PDA

View Full Version : CHUYỂN VẬN NHÀ TRỌN GÓI


lehoang980615
28-03-2016, 12:17 PM
"Vận tải nhà trọn gói"







đầu tiên ban lãnh đạo và toàn thể viên chức Công ty CP dịch vụ vận tải đường sắt Hà Nội Sài Gòn xin chân thành gửi lời cảm ơn đến quý công ty đã tín nhiệm và hợp tác với công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

www.vanchuyenduongsat.vn/ (http://vanchuyenduongsat.vn/)

http://www.chuyendon.com/wp-content/uploads/2014/10/gia-luon-re-nhat1.jpg





Từ tiện ích thực tiễn dịch vụ chuyển nhà hữu ích mang lại cho người dân, thương hiệu chuyển nhà Công ty CP dịch vụ chuyển vận đường sắt Hà Nội Sài Gòn đã được đông đảo người dân biết đến, đặc biệt ở hai thành phố lớn như Hà Nội và TP HCM chúng tôi phục vụ hàng ngàn khách hàng mỗi năm.

Không chỉ uy tín, chất lượng dịch vụ chuyển nhà mà giá của Dịch vụ cũng luôn được trú trọng và bảo đảm mang lại sự hợp, tốt nhất cho mỗi người dân khi có nhu cầu Chuyển dọn nhà trọn gói tại Công ty CP dịch vụ vận chuyển đường sắt Hà Nội Sài Gòn.












https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQz09ybLfsVda9qiNz1yCgwKY0JgyYyT q_WICvKKfUGiLxhkD5_





Dù là Sinh viên, học trò khi chuyển nhà cũng luôn được viên chức chuyển nhà phục vụ chu đáo, trọn gói và cam kết mang đến sự tiện lợi an toàn khẳng định thương hiệu chuyển nhà 24h chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Tại Công ty CP dịch vụ chuyên chở đường sắt Hà Nội Sài Gòn quý khách hàng có thể yên tâm với chất lượng, hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bảo đảm cung cấp những giá trị tốt nhất cho mọi khách hàng, từ chất lượng, dịch vụ cho đến giá chuyển dọn nhà trọn gói sẽ phù hợp và tốt nhất.

http://bit.ly/1MBht7Z



Tại Công ty CP dịch vụ vận chuyển Hà Nội Sài Gòn chúng tôi luôn khẳng định sự chuyên nghiệp về dịch vụ, đảm bảo uy tín, giá dịch vụ tốt nhất.












Chúng tôi luôn cam kết dịch vụ chuyển nhà: nhanh, gọn, chuyên nghiệp an toàn cho đồ vật, tài sản của khách hàng khi chuyển vận, dọn đồ trọn gói tại công ty. Quý khách hàng hoàn toàn được miễn phí 100% các vật dụng như bao bì, thùng carton đóng đồ, và các loại vật dụng phụ đóng gói khác ( băng keo, dây chằng, buộc)…. Mọi đồ đạc, vật dụng trong nhà đều được viên chức thu gom, phân loại đóng gói vào bao, bì, thùng chuyên dụng. Các loại hàng hóa, đồ đạc dễ vỡ đều được phân loại và kê, đệm an toàn trước khi chuyển di, nếu trong trường hợp cấp thiết sẽ có xe chuyên dụng, vận tải để bảo đảm di chuyển an toàn. Không chỉ cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu về sự chuyên nghiệp, uy tín mà chúng tôi còn có giá dịch vụ tốt nhất, giá rẻ cho mọi khách hàng có nhu cầu chuyển nhà. Cam kết bồi thưởng 100% thiệt hại giá trị tài sản, hàng hóa, đồ vật trong quá trình chuyển dọn nhà viên chức dịch vụ làm hư đồ, hỏng đồ, mất mát gây thiệt hại chúng tôi đều chịu trách nhiệm và đền bù 100% giá trị tại thời điểm đó. Không chỉ vậy chúng tôi còn sẵn sàng tham vấn cách bố trí, lắp đặt đồ đạc sao cho hợp phong thủy, cung mệnh, tuổi của gia chủ cũng như sự phù hợp với không gian sống của bạn. Khác hẳn với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà khác sau khi dọn dẹp đồ, đóng gói đồ , chuyển từ nơi ở cũ đến nơi ở mới viên chức chuyển nhà còn sếp đặt đồ theo đúng yêu cầu của quý khách.Trên là những lý do tại sao bạn nên chọn dùng chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp của chúng tôi và đó cũng là những lý do, dị biệt khẳng định Dịch vụ chuyển nhà Công ty CP dịch vụ chuyên chở đường sắt Hà Nội Sài Gòn Chuyên nghiệp, muốn mang lại giúp bạn chuyển nhà một cách trọn gói và mau chóng
http://thuexetai123.vn/profiles/thuexetai123vn/uploads/attach/post/images/dich-vu-chuyen-nha-chuyen-van-phong/chuyen%20van%20phong%20chung%20c%C6%B0.jpg
>> Mới bạn xem thêm (http://vanchuyenduongsat.vn/chuyen-nha-tron-goi-32.html) MỌI THÔNG BÁO CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG SẮT HÀ NỘI SÀI GÒN Địa chỉ: Giáp Nhị - Thịnh Liệt – Hoàng Mai- Hà Nội Điện thoại: 043 5402657 Hotline: 0968.77.77.44 Fax: 043 540 2469 Email: Hasatraco@gmail.com Website: http://vanchuyenduongsat.vn