PDA

View Full Version : Cách sửa bệnh lậu tận gốc


hnamkn01
05-12-2015, 08:53 AM
Bệnh lậu là bệnh cốt lây qua đường tình dục, do tác hại của viêm nhiễm hệ thống tiết niệu sinh dục, chủ yếu là vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra, phê duyệt sự xúc tiếp với mầm mống bệnh lậu để lây nhiễm viêm nhiễm. Cũng như các bệnh xã hội khác, bệnh lậu do nhiều nguyên do gây ra và cũng vô khối cách điều trị, thế nhưng cách chữa bệnh lậu nà tận gốc mới là điều đáng quan tâm.
===>>> dấu hiệu mắc bệnh sùi mào gà ở nam giới (http://chuayeusinhly.org/dau-hieu-cua-benh-sui-mao-ga-o-nam-gioi/)
căn nguyên gây ra bệnh lậu
- Do quan hệ tình dục không an toàn với người có mầm mống bệnh, đây chính là duyên do cốt lõi gây nhiễm bệnh lậu, các trường hợp bị lây bệnh là trong quá trình quan hệ tình dục với người nhiễm bệnh không sử dụng bao cao su.
- Bệnh lậu có thể truyền nhiễm từ mẹ sang con: Người nữ giới khi mắc bệnh mà mang thai, kiên cố bào thai sẽ lây nhiễm bệnh lậu từ người mẹ, đặc biệt những trường hợp sinh qua đường âm đạo.
==>>> dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới (http://chuayeusinhly.org/dau-hieu-cua-benh-sui-mao-ga-o-nam-gioi/)
- truyền nhiễm các vết loét, vết xước, vết thương hở: Đó chính là điều kiện để vi khuẩn lậu có thể thâm nhập vào thân thể thông qua các vết trầy trên cơ thể người nhiễm bệnh.
- Do sức đề kháng trong cơ thể yếu: Sức khỏe không đảm bảo, hệ miễn dịch kém sẽ dễ bị lây bệnh hơn người khỏe mạnh.
- Do dùng chung đồ dùng cá nhân như khăn tắm, vật dụng phục vụ cho việc ăn uống…
Cách chữa bệnh lậu
hiện thời tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa đang áp dụng nhiều cách chữa bệnh lậu đạt hiệu quả cao. Có 2 phương pháp phổ biến đó là điều trị bằng thuốc và điều trị bằng công nghệ kỹ thuật.
===>>> dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nữ (http://chuayeusinhly.org/dau-hieu-cua-benh-sui-mao-ga-o-nu-gioi/)