PDA

View Full Version : cua cuon austdoor phong thủy


hoangheosua99
09-01-2016, 08:29 PM
Nhà đẹp với cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com):

Hướng phong thủy phát tài năm 2016

Mỗi độ đầu xuân năm mới ta đều có rất nhiều những mong muốn, kế hoạch, mục tiêu được đặt ra. Có người mong muốn sang năm mới sinh thêm con, có người thì muốn mua nhà, tậu xe hay thăng chức, nhưng nói chung là đều mong muốn có một tiềm lực kinh tế đủ mạnh để thực hành hết những mục tiêu đó. Vậy nên tài vận tốt hay xấu là điều cực kỳ quan yếu. Trong năm Bính Thân, hướng Tây Nam cần phải để ý nhiều nhất vì ảnh hưởng đến tài vận của cả gia đình.

1. Hướng Tây Nam cạnh cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) đặt bể cá cảnh.

tại sao năm 2016 mà hướng Tây Nam có đặt bể cá cảnh lại phát tài nhất? Bởi năm 2016 có sao Bát Bạch sáng nhất, lại thêm sao Thái Bạch – sao của tài vận cũng nằm ở hướng Tây Nam nên một bể cá đặt heo hướng này được ví như thủy gặp trường sinh, thổ khắc thủy cho tài vận. Nước động thì hiệu quả phát tài theo phong thủy sẽ lớn hơn là nước ở thể tĩnh.

2. Hướng Tây Nam kế bên cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) đặt bàn thờ.

Ở nơi thờ cúng, đặt ban thờ, tượng thần ắt có khói hương, mà theo Ngũ Hành thì nhang khói thuộc Hỏa. Năm 2016 cũng do sao Bát Bạch nhập cung hình thành thế Thổ với Thổ sinh thịnh vượng, mà Hỏa sinh Thổ theo Ngũ Hành nên hẳn nhiên việc thờ cúng theo hướng Tây Nam là rất phát tài. Nếu trong nhà bạn đúng là đang đặt ban thờ, tượng thần tài theo hướng Tây Nam thì năm nay nhớ để ý đến chuyện đầu tư nhé.

Rèm cửa cuốn austdoor cao cấp, bền rẻ đẹp tại Hà Nội

Rèm cửa cuốn austdoor Gecko chuyên thiết kế, tư vấn, thi công rèm cửa cuốn austdoor sổđẹp, cao cấp với giá rẻ nhất tại Hà Nội, toàn quốc. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, bảo hành chuyên nghiệp, uy tín!

Nhằm hướng tới phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn và chuyên nghiệp hơn, công ty Gecko chú trọng các chính sách không chỉ về sản phẩm. giá cả mà còn về phong cách phục vụ cùng các giá trị gia tăng.

I. CAM KẾT VỀ SẢN PHẨM, GIÁ CẢ VÀ CHẤT LƯỢNG

– Gecko cam kết chỉ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, không bán hàng kém chất lượng, không bán hàng giả/ hàng nhái, không bán hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

– Luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất, xuất xứ chính hãng.

– Chữ tín luôn được đặt lên hàng đầu, luôn đứng về phía khách hàng để thấu hiểu.

– Giá bán đúng với chất lượng, khách hàng không bao giờ bị mua đắt.

– Đi kèm với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất là những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Gecko luôn luôn cầm không ngừng để đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho mọi sản phẩm bán ra trên thị trường. Các sản phẩm do Gecko cung ứng đều được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng sản xuất.

Để mang lại cho quý khách hàng những giá trị tối đa, Công ty thực hiện chính sách bảo hành “1 đổi 1″. Chính sách này được qui định cụ thể như sau:

– Sản phẩm vận dụng: quờ quạng các mặt hàng của công ty phân phối.

– thời gian áp dụng:

+ 01 tháng trước tiên, tính từ ngày mua hàng (ứng dụng với hàng sản phẩm du nhập trực tiếp)

+ 05 ngày trước hết, tính từ ngày mua hàng (vận dụng với sản phẩm nhập từ các Hãng tại Việt Nam).

– Đối tượng vận dụng: vơ Quý khách hàng.

