PDA

View Full Version : Còn hai ngày nữa Barcalona sẽ giải phóng cơn chuyển nhượng


Zonbee063
01-01-2016, 04:39 PM
đánh bài online ăn tiền thật (http://nhacaiso1.com/News/detail/97)
Chỉ còn vài ngày nữa, lệnh cấm chuyển nhượng với Barcelona sẽ được dỡ bỏ. Đội bóng xứ Catalan sẽ đón hai tân binh Aleix Vidal và Arda Turan.

Barcelona đã có được chữ ký của hai cầu thủ Aleix Vidal và Arda Turan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, do vẫn đang chịu án cấm chuyển nhượng từ FIFA nên đội bóng xứ Catalan chẳng thể dùng hai tân binh chất lượng này.

http://nhacaiso1.com/upload/files/aleix%20vidal.jpg

Thay vào đó, Aleix Vidal và Arda Turan chỉ được phép tập luyện và dự các trận đấu giao hữu của CLB (điển hình như trận đấu giữa xứ Catalan và xứ Basque mới đây).

Tuy nhiên, những người Barcelona chỉ còn đợi vài ngày nữa để đón hai “ngôi sao” này. Theo luật, lên cấm chuyển nhượng của CLB sẽ chấm dứt vào ngày 31/12 năm nay.

Như vậy, Aleix Vidal và Arda Turan sẽ chính thức ra mắt Barcelona trong trận đấu với Espanyol ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha vào ngày 6/1.

Lúc này, số áo của hai cầu thủ này cũng được tiết lộ. Theo đó, Arda Turan sẽ tiếp quản áo số 7 của Pedro để lại, còn Aleix Vidal sẽ nhận án số 22.

Với hai tân binh chất lượng này, sức mạnh của Barcelona hứa hẹn sẽ tăng gấp bội trong thời đoạn 2 mùa giải này. ngày nay, họ vẫn đứng đầu La Liga với 35 điểm sau 15 vòng, bằng điểm với Atletico Madrid nhưng đá ít hơn 1 trận. Vào đêm mai, họ sẽ đụng độ với Real Betis ở vòng 17 La Liga.