PDA

View Full Version : Gía cảm ứng Samsung Galaxy K zoom


Jindopkp1
27-12-2015, 01:29 PM
Thay Màn hình Samsung Galaxy Ace Style (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-ace-style-1-1-1037710.html)
Samsung Galaxy K zoom là cố gắng rất lớn để khẳng định tên tuổi của mình trong phân khúc thị trường smartphone giá cao của hãng.
Để có được được như vậy, Samsung Galaxy K zoom được trang bị gần như tất cả những công nghệ tiên tiến nhất mà đang sở hữu:
- Màn hình trên Samsung Galaxy Beam 2 5,2 inch Full HD
- cùng với đó, Samsung Galaxy Ace Style còn có bộ nhớ trong 32 GB, có thêm thẻ nhớ MicroSD. Samsung Galaxy Ace Style được trang bị cả connect Wi-Fi Direct có thể kết nối không dây với các thiết bị ngoại vi.
Trong lúc sử dung điện thoại, mọi người khó tránh khỏi những va chạm khiến cho mặt kính Samsung Galaxy Beam 2 bị hỏng.
Sau đây là những lỗi cảm ứng Samsung Galaxy Ace Style thường gặp của các bạn:
- Màn hình Samsung Galaxy K zoom bị sọc dọc, trắng màn hình hoặc chỉ còn màu đen. - Samsung Galaxy Beam 2 bị không sử dụng được bình thường.
- Màn hình Samsung Galaxy Beam 2 bị bị nhiễu, bị đen hoặc trắng rất khó nhìn.
Nếu điện thoại Samsung Galaxy Ace Style của bạn bất cẩn gặp phải một trong các trường hợp đó, chắc chắn mặt kính điên thoại Samsung Galaxy K zoom cần được thay mới màn hình điên thoại Samsung Galaxy Ace Style để đảm bảo dùng như ban đầu. SkMobile chúng tôi thay cảm ứng Samsung Galaxy Ace Style xem trực tiếp, lấy ngay ở Hà Nội. Chúng tôi có hàng ngũ nhân viên và công nghệ tiên tiến để phục vụ thay cảm ứng điên thoại Samsung Galaxy Beam 2 cho các bạn.

Bạn đang sử dụng một chiếc Samsung Galaxy Beam 2 , trong quá trình dùng các bạn không thể tránh khỏi việc bất cẩn làm vỡ dẫn tới hư mặt kính của điện thoại. Điều đó gây ra các phiền toái cho bạn trong lúc sử dụng Samsung Galaxy Beam 2. Để nhanh chóng sửa tình trạng đó, bạn nên mang chiếc điện thoại Samsung Galaxy K zoom đến những cơ sở uy tín để được bảo hành nhanh nhất. Thay màn hình Samsung Galaxy Ace Style chuyên nghiệp, sử dụng linh kiện mới 100%, thời gian thay nhanh nhất, an toàn chất lượng và an toàn tốt nhất tại trung tâm bảo hành những dòng smartphone cũng như tablet chất lượng cao SkMobile.
thay man hinh Samsung Galaxy Beam 2 (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-beam-2--1-1-1037709.html)
1. Chúng tôi khẳng định với quý khách khi đến thay mặt kính Samsung Galaxy K zoom, thay cảm ứng Samsung Galaxy Ace Style tại trung tâm của chúng tôi
- Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận
- Linh phụ kiện thay mới đều là hàng mới 100%, chính hãng.
- Chế độ sau sửa chu đáo theo đúng các điều trung tâm đã khẳng định.
Thay Màn hình Samsung Galaxy K zoom (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-cam-ung-samsung-galaxy-k-zoom-1-1-1037685.html)
★ Mọi người có nhu cầu thay mới mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Beam 2 liên hệ trực tiếp để được báo giá nhanh nhất
► ĐT: 0123.83.66666 - 0938.269.866
► Địa chỉ: 130 Đường Thái Hà - Q. Đống Đa - TP. Hà Nội