PDA

View Full Version : thay cảm ứng Note 5 -VSC


Cskmdddn
21-01-2016, 01:55 PM
Thay màn hình Samsung Note 5 (http://trungtambaohanhsuachua.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-note-5-chinh-hang.html)

Có thể nói rằng Samsung Note 5 là một chiếc ĐT tuyệt vời trong phân khúc Điện thoại thông minh giá thành hợp lý. Sẽ là một trải nghiệm thú vị khi có được chiếc Samsung Note 5 với màn hình cảm ứng được trang bị bởi trang thiết bị tiên tiến. Nhưng sau một quá trình dùng, thật là bực bội khi màn hình bị vỡ không thể dùng như bình thường. Hãy mang chiếc Điện thoại di động của các bạn đến ngay chúng tôi để thay thế màn hình Samsung Note 5, sửa mặt kính Samsung Note 5, thay thế cảm ứng Samsung Note 5 với chất lượng tốt nhất, giá cả rẻ nhất.
Thay màn hình Samsung Note EDGE (http://trungtambaohanhsuachua.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-note-edge.html)
Samsung Note 5 một nỗ lực rất lớn để khẳng định vị thế của mình trong phân khúc smartphone giá cao của hãng.
Để có được được điều này, Samsung Note 5 được trang bị gần như tất cả những công nghệ tiên tiến nhất mà đang có:
- Màn hình trên Samsung Note 5 4,5 inch Full HD
- Samsung Note 5 có máy ảnh lên tới 13 MP cùng đèn LED Flash, camera trước 2.1 MP hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động.
Trong lúc sử dung điện thoại, chúng ta không thể tránh khỏi những va đập khiến cho màn hình Samsung Note 5 bị hỏng.
Sau đây là những vấn đề màn hình Samsung Note 5 thường gặp của các bạn:
- Màn hình Samsung Note 5 .
- Màn hình Samsung Note 5 bị bị nhiễu, bị đen hoặc trắng rất khó nhìn.
Nếu điện thoại Samsung Note 5 của bạn đen đủi gặp phải một trong các trường hợp trên, chắc chắn cảm ứng điên thoại Samsung Note 5 cần được thay thế màn hình điên thoại Samsung Note 5 để đảm bảo dùng như ban đầu. VSC chúng tôi thay mới cảm ứng Samsung Note 5 xem trực tiếp, lấy liền tại Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật và máy móc tiên tiến để phục vụ thay mới mặt kính điên thoại Samsung Note 5 cho các bạn.

Trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại, Máy tính bảng
Địa chỉ: 128 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoai: 0938.91.6656