PDA

View Full Version : Làm Lịch Độc Quyền Theo Yêu Cầu Dù Chỉ 1 Cuốn


inlogoviet1456e
25-12-2015, 03:19 PM
Tết đến xuân về, mỗi người đều náo nức sửa soạn cho một cái tết ấm êm, an khang. Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn, món uống, các vật dụng trang hoàng cho ngày Tết như hoa quả, tranh thư pháp, tranh ảnh ngày Tết, mứt,...thì một năm mới sẽ không trọn vẹn nếu thiếu đi những cuốn lịch Xuân mới và đẹp
Các bạn có thể quyển in lịch để bàn cho bé (http://www.inlogo.vn/product/in-logo,-hinh-len-lich-45.html) cho người nhà, tặng cho khách hàng thân thương mang thương hiệu của công ty bạn hay quyển lịch cho bé yêu của bạn dành cho người nhà trong dịp năm mới. Việc in lịch độc quyền, mang thương hiệu chỉ của riêng bạn ngày nay sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết với nhiều dịch vụ in lịch tết tại nhiều cửa hàng khác nhau. Vấn đề ở đây là mỗi người vẫn còn băn khoăn chẳng biết chọn nơi nào, in lịch ở đâu là hợp?
Đừng vội lo lắng, Công ty TNHH In Logo chuyên nhận in lịch Tết độc quyền theo yêu cầu từng cá nhân sẽ hỗ trợ giải quyết khó khăn trên. Với nhiều mẫu lịch để bàn thiết kế độc đáo, giá cả cạnh tranh, hình ảnh sắc nét, bảo đảm cho người dùng, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi người. Chúng tôi có một đội ngũ tư vấn viên thiết kế chuyên môn, nồng nhiệt, năng nỗ, sáng tạo, sẵn sàng tương trợ các bạn chọn ra mẫu lịch thích hợp.
Sau đây là các mẫu lịch Tết cá nhân mà bạn có thể yêu thích khi đến với In Logo:
_ Lịch để bàn: Nếu bạn là nhân viên công sở thì một quyển lịch để bàn là món không thể thiếu. Bạn có thể chú thích lại những thông báo cấp thiết, nhanh chóng, chính xác mà không cần mất quá nhiều thời gian.
_Lịch treo tường cho em bé: Một cuốn lịch treo tường với hình ảnh bé yêu của bạn chắc chắn sẽ làm mọi người trong gia đình bạn thích thú ngắm nhìn hoặc bạn có thể dùng để tặng cho người thân của mình trong dịp Tết này.
_Làm lịch treo tường: Lịch treo tường hiện tại vẫn còn khá phổ thông với mẫu lịch cổ truyền, nhưng chỉ cần bạn đến với In Logo, chúng tôi đoan chắc bạn sẽ hết sức bằng lòng với tấm lịch treo tường do công ty chúng tôi thực hiện.
Công ty InLogo sẽ giúp bạn tuyển chọn những kiểu lịch Tết độc quyền thích hợp làm quà tặng cho khách hàng trong dịp Xuân này. Chúng tôi tin rằng, khách hàng của bạn sẽ vui khi đón nhận món quà như thế từ công ty của bạn. Đây cũng là cách giúp doanh nghiệp bạn giới thiệu được thương hiệu tới những khách tiềm năng. Bạn có thể xem qua các kiểu lịch trên web In Logo hoặc liên hệ trực tiếp đến cty theo số liên lạc 099.465.0094 để biết thêm chi tiết.
Hãy cùng Inlogo.vn đón một năm mới ý nghĩa, chứa chan hạnh phúc bạn nhé!!!