PDA

View Full Version : Những lưu ý khi bạn tiến hành chuyển nhà


phunapro
08-12-2015, 10:48 AM
Ngày nay xu hướng trồng cây cảnh và chọn cây cảnh để trang trí trong nhà đã trở nên phổ biến với nhiều gia đình. Nhưng “chơi” cây cảnh không phải ai cũng làm được, cần phải tìm hiểu một cách tinh tế và sâu sắc từng loại cây cảnh để không chỉ tô điểm thêm cho ngôi nhà bạn mà còn hợp phong thủy, và mang đến tài lộc, phú quý, bình an cho gia đình. Để biết, nên trồng loại cây gì, trưng bày loại hoa nào trong nhà để mang nhiều ý nghĩa và mang sự may mắn cho cả nhà, thì cũng chúng tôi tham khảo một số loài cây cảnh, hoa sau đây

http://chuyennhatamphat.com/File_uploaded/Any_item/d%E1%BB%8Bch-vu-chuyen-nha-tron-goi-ha-noi-2.png

Cây phất dụ:

Là loại cây tượng trưng cho sự tài lộc phổ biến và quen thuộc với nhiều gia đình. Theo kinh nghiệm của các công ty chuyển nhà chuyên nghiệp (http://chuyennhatamphat.com/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-11-dv.aspx) , không chỉ đẹp, độc đáo mà còn gọn nhẹ, dễ trồng và dễ sống trong nước. Vì thế, để loại cây này bày trí trên bàn khách, phòng bếp, phòng ngủ và có thể phòng thờ để mong được nhiều may mắn, phú quý cho gia đình. Nhưng tùy theo số lượng cây mà có những ý nghĩa khác nhau. Số 2 dành cho tình yêu và hôn nhân, số 3 dành cho hạnh phúc, số 5 dành cho sức khỏe, số 8 dành cho sự giàu có và thịnh vượng và số 9 dành cho vận may.


http://chuyennhatamphat.com/File_uploaded/Any_item/phong-thuy-chuyen-nha-1.jpg

Cây phất dụ
Ø Cây lộc vừng:

Hẳn không ai còn xa lạ với loài cây này nếu muốn cầu mong về tài lộc. Màu đỏ của lộc vừng nở rộ vào ngày xuân như tin hỷ báo một năm nhiều thịnh vượng, phát tài. Trồng một cây lộc vừng ngay trước sân nhà, hoặc trước cổng nhà bạn sẽ mang đến thật nhiều may mắn cho gia chủ. Không chỉ vậy, lộc vừng còn tỏa bóng che mát cho ngôi nhà bạn và loài hoa đỏ rũ xuống cũng tạo nên một góc sân vườn đẹp rực rỡ.


http://chuyennhatamphat.com/File_uploaded/Any_item/phong-thuy-chuyen-nha-2.jpg

Cây lộc vừng mang đến may mắn tài lộc
Ø Cây ngọc bích

Nếu muốn gia đình được sức khỏe, bình an, đừng quên chọn một chậu ngọc bích về để trong ngôi nhà của mình. Lá ngọc bích xanh, căng tròn, dày và mọng nước, vì thế mà tượng trưng cho sức khỏe dồi dào. Trong một số điều kiện, loài này có thể ra hoa như ngôi sao màu hồng hoặc trắng đầu mùa xuân. Có ý nghĩa khác trong phong thủy, cành lá tượng trưng cho tài sản, tiền bạc; khi cây ra hoa điều này thể hiện sự giàu sang no ấm. Vì thế, hãy mang một chậu ngọc bích về và đặt trong phòng khách, phòng ngủ để cầu sức khỏe hoặc tại vị trí “ thờ ông địa”, thu ngân để chiêu tài cho cả nhà.

Ngay cả cái tên cũng nói lên được ý nghĩa phong thủy của loài hoa này. Không chỉ đẹp rực rỡ với nhiều màu sắc khác nhau mà loài hoa này còn có khả năng lọc khí độc trong không khí rất tốt, đặc biệt là khí benzen – có trong các loại sơn. Vì thế, một chậu hoa đồng tiền trong nhà không chỉ để “đẹp”, để “giàu” mà còn để “khỏe”. Vậy tại sao không mua ngay một chậu mà bày trí trong nhà nhỉ?

Hoa đồng tiền mang may mắn
Trên đây chỉ là một trong số những loài cây hoa, cây cảnh theo phong thủy để giúp bạn trang trí trong nhà mang lại nhiều ý nghĩa khác nhau. Vẫn còn rất nhiều loài hoa, cây cảnh theo phong thủy giúp cho ngôi nhà bạn không chỉ đẹp mà còn được bình an, thịnh vượng. Để biết thêm nhiều thông tin và cần tư vấn, liên hệ ngay với chứng tôi dịch vụ chuyển nhà tại Hà Nội (http://chuyennhatamphat.com/) để được hỗ trợ bạn tốt nhất trong mọi vấn đề.