PDA

View Full Version : Huyền thoại bóng đá anh tâm sự khi Leicester City vô địch


Zonbee063
03-05-2016, 03:22 PM
Cựu cầu thủ Gary Lineker của Leicerster City kể rằng trong năm nay tôi có một cú sốc lớn nhất đó là đội bóng ngày xưa tôi chơi đã chính thức đăng quan Premier League 2016 nhưng còn biết trước 2 vòng đấu nữa.
http://nhacaiso1.com/upload/files/Gary-Lineker.jpg
Ông rất vui mừng khi xem trận đấu Chelsea và Tottenham với gia đình ông để cho biết kết quả trước sự đăng quang này. Với Lineker cho rằng tôi không bao giờ tin Leicerster City lãnh cúp ngoại hạng anh này vì điều đó rất vô lý và tỷ lệ vô địch của ibet888 (http://nhacaiso1.com/News/detail/109) cho biết Leicerster 1 ăn 6000.

Chính thành ra, Lineker phấn khích nói: “Leicester vô địch Premier League là cú sốc thể thao lớn nhất trong cuộc đời tôi, và đó đơn giản là đội bóng của tôi”.

Lineker nhập đội trẻ Leicester vào năm 16 tuổi. Ông ra mắt sau đó 2 năm và gắn bó với CLB này thêm 7 năm, ghi được 95 bàn thắng trước khi gây dựng danh tiếng với Everton, Barcelona và Tottenham. Danh hiệu độc nhất mà Lineker giành được với The Foxes là chức quán quân giải hạng 2 Anh năm 1980.

Huyền thoại bóng đá Anh san sẻ về đêm đáng nhớ của ông: “Tôi đã ngồi xem với 3 cậu con trai và xúc cảm thật chẳng thể tin nổi. Bạn biết đấy, nó sẽ giống như bạn đến sân vào thứ Bảy tới và tham dự vào 1 lễ hội. Tôi chẳng thể ngừng suy nghĩ về nó. Nó đơn giản là cú sốc lớn nhất trong lịch sử thể thao”.

Nguồn: http://nhacaiso1.com/News/detail/170