờ đó, đầu tư căn hộ cho thuê tại Vinhomes Golden River trở nên một kênh an toàn cho dòng tiền nhàn rỗi, dòng tiền sẽ chảy về túi hạn hàng tháng với mức rủi ro gần như bằng 0.
Là khu phức hợp toàn diện bao gồm: vi la, căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê cùng hệ thống tiện ích toàn diện, Vinhomes Golden River với vị trí tọa lạc độc tôn sẽ là công trình kiến trúc thời thượng mà khó có dự án nào đạt được. Với những tòa nhà chọc trời cùng biểu trưng mới là một cao ốc 60 tầng, Vinhomes mang cho mình một thứ hạng vượt trội cũng như góp phần mang cho Sài Gòn một diện mạo mới, hiện đại và nguy nga hơn.

Sẽ sớm được nên hình thành dạng, Kết hợp với các dự án lân cận dọc sông Sài Gòn như: Vinhomes Central Park, The Manor, Sài Gòn Pearl hay bên kia sông là KĐT Thủ Thiêm, Vinhomes Golden River sẽ là nét chấm phá, tô điểm để TP. Hồ Chí Minh lấy lại được danh hiệu “Hòn ngọc viễn đông” xưa kia.

tammsvietda
18-07-2016, 03:17 PM
http://samhanquoccaocap.net/cao-hac-hong-sam-han-quoc/