PDA

View Full Version : Xuất tuyền đau lắm sao không trung?


Hgnamhp01
21-11-2015, 04:35 PM
Câu hỏi Xuất tinh đau có sao không?
Chào bác sĩ, Em nay 27 tuổi, dạo gần đây khi quan hệ em thấy mình có hiện tượng xuất tinh rất đau, kể cả đi tiểu cũng thấy đau. bác sĩ cho em hỏi xuất tinh đau có sao không ạ và liệu có phải là do em đang mắc một bệnh nào đó không? em đang rất lo lắng, mong thầy thuốc đáp giúp em ạ. Cảm ơn thầy thuốc!
===>>> biểu hiện của bệnh viêm tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/bieu-hien-cua-benh-viem-tinh-hoan/)
Trả lời:
Bạn Tuấn thân mến!
Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục hỏi đáp nam khoa. Bạn có hỏi xuất tinh đau có sao không và có bị bệnh gì không? Với câu hỏi này, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Trong quan hệ dục tình khi đã đạt được khoái cảm thì nam giới thường có hiện tượng xuất tinh. Nhưng nếu có hiện đau buốt khi xuất tinh thì cuộc giao hoan sẽ bị thất bại và khiến nam giới rất sợ hãi, lo âu trong những lần “yêu” tiếp theo.
===>>> viêm tinh hoàn có bị vô sinh không (http://phongkhamnamkhoa.biz/viem-tinh-hoan-co-vo-sinh-khong/)
Xuất tinh đau thường ít xảy ra, nhưng nếu xảy ra thì bệnh sẽ rất nguy hại, ảnh hưởng lớn đến khả năng tình dục và khả năng sản xuất sau này. Bạn đang có hiện tượng này, thì bạn nên đi khám và rà ngay. Bởi có khả năng cao là do bạn đang mắc một số bệnh nào đó như: viêm đường dẫn tinh và các cơ quan phóng tinh, ung thư tuyến tiền liệt, bệnh nhiễm trùng đường nước đái, thương tổn tinh hoàn…
Để tránh ảnh hưởng về sau thì bạn nên đi khám xét xem để biết được chính xác nguyên cớ. Từ đó, có cách điều trị hợp và kịp thời.
Thân ái!

===>>>> viêm tinh hoàn có con được không (http://phongkhamnamkhoa.biz/viem-tinh-hoan-co-vo-sinh-khong/)