PDA

View Full Version : Triệu làm chứng bệnh lậu ở nữ


hnamkn01
05-12-2015, 09:06 AM
Bệnh lậu cũng giống như hồ hết các bệnh từng lớp khác, đó là lây qua đường tình dục, nhiều chị em đang khỏe mạnh tự nhiên lây bệnh là do có quan hệ dục tình không dùng biện pháp an toàn với nhiều bị nhiễm bệnh, phần lớn các chị em mắc bệnh nhưng không hề hay biết phải đợi đến khi biểu lộ ra ngoài mới ngay tức thì đến cơ sở y tế để khám. Vậy triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới là gì mà khó phát hiện đến vậy.
Triệu chứng thường gặp của bệnh lậu ở đàn bà
===>>> dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở nữ (http://chuayeusinhly.org/dau-hieu-cua-benh-sui-mao-ga-o-nu-gioi/)
- Đau và sưng môi lớn, môi bé, âm vật: Hiện tượng này là do tuyến Bartholin lộ ra và gây đau cho vùng sinh dục, thỉnh thoảng với từng trường hợp ở tuyến này xuất hiện mủ, hình thành ổ áp xe, bên trong có nhiêu song cầu khuẩn lậu.
- Tiết dịch âm đạo: phần nhiều các bệnh phụ khoa thường có khí hư xuất hiện và tiết dịch âm đạo bất thường, trường hợp dịch âm đạo ra nhiều sẽ có mùi hôi, người bệnh cảm thấy tự ti và khó chịu khi đến các trọng tâm, cơ sở y tế để thăm khám. Lỗ tử cung có thể đỏ, phù. Đây là triệu chứng bệnh lậu ở đàn bà được chị em phát hiện rõ nhất.
===>>> dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở nữ giới (http://chuayeusinhly.org/dau-hieu-cua-benh-sui-mao-ga-o-nu-gioi/)
Đau họng: Trường hợp quan hệ tình dục bằng miệng với người bị bệnh lậu có thể dẫn tới viêm họng do lậu cầu. Nếu xuất hiện hiện tượng đau họng mà không chữa trị kịp thời có thể dẫn tới các biến chứng như: Viêm vòi trứng, chửa ngoài dạ con, viêm hố chậu, có thể dẫn tới vô sinh…
- Đi tiểu khó khăn: Do nhiễm cầu lậu mà niệu đạo bị viêm tấy, đái rắt hoặc có mủ vàng sẫm đặc chảy theo khi tiểu tiện, song triệu chứng này không đáng quan hoài vì thường rất nhẹ và ít khi được phát hiện.
- Viêm lỗ đít trực tràng: Do sự lây nhiễm lậu cầu từ dịch tiết âm đạo lan sang dẫn tới hiện tượng hậu môn và trực tràng bị viêm, đau, khó chịu, thỉnh thoảng có lở loét ở hậu môn.
- Ngứa rát vùng cửa mình, đau âm ỉ ở bụng dưới và khu vực xương chậu, hạ vị.
- Đau vùng xương mu khi giao cấu.
==>>> dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở phụ nữ (http://chuayeusinhly.org/dau-hieu-cua-benh-sui-mao-ga-o-nu-gioi/)