PDA

View Full Version : Lý do nên chọn măng tô nam


bichvan
11-12-2015, 06:56 PM
Áo măng tô nam 2015 đẹp tại Benry Homme rất nhiều mẫu mới mang đậm phong cách Hàn Quốc cho các chàng một mùa đông ấm áp và sành điệu.
Cuộc sống ngày một hiện đại kéo theo mọi thứ đều biến đổi theo từng ngày, áo măng tô nam cao cấp (http://aomangtonamhanquoc.blogtiengviet.net/2015/11/28/kham_pha_th_i_trang_ao_m_ng_to_nam_cao_c) cũng không nằm ngoài xu thế đó. Mặc dù đã sang trọng nhiều thập niên, áo măng tô vẫn chứng tỏ được vị thế của nó là một món đồ đắt giá nhất mùa đông. Các nhà thiết kế đã không ngừng sáng tạo, các mẫu áo mới liên tiếp được ra mắt và ngày càng tiện dụng hơn mà không bao giờ bị lỗi thời.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.php?src=/upload/image/1.2.jpg&w=205&h=270&zc=1&q=100
Năm nay, những mẫu áo măng tô nam được thiết kế đậm chất cổ điển mang hơi hám đương đại, tự do trong đường cắt may và cách phối màu hợp lý đã góp phần tôn dáng người mặc và tạo phong cách thời trang lịch thiệp cho các quý ông. Hãy cùng Benry Homme thưởng thức các mẫu áo măng tô nam Hàn Quốc lên ngôi trong mùa thời trang thu đông năm nay nhé.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.php?src=/upload/image/ao-mang-to-benry/1m.jpg&w=205&h=270&zc=1&q=100
Các chàng thường trù trừ không biết nên mua http://aomangtonamhanquoc.blogtiengviet.net/2015/11/28/ban_ao_m_ng_to_nam_cho_cac_quy_ong_trung[/url] ở đâu đẹp. Và Benry Homme địa điểm ban ao mang to nam Ha Noi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Những thiết kế “miễn chê” và không đụng hàng đã làm lên một thương hiệu được cánh mày râu tin tưởng.# và chọn lọc.
Áo măng tô là một trong những loại y phục dễ phối đồ nhất. Chính điều này đã giúp cho phái mạnh luôn có được những bộ đồ linh hoạt với mọi hoàn cảnh. Các chàng có thể tự mix đồ với áo len, sơ mi, áo cao cổ, quần jeans... Chúc các quý ông luôn tự tín với phong cách thời trang mình lựa chọn và cùng đồng hành với Benry Homme nhé!
Hotline: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, thị thành Thanh Hóa