PDA

View Full Version : Kinh nghiệm du lich Han Quoc cho ai mới đi lần đầu


thuchalo2015
25-12-2015, 03:44 PM
Kinh nghiệm du lich Han Quoc cho ai mới đi lần đầu

Hàn Quốc là một trong những điểm đến tiệt của châu Á. Du lich tại sơn hà Han Quoc xinh đẹp này với những phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, những công trình kiến trúc cổ độc đáo và cả vét văn hóa, truyền thống lâu đời đặc trưng của người dân Hàn. Bạn muốn đi du lich Han Quoc nhưng vẫn còn băn khoăn chưa biết phải làm những gì và như thế nào. VinaTop Travel xin san sẻ một số kinh nghiệm du lich Han Quoc.

Du lich Han Quoc vào mùa thu khôn cùng lãng mạn


Trước chuyến đi khám phá tổ quốc Kim Chi này bạn nên: Tìm hiểu về giang sơn, văn hóa và con người nơi đây, sau đó xác định cho mình những điểm đến du lịch trong chuyến đi sắp tới.

Xin Visa đi du lịch Hàn Quốc :

Để xin được Visa thì các bạn chỉ cần có một công việc ổn định và chứng minh được khả năng tài chính của mình thì bạn hoàn toàn có thể đi du lịch Hàn Quốc. Một số giấy tờ cần để xin Visa
+ 01 hình 4.5 x 5.5 (nền trắng không quá 6 tháng)
+ Hộ chiếu bản gốc, còn hạn 6 tháng, có chữ ký
+ CMND (photo, công chứng)
+ Sổ hộ khẩu (bản sao, công chứng tất các trang)
+ Giấy đăng kí thành thân/ly hôn (bản sao, công chứng)
+ Chứng minh tài chính: giấy tờ nhà đất (nếu có), sổ tằn tiện tối thiểu 100.000.000 vnd,
+ Chứng minh công việc:
+ Chủ doanh nghiệp: giấy phép kinh doanh, biên lai nộp thuế 3 tháng gần nhất nếu có (công chứng)
+ viên chức: hiệp đồng cần lao, bảng lương 3 tháng gần nhất, đơn xin phép nghỉ đi du lịch.

Mua vé phi cơ:

máy bay trở khách du lich Han Quoc


Từ Hà Nội đến phi trường Incheon. Bạn có thể đặt vé và sang vé tàu bay giá rẻ qua những hang hàng không uy tín Vietnam airlines để đảm bảo chất lượng ghế ngồi. Bạn nên đặt vé trước đó chí ít 2 tuần để tránh trường hợp hết vé. hiện tại công ty chúng tôi cũng đang cung cấp các dịch vụ đặt vé phi cơ du lịch Hàn Quốc, thủ tục nhanh chóng, mức giá vé ưu đãi và luôn đảm bảo vé cho du khách.
Tại Hàn Quốc bạn có thể đến những điểm đển tham quan, khám phá và thưởng thức ẩm thực nơi đây.

Ăn uống tại Hàn Quốc:

Ẩm thực Hàn Quốc

Hàn Quốc có rất nhiều món ăn nức danh như Kim Chi, mì trộn, mì lạnh, gimbab, thịt nướng… Một số món ăn đường phố tại đây cũng rất phổ biến như bánh gạo, bánh kếp… Những món ăn của người Hàn Quốc khá cay và nhạt. Nếu sợ không hợp khẩu vị bạn có thể mang theo một số đồ ăn trong hành trang nữa.

liên lạc:

Tại Hàn Quốc xe Bus là phương tiện đi lại đẵn. Nhưng tại đây, xe điện ngầm cũng rất phổ biến lại rẻ và an toàn . toàn bộ các thành thị lớn của Hàn Quốc được kết nối bằng hệ thống xe lửa hiện đại. ngoài ra hệ thống giao thông tại Hàn Quốc chuyển di cũng khá nhanh do đó bạn không cần quá lo ngại về thời kì chuyển di giữa những điểm đến.
Khách sạn tại Hàn Quốc: Tại Hàn Quốc, khách sạn rất nhiều và đa dạng, với đủ các loại hạng từ bình dân giá rẻ cho đến những khách sạn hạng sang. Bạn nên đặt phòng khách sạn tại những trang web chuyên đặt phòng như agoda.com, booking.com….


Mua sắm:

Tour du lịch Hàn Quốc



Trước khi mua sắm ở Hàn Quốc cần đổi tiền ra đồng Won vì phần đông các cửa hàng không nhận ngoại tệ, kể cả đồng USD. phần nhiều người dân dùng thẻ tín dụng. Các cửa hàng lớn, siêu thị có niêm yết giá nhất định thì chẳng thể mặc cả, các khu vực chợ giá rẻ như Namdaemun, Dongdaemun….
Theo: Xuất Khẩu Lao Động Halo (http://xuatkhaulaodonghalo.blogspot.com/) / Trung Tâm Tư Vấn Du Học (https://trungtamtuvanduhoc.wordpress.com/)