PDA

View Full Version : Thi công sơn sàn công nghiệp tại Hà Nội giá rẻ nhất


phunapro
17-12-2015, 03:12 PM
Hiện tượng tĩnh điện rất nguy hiểm cho con người và máy móc trên sàn, cách giảm hiện tượng tĩnh điện như thế nào?

Sàn epoxy chống tĩnh điện trong xây dựng sơn epoxy nền nhà xưởng (http://bryepoxy.com/thi-cong-son-epoxy-phu-goc-dau-3-lop.html) có để hệ thống máy móc, cần được phát triển

Tính chất, yêu cầu của vấn đề:

Phát triển của tĩnh điện trong sàn là một vấn đề lớn, và đặc biệt gặp phải trong các lĩnh vực như phòng máy tính, in ấn các công trình phòng, nhà máy dệt, các bệnh viện, các khu vực vật liệu dễ cháy được chế biến, nhà máy điện, đạn dược cửa hàng,... Sự có mặt của điện tích tĩnh điện trên các tầng, không chỉ tạo ra vấn đề cho các máy cài đặt trên chúng, nhưng thường là nguy hiểm cho các nhân viên làm việc ở đó (ví dụ như nguy cơ nổ).

Do đó bề mặt của tầng đó phải có, ngoài độ bền cơ học và hóa học đáng kể, độ dẫn cần thiết để đảm bảo sự an toàn và không bị cản trở phóng điện tĩnh điện với đất.

Hướng giải quyết cho vấn đề , yêu cầu của nhà máy, nhà xưởng có máy móc đặt trên:

sơn chống tĩnh điện (http://bryepoxy.com/thi-cong-son-epoxy/son-epoxy-chong-tinh-dien.html) tự san lấp mặt bằng đáp ứng các yêu cầu nêu trên cho tầng nơi tĩnh điện cao. Nó là một, 2 thành phần không dung môi hệ thống epoxy màu, với một điện trở của 104-106 ohms, hiển thị độ dẫn điện liên tục và ngăn ngừa hiện tượng tĩnh điện.

Nó cũng hiển thị độ bền tuyệt vời và khả năng chống ma sát cũng như là đặc biệt là kháng axit loãng và hữu cơ và vô cơ, chất kiềm, sản phẩm dầu mỏ, số chất dung môi, chất thải, nước, nước biển và điều kiện thời tiết bất lợi.

http://sonsannhaxuong.com/uploads/images/Newpic/Huong-dan-thi-cong-son-epoxy.JPG


Các bề mặt mà trên đó các lớp phủ epoxy sẽ được áp dụng phải khô (<4% độ ẩm) và ổn định, không có bụi, bụi bẩn, dầu mỡ, vv và bảo vệ từ bên dưới tấn công ẩm.

Bề mặt phải được chuẩn bị đúng cách cho phù hợp, ví dụ, bằng cách đánh răng, mài, phun cát, phun nước, miếng nổ, phay vv, để mở các lỗ chân lông cho thấm của lớp sơn lót và đảm bảo neo tốt hơn và liên kết của epoxy lớp phủ bề mặt.

Sau đó, bề mặt phải được làm sạch một cách cẩn thận từ những tàn tích chuẩn bị với một ống hút cao máy hút bụi.

Các bề mặt được chuẩn bị đúng cách (như mô tả ở trên) sau đó được sơn lót với DUROFLOOR-PSF hoặc sơn lót epoxy DUROPRIMER.

Tiêu thụ của lớp sơn lót: 200-300 g / m2.

Một khi lớp sơn lót đã khô, bất kỳ sự không hoàn hảo trên bề mặt (vết nứt, lỗ) phải được điền và sửa chữa với DUROFLOOR-PSF, trộn với lớp cát 0-0,4 mm thạch anh (hoặc Q35 cát), theo tỷ lệ 1: 2 1: 3 theo trọng lượng.

Khi công việc nhanh chóng được yêu cầu, làm đầy và sửa chữa có thể được thực hiện với DUROFLOOR-FC, sơn lót epoxy nhanh thiết lập, trộn với lớp cát 0-0,4 mm thạch anh (hoặc Q35 cát), theo tỷ lệ 1: 2-1 : 3 trọng lượng.

Khi lớp sơn lót đã khô, dải đồng keo đặc biệt (dây dẫn) nên bị mắc kẹt lại trong một lưới điện, cách nhau ra không quá 5m x 5m, và kết nối bằng một cáp perimetric trái đất.

Một chiếc áo khoác mỏng DUROFLOOR-CV epoxy conductible véc ni sau đó phải được áp dụng bằng con lăn.

Tiêu thụ DUROFLOOR-CV: approx. 200 g / m2.

Áp dụng DUROFLOOR-C nên diễn ra sau khi DUROFLOOR-CV khô hoàn toàn, nhưng trong vòng 24 giờ.