PDA

View Full Version : Gia sư giỏi tại nhà


buituanadw22@gmail.com
28-11-2015, 11:54 PM
Gia sư giỏi tại nhà
Nếu lớp 1 là thời gian để các bé bắt đầu được làm quen với môi dài tập thì lớp 2 chính là năm học quan trọng để các bé xây những viên gạch chắc chắn cho nền tảng tri thức sau này. niên học trước tiên còn bỡ ngỡ thì năm thứ 2 các bé đã quen thuộc và với gia sư uy tín (http://tritue24h.com/gia-su-uy-tin-ha-noi) được học nhiều kiến thức hơn. Nếu không được rèn luyện ngay từ đầu các bé rất dễ mất tri thức nền móng do vẫn còn trong độ tuổi ham chơi.

http://tritue24h.com/admin/img/upload/d7a12d2ea6ee241d0a08b5c61b5e65e8.jpg

Gia sư Trí Tuệ 24h sẽ dạy và hướng dẫn các bé những kiến thức cần thiết đồng đều quờ các môn học. Trong đó, quan yếu nhất vẫn là toán và tiếng việt, ngoại giả, Gia sư Trí Tuệ 24h dạy kèm lớp 2 còn có kĩ năng tốt nhất giảng dạy đồng đều các môn khác như mỹ thuật, âm nhạc, khoa học và cả hướng dẫn bé cách đoàn luyện cơ thể để khỏe mạnh. Môn Toán là môn học quan trọng, nếu lớp 1 là lớp bé bắt đầu được làm quen với những con số và các phép tính thì lớp 2 bé bắt đầu được học những bài toán phức tạp hơn. Có nhiều bé không được gia sư giỏi (http://tritue24h.com/gia-su-gioi-ha-noi) chỉ dẫn cẩn thận nên rất dễ học yếu môn này. Gia sư trí não 24h có phương pháp giảng dạy tốt nhất, có cách cuộn trẻ để bé tụ hợp vào bài học.

Cam kết sẽ giúp bé tiếng bộ ngay sau tuần học trước tiên. Môn tiếng việt là môn học đặc biệt quan trọng đối với các bé học tiểu học. Những năm đầu đời là khoảng thời kì để bé rèn và học chữ. Không chỉ kèm các bé học chữ, tập đọc mà Gia sư Trí Tuệ 24h còn có phương pháp tốt nhất rèn chữ cho bé, bởi vì 'nét chữ nết người' nên các gia sư lớp 2 đặt vấn đề đoàn luyện chữ viết cho bé là vấn đề đặc biệt quan yếu. Các bé sẽ được hấp thu phương pháp tốt nhất để luyện giọng, tập đọc, viết chính tả theo đúng chuẩn. Môn mỹ thuật giúp bé có những tư duy nền móng về thẩm mỹ, nếu khéo léo chỉ dẫn các bé sẽ biểu hiện rất nhiều khiếu thú nhận. Gia sư Trí Tuệ 24h quan niệm dạy môn mỹ thuật giống như 1 trò chơi với màu sắc, để bé được tự do trình bày khả năng tư duy cũng như khiếu bẩm sinh của mình. Môn âm nhạc là môn các bé đã được làm quen ngay từ khi bắt đầu đến nhà trẻ, tuy nhiên vào học lớp 2 các bé sẽ được dạy thêm nhiều bài hát cũng như thêm tri thức về môn học này. Gia sư Trí Tuệ 24h đều có nghiệp vụ sư phạm tốt nhất sẽ giúp bé biểu đạt khiếu của bản thân.

Qua đó, cha mẹ có thể cân nhắc việc cho bé tham dự thêm vào các hoạt động văn hóa thiếu nhi của phường, quận, thành phố... Các môn khoa học, lịch sử, địa lý... các bé cũng bắt đầu được tiếp cận và cần được bổ sung ngay từ những năm học đầu đời. Các bé ở tỉnh thành chịu thiệt thòi rất lớn khi không được tận mắt thấy nhiều sự vật mà chỉ qua tìm gia sư (http://tritue24h.com/tim-gia-su-gioi.html) dạy sách truyện, phim ảnh. Gia sư trí óc 24h sẽ có phương pháp khoa học giúp bé làm quen và kết nạp tốt nhất. Nắm được tâm lí không muốn con bị ép học nhiều và học theo kiểu nhồi nhét tri thức của các bậc ba má, đồng thời các bé còn nhỏ tuổi cần được chơi và học đồng đều để phát triển theo hướng tích cực nhất. Gia sư Trí Tuệ 24h luôn có phương pháp sư phạm hợp lí và hiệu quả phối hợp cả dạy và chơi giúp bé phát triển. Để được tham mưu cụ thể về việc tìm gia sư lớp 2 cho các em , quý vị phụ huynh đừng ngần ngại liên can trọng điểm Gia sư trí óc 24h, chúng tôi luôn sẵn lòng tham vấn hỗ trợ quý vị phụ huynh tìm được gia sư giỏi kèm riêng cho con em mình trong niên học lớp 2.
GIA SƯ TRÍ TUỆ 24H
Số nhà 33 Ngõ 175 Xuân Thủy, Hà Nội
Hotline: 0979.48.48.17, 0462.924.183
Email: tritue24h@gmail.com
Website: tritue24h.com