PDA

View Full Version : Cách mặc áo măng tô nam cho người có chiều cao hạn chế


bichvan
25-11-2015, 12:55 PM
Chiều cao khiêm tốn thỉnh thoảng sẽ khiến các quý ông không tự tin khi diện những trang phục yêu thích. Sau đây, Benry Homme sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ bán áo măng tô nam (http://aomangtohanquoc.blogspot.com/2015/11/br07nv-mau-ao-mang-to-nam-tuyet-voi-cho.html) có thể giúp bạn cải thiện được chiều cao của mình.
Chiều cao của một chàng trai thường được đánh giá dựa trên cảm quan, trang phục và cách kết hợp mà anh ấy chọn lựa. Trong số những kiểu áo có khả năng cải thiện chiều cao hiệu quả, áo măng tô nam là phương án đơn giản và thời trang nhất.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.php?src=/upload/image/1-16.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100

1. Áo măng tô nam đơn sắc
Những y phục đơn sắc, đặc biệt là các tông màu trầm, phối cùng các phụ kiện và các mẫu quần có sự tương phản về màu sắc sẽ giúp bạn ' đánh lừa' được thị giác của những người xung quanh.
Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên chọn màu đen. Đây có thể là màu sắc hỗ trợ đắc lực cho các quý ông to, lớn, nhưng với những chàng trai thấp, bé, nó sẽ lột trần cả thảy tội lỗi trên thân bạn.
Để có sự kết hợp hiệu quả nhất, bạn nên kết hợp áo măng tô nam tối màu cho phần thân trên và những màu sắc nhẹ nhàng cho phần thân dưới. Điều này sẽ tạo ra hiệu ứng kéo dài bằng cách hướng tầm mắt từ dưới lên trên và tạo được sự hài hòa cho bộ y phục.
2. Áo măng tô dáng vest vừa vặn
Một chiếc áo măng tô nam giả vest vừa vặn với cơ thể sẽ tạo cho người đối diện cảm giác vai bạn rộng và lưng thẳng hơn. Bên cạnh đó, nút áo trên được bố trí ngay trên rốn, khi cài vào sẽ giúp ngực bạn trông lớn hơn và phần eo nhỏ lại. Điều này tạo nên sự cân đối giữa thân trên và dưới của thân thể, song song khiến thân thể trông thuôn và gây ảo giác về chiều cao.
3. Áo măng tô nam dáng ngắn
Những chàng trai thấp bé không nên chọn những chiếc áo măng tô dài quá đầu gối, bởi kiểu áo khoác suông rộng này sẽ nuốt chửng bạn và tạo cảm giác đôi chân ngắn và mập hơn.
Để ăn lận chiều cao hiệu quả, bạn nên chọn những mẫu áo măng tô dáng ngắn, phối hợp cùng áo sơ mi đơn giản đóng thùng bên trong và giày tối màu. Nếu bạn không muốn sơ vin, hãy mặc những chiếc áo sơ mi có vạt áo không dài quá xương chậu để tạo cảm giác chân dài hơn.
ngoại giả, để trông cao hơn, bạn đừng quên tuyển lựa những phụ kiện đi kèm với [url=http://aomangtohanquoc.blogspot.com/][color=#0066cc]Ao mang to nam han quoc để thêm bắt mắt và thời thượng để thu hút sự để ý của mọi người. Chẳng hạn, bạn có thể đội thêm một chiếc mũ, đeo một chiếc đồng hồ sáng màu hay bỏ một chiếc khăn pocket square vào túi ngực.
Benry Homme là một thương hiệu thời trang nam độc đáo tại Hà Nội. Các mẫu áo măng tô nam tại đây được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu thời trang đình đám tại Hàn Quốc, với phong cách đa dạng và mẫu mã phong phú cùng giá cả vô vùng hợp lý. ngoại giả, đến với Benry Homme, khách hàng còn được trải nghiệm một không gian mua sắm khôn cùng xăm và dịch vị chăm sóc, tham mưu tận tâm.
Hotline: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố Thanh Hóa