PDA

View Full Version : Sua màn hình DT Samsung S2 HD VSC


Jindopkp1
17-02-2016, 04:40 PM
Thay màn hình Samsung S2 HD (http://trungtambaohanhsuachua.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-s2-hd-chinh-hang.html)
Samsung S2 HD là chiếc Điện thoại di động có thiết kế đẹp, tạo cảm giác cầm chắc chắn, thoải mái khi dùng, kích thước gọn gàng rất dễ bỏ vào túi quần. Thân vỏ của Samsung S2 HD hoàn toàn được làm bằng nhựa, kiểu vỏ rời, có khả năng chống bám bẩn nhờ lớp sơn mờ của máy. Không chỉ vậy, chiếc Smartphone này còn có mức giá phù hợp rất hợp với những người có túi tiền eo hẹp mà vẫn có thể có được 1 chiếc ĐTDĐ cấu hình khá, lướt web tốt, xem video, nghe nhạc, chơi game giải trí vừa phải. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng khách hàng vô ý làm rơi vỡ màn hình cảm ứng Samsung S2 HD làm cho cảm ứng không còn dùng được và phải thay mới. Hãy đến với chúng tôi sửa màn hình Oppo R805, sửa mặt kính Oppo R805, thay cảm ứng Samsung S2 HD theo đúng linh kiện zin chính hãng.
Thay màn hình Samsung S3 Mini (http://trungtambaohanhsuachua.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-s3-mini.html)
Samsung S2 HD là cố gắng rất lớn để khẳng định đẳng cấp của mình trong thị trường smartphone giá cao của hãng.
Để có được được điều này, Samsung S2 HD được trang bị gần như tất cả những công nghệ tiên tiến nhất mà đang sở hữu:
- Màn hình trên Samsung S2 HD 5,2 inch Full HD
- cùng với đó, Samsung S2 HD còn có bộ nhớ trong 16 GB, có thêm thẻ nhớ MicroSD. Samsung S2 HD được trang bị cả kết nối NFC có thể kết nối không dây với các thiết bị ngoại vi.
trong khi dùng điện thoại, chúng ta khó tránh khỏi các va đập khiến cho màn hình Samsung S2 HD bị hỏng.
Sau đây là những vấn đề cảm ứng Samsung S2 HD thường gặp của khách hàng:
- Màn hình Samsung S2 HD .
- Phím cảm ứng: menu của chiếc Samsung S2 HD không còn hoạt động
Nếu điện thoại Samsung S2 HD của bạn chẳng may gặp phải một trong các trường hợp trên, chắc chắn mặt kính điên thoại Samsung S2 HD cần được thay mới màn hình điên thoại Samsung S2 HD để đảm bảo sử dụng như ban đầu. VSC chúng tôi thay thế cảm ứng Samsung S2 HD xem trực tiếp, nhanh chóng tại Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật và công nghệ hiện đại để phục vụ thay mới mặt kính điên thoại Samsung S2 HD cho các bạn.
Thay màn hình Samsung S3 (http://trungtambaohanhsuachua.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-s3-chinh-hang.html)
Trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại, Máy tính bảng
Địa chỉ: 128 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoai: 0938.91.6656