– Nội dung thực hiện: Khi mua bất kỳ sản phẩm nhập cảng trực tiếp nào, trong hạn vận 05 ngày (hoặc 01 tháng) trước nhất, sản phẩm của Khách hàng có bất kỳ lỗi hay sự cố kỹ thuật nào từ nhà sản xuất mà chẳng thể khắc phục ngay, Công ty sẽ thực hành đổi cho Quý khách hàng 1 sản phẩm mới 100% khác cùng loại hoặc tương đương (trong trường hợp sản phẩm cùng loại hết hàng và được sự đồng ý của khách hàng). Nếu là những lỗi không quá nghiêm trọng, có thể khắc phục được thì khách hàng sẽ được mượn thiết bị khác để sử dụng trong thời kì sản phẩm được gửi đi bảo hành.

Công ty TNHH XD – TM – DV Thiện Phú An đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực trang trí nội, ngoại thất, Công ty chuyên sinh sản và cung cấp các sản phẩm cửa cuốn austdoor nội, ngoại thất như : Cửa cuốn austdoor HDF, Cửa cuốn austdoor HDF Veneer, MDF Veneer, Cửa cuốn austdoor nhựa ABS Hàn Quốc, Cửa cuốn austdoor nhựa Đài Loan, Cửa cuốn austdoor nhựa lõi thép, Cửa cuốn austdoor chống cháy, Cửa cuốn austdoor gỗ tự nhiên và các sản phẩm khác như ván lót sàn, Lan can, Tay vịn cầu thang.... Sản phẩm của chúng tôi được các Chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng cũng như tiến độ thực hành.

Đến Thiện Phú An, Quý Khách Hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn miển phí về màu sắc, kiểu dáng… của sản phẩm, chung tôi sản xuất theo yêu cầu của Quý Khách. Hãy đến với công ty chúng tôi để có thời cơ sở hữu những sản phẩm sản phẩm đạt đề nghị về chất lượng và thẫm mỹ.

hiện tại câu nói "Ăn ngon mặc đẹp " đã được thay thế cho cụm tù " Ăn chắc mặc bền " từ xa xưa, đặc biệt là người Hà Thành. Những căn hộ cao cấp, những ngôi vi la qua lộng lẫy được thay thế cho những căn nhà cấp 4 hay những khu nhà xập xệ.
trang trí lộng lẫy với rèm cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com):

Việc trang hoàng mỹ thuật cho ngôi nhà là cần thiết. Trong các hạng mục trang trí nội thất chúng ta không thể không kể đến Rèm Cửa cuốn austdoor, những bộ rèm cửa cuốn austdoor đẹp không chỉ mang lại công năng che nắng, cản sáng hay sự kín đáo, nó còn như một món đồ trang sức cho căn nhà của Bạn. Chắc hẳn rằng có không ít các khách hàng rất băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình những bộ rèm cửa cuốn austdoor đẹp và thích hợp với căn hộ và tính cách của gia chủ. Giữa tầng lớp nhũng, loãng thông báo và thiếu sáng tỏ như hiện tại Quý khách không biết đâu thật, đâu giả??? Bằng kinh nghiệm chuyên sâu hơn 16 năm qua, Rèm Cửa cuốn austdoor Ahouse xin giới thiệu đến Quý khách Những Mẫu Rèm Cửa cuốn austdoor Đẹp 2015 - 2016.

Là nhà cung cấp màn cửa cuốn austdoor chuyên nghiệp chúng tôi luôn mong muốn đưa tới khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Nắm bắt được nhu cầu ngày một phát triển của mặt hàng này chúng tôi đã liên kết và nhập vải trực tiếp từ các thương hiệu nức danh của Bỉ, Hàn Quốc, Đài Loan...nhằm đáp ứng tốt nhất thời gian giao hàng cũng như chất lượng của rèm cửa cuốn austdoor tới khách hàng của mình. Thegioiremviet không chỉ phục vụ các công trình số lượng nhiều mà còn phục vụ tuốt luốt các công trình dân dụng khác, với kiểu dáng rèm màn đang dạng, nhiều chủng loại xuất xứ, luôn cập nhật theo thiên hướng nội thất trên thế giới sẽ mang tới cho khách hàng nhiều chọn lọc